Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Manchester City vs Shakhtar Donetsk – 03h00 ngày 08/11/2018 – Giữ sức chờ đại chiến

Nhận định bóng đá trận Manchester City vs Shakhtar Donetsk – 03h00 ngày 08/11/2018 – Bảng F UEFA Champions League (Cúp C1). 

Dù bất ngờ nhận thất bại 1-2 ngay trong trận mở màn vòng bảng Champions League trước Lyon nhưng chẳng mất quá nhiều thời gian, Man City đã trở lại ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 3 lượt đấu. Ngôi đầu bảng cùng một tấm vé đi tiếp được xác định là khó có thể thoát khỏi đại diện nước Anh và việc chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk trên sân nhà ở vòng đấu này, cơ hội để Man xanh bỏ túi thêm 3 điểm gần như là chắc chắn.

Dẫu vậy nếu ai tin vào một chiến thắng quá đậm cho Man City thì cần hết sức tỉnh táo bởi ngay cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu rất được chờ đợi với Man Utd, trận Derby thành Manchester và có thể cũng là trận đấu chấm dứt nỗ lực bám đuổi của một đối thủ cạnh tranh ở giải Ngoại hạng. Với Man City và các CĐV của họ, trận đấu đó quan trọng hơn nhiều và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu HLV Pep Guardiola sẽ lại cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận này. Trận thua trước Lyon 1-2 cũng chính là trận đấu mà Man City chỉ sử dụng đội hình 2, tất nhiên đó là một bài học với Man xanh và họ sẽ không chủ quan, nhưng cất một vài trụ cột, Man City vẫn hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm trước Shakhtar Donetsk. Mới đây, thậm chí Pep Guardiola thậm chí còn sử dụng nguyên đội hình dự bị để tiếp Fulham tại Cúp Liên đoàn và họ vẫn thắng 2-0.

Cơ hội để Shakhtar Donetsk giành điểm ở trận này quả thực là rất nhỏ nhoi. Đội bóng của Ukraina hiện đang xếp cuối bảng với chỉ 2 điểm sau 3 lượt đấu. Trong trận lượt đi dẫu cho được chơi trên sân nhà, Shakhtar Donetsk vẫn dễ dàng thất thủ 0-3 trước Man City. Đẳng cấp của đội bóng đến từ Ukraina rõ ràng xếp dưới 1 bậc so với Man City và thực tế hơn, Shakhtar Donetsk nên đặt mục tiêu kiếm điểm vào 2 trận đấu còn lại với các đối thủ không quá mạnh là Lyon hay Hoffenheim. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, Man City sẽ chơi với nhiều cầu thủ ít được ra sân và sẽ có một chiến thắng không quá đậm.

Nhận định kèo hiệp 1 Manchester City vs Shakhtar Donetsk

Trước các đối thủ yếu mà lại chơi trên sân nhà, Hiệp 1 luôn là hiệp đấu mà Man xanh chơi hay hơn Hiệp 2, đơn giản bởi đội chủ sân Etihad luôn cố gắng đưa trận đấu về thế an bài ở Hiệp đấu đầu tiên để có thể chơi giữ sức và tránh chấn thương ở nửa sau trận đấu. Kịch bản này hoàn toàn có thể xảy ra khi đối thủ của họ lần này chỉ là Shakhtar Donetsk. 8/10 trận sân nhà gần nhất, Man City thắng ở Hiệp 1, 3/8 trận thắng kể trên đội chủ nhà thắng cách biệt ngay trong Hiệp đấu thứ nhất. Với kèo Hiệp 1 trận đấu này Man City chấp 1 hòa và tài/xỉu 1,5, chọn Man xanh và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Manchester City vs Shakhtar Donetsk: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester City

Nhận định kèo hiệp 2 Manchester City vs Shakhtar Donetsk

Trong quá khứ, Man City và Shakhtar Donetsk đã gặp nhau 3 lần ở Cúp Châu Âu và Man xanh đang có 2 chiến thắng và 1 trận thua. Mùa trước hai đội cũng nằm cùng bảng đấu và trận thua của Man xanh trước Shakhtar Donetsk diễn ra trong bối cảnh Man City đã toàn thắng cả 5 trận vòng bảng trước đó. Nhìn chung với các đối thủ vừa tầm như Shakhtar Donetsk, quyền tự quyết hoàn toàn thuộc về Man City, vấn đề chỉ là đội bóng của Pep sử dụng cầu thủ nào và muốn thắng thế nào mà thôi. Nhiều khả năng Hiệp 2 chỉ còn là khoảng thời gian thủ tục nếu Man xanh đã thắng ở Hiệp 1, tuy vậy trong một thế trận cởi mở, khả năng nổ tài vẫn là rất cao. Với kèo Man City chấp 2,5 và tài/xỉu 3,5, chọn Shakhtar Donetsk và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Manchester City vs Shakhtar Donetsk: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Shakhtar Donetsk

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Manchester City vs Shakhtar Donetsk

Thống kê phong độ Manchester City vs Shakhtar Donetsk

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Shakhtar Donetsk

Đội hình dự kiến Manchester City vs Shakhtar Donetsk

Man City (4-3-3): Man City: Muric, Danilo, Kompany, Stones, Zinchenko, Delph, Diaz, Mahrez, Foden, Sane, Jesus.

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Butko, Khocholava, Kryvtsov, Ismaily, Maycon, Alan Patrick, Marlos, Kayode, Silva Sanches Agular, Moraes.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h