Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – BATE Borisov vs Chelsea – 0h55 ngày 09/11/2018 – Kép phụ lên tiếng

Nhận định bóng đá trận BATE Borisov vs Chelsea – 0h55 ngày 09/11/2018 – Bảng L Europa League (Cúp C2). 

Kể từ sau chiến thắng 3-1 trước BATE Borisov trong khuôn khổ lượt đi bảng L Europa League, Chelsea vẫn thi đấu đầy hiệu quả dưới thời HLV Sarri. The Blue có thêm 3 chiến thắng nữa tại giải Ngoại Hạng Anh và Cúp Liên đoàn, gặp lại đối thủ thời điểm này, dẫu phải làm khách nhưng giới chuyên môn đều cho rằng cơ hội gây bất ngờ của đội chủ nhà là rất nhỏ, vấn đề chỉ nằm ở việc HLV Sarri sẽ sử dụng lực lượng nào cho trận đấu này mà thôi. Và theo thói quen như đã từng làm kể từ đầu chiến dịch Europa League, nhiều khả năng “kép phụ” sẽ lại được chiến lược gia người Italia sử dụng.

Tại bảng L Europa League vào lúc này, Chelsea đã quá dễ dàng để có ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng. Một tấm vé đi tiếp cùng ngôi nhất bảng đến 99% đã thuộc về đại diện nước Anh dù còn tới 3 lượt đấu nữa. Chiến dịch xoay tua đội hình đang mang đến những trái ngọt cho HLV Sarri mà điển hình nhất là ông đang giúp một cầu thủ vốn được mệnh danh là “chân gỗ” như Morata tìm lại bản năng ghi bàn. Morata liên tiếp lập công thời gian gần đây mang đến cho chính HLV Sarri thêm những lựa chọn trên hàng công và trận đấu với BATE Borisov này sẽ lại là một cơ hội nữa cho Morata chứng minh giá trị. Tính cho đến thời điểm này, ngoại trừ các trận đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, tất cả các trận đấu trên hai đấu trường khác là Europa League và League Cup, Chelsea đều chơi với đội hình 2 nhưng vẫn thu về những điểm số tối đa.

Nói vậy để thấy dù Chelsea có chơi với đội hình nào thì cơ hội cho BATE Borisov cũng là không nhiều. Đại diện của bóng đá Belarus đang đứng cuối bảng nhưng cũng đã có 3 điểm, bằng điểm với hai đội xếp trên và hoàn toàn vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Dẫu vậy, BATE Borisov nên thực tế hơn đó là tập trung sức lực cho hai trận đấu còn lại với các đối thủ vừa tầm hơn là tranh đấu với Chelsea. Ở bảng đấu này, ngoài Chelsea quá mạnh thì PAOK và Vidi đều được đánh giá là đồng cân đồng lạng với BATE Borisov. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, nhiều khả năng mục tiêu của đội chủ nhà ở trận này sẽ là một trận thua không quá đậm trước Chelsea để duy trì ưu thế nếu cần xét đến hiệu số phụ, và khi Chelsea chỉ chơi với đội hình 2, BATE Borisov rất có thể sẽ đạt được mục tiêu này bởi họ có lợi thế chơi trên sân nhà.

Nhận định kèo hiệp 1 BATE Borisov vs Chelsea

Hiệp 1 đang là hiệp đấu rất hay của Chelsea khi thống kê chỉ ra rằng, đội bóng của HLV Sarri đang thắng ở Hiệp 1 trong 6 trận đấu liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường. Chính trong chiến thắng 3-1 trước BATE Borisov ở lượt đi, chính Chelsea cũng đã giành chiến thắng 2-0 trong Hiệp 1. Chelsea vẫn sẽ được đánh giá rất cao ở Hiệp 1 trận đấu này bởi nhiều khả năng, HLV Sarri sẽ cố gắng giải quyết đối thủ nhanh ở Hiệp 1 để đỡ mất sức trong Hiệp 2. Những ai từng chứng kiến trận thắng 1-0 của Chelsea trên sân của PAOK sẽ thấy rõ chiến thuật này của HLV Sarri, ở trận đấu đó, Chelsea thắng 1-0 ngay đầu Hiệp 1 và duy trì tỷ số này đến hết trận. Một kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy ra ở Hiệp 1 trận đấu này. Do vậy với kèo Hiệp 1 Chelsea chấp 1/2 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Chelsea, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: BATE Borisov vs Chelsea

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: BATE Borisov vs Chelsea

Nhận định kèo hiệp 2 BATE Borisov vs Chelsea

BATE Borisov thực chất cũng đang có phong độ khá cao trên sân nhà, đội bóng này có 4 trận thắng trong 5 trận gần nhất được chơi trên thánh địa và về lý thuyết, dù xác định một thất bại nhưng BATE Borisov cũng không dễ dàng buông xuôi. Tin mừng cho BATE Borisov khi Chelsea thời điểm này không quá chắc chắn ở vấn đề phòng ngự, họ để thủng lưới ở 4/5 trận gần nhất và chính BATE Borisov cũng từng ghi bàn vào lưới Chelsea ở trận lượt đi. Hiệp 2 của trận đấu có thể sẽ là hiệp đấu cân bằng nếu Chelsea đã có “vốn” trong Hiệp 1 và đội chủ nhà hoàn toàn có cơ hội để chọc thủng lưới đối phương, tuy vậy, một chiến thắng cho Chelsea là một kịch bản rất khó có thể khác bởi trong tay HLV Sarri có quá nhiều nhân tố có thể sử dụng để thay đổi cục diện khi cần. Với kèo cả trận Chelsea chấp 1-1,5 và tài/xỉu 2,5-3, chọn chủ nhà BATE Borisov và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: BATE Borisov vs Chelsea: 1-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Chelsea

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài. 

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  BATE Borisov vs Chelsea

Thống kê phong độ BATE Borisov vs Chelsea

Lịch sử đối đầu BATE Borisov vs Chelsea

Đội hình dự kiến BATE Borisov vs Chelsea

BATE Borisov: Scherbitski, Filipenko, Filipović, Volodko, Rios, Hleb, Baga, Stasevich, Skavysh, Dragun, Signevich.

Chelsea: Kepa, Cahill, Emerson, Zappacosta, Andreas Christensen, Kovacic, Fàbregas, Loftus-Cheek, Willian, Pedro, Morata

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h