Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Real Betis vs AC Milan – 03h00 ngày 09/11/2018 – Ưu thế sân nhà

Nhận định bóng đá trận Real Betis vs AC Milan – 03h00 ngày 09/11/2018 – Bảng F Europa League. 

Real Betis đang chơi không tốt chút nào tại La Liga khi hiện tại đội bóng này chỉ xếp thứ 14 trên BXH. Nhưng ở đấu trường Europa League thì hoàn toàn trái ngược, đội bóng của Tây Ban Nha hiện dẫn đầu bảng F với 7 điểm sau 3 lượt trận trong đó đáng nhớ nhất chính là trận thắng AC Milan 2-1 ngay tại San Siro. Gặp lại đối thủ trong trận lượt về này, Betis sẽ có lợi thế sân nhà và các CĐV chủ nhà hoàn toàn có thể hy vọng vào một trận thắng nữa để củng cố ngôi đầu bảng cùng một tấm vé đi tiếp.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở bởi thực chất AC Milan thời điểm này không mạnh như thứ hạng họ đang có trên BXH Serie A. Lúc này đội bóng của HLV Gattuso hiện xếp thứ 4 tại Serie A với 3 trận thắng liên tiếp gần đây, nhưng nếu phân tích kỹ thì có thể thấy, hai trận thắng gần nhất của AC Milan đều rất vất vả và cũng cực kỳ may mắn.

Trận thắng Genoa 2-1 ở vòng 9, AC Milan dù chơi trên sân nhà nhưng phải đến phút bù giờ thứ 2 mới có bàn thắng ấn định chiến thắng nhờ vào một sai lầm của thủ môn đối phương. Tương tự như vậy ở trận thắng 1-0 trước Udinese mới đây, AC Milan có bàn thắng duy nhất ở phút 90+5 trong một thế trận không có gì lấn lướt.

Trước chuyến làm khách trước Real Betis, mật độ thi đấu dày đặc cộng với việc phải di chuyển sẽ là những trở ngại về nền tảng thể lực với AC Milan. Nếu tính cả trận lượt đi thì sau 3 lần đối đầu, AC Milan toàn thua trước Real Betis cũng là điều khiến tâm lý đội khách sẽ có phần nặng nề ở trận này. AC Milan hiện xếp thứ 2 trong bảng và ngoài Betis, hai đối thủ khác là Olympiakos Piraeus và F91 Dudelange hoàn toàn không phải đối thủ của đại diện nước Ý, vậy nên trên lý thuyết, dẫu có thua ở trận này, AC Milan vẫn còn rất nhiều cơ hội. Do vậy các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi tin vào một chiến thắng nữa cho chủ nhà Real Betis.

Nhận định kèo hiệp 1 Real Betis vs AC Milan

kể từ khi nhận lời dẫn dắt AC Milan, HLV Gattuso vẫn đang khá loay hoay trong việc tìm ra bản sắc riêng trong lối chơi. AC Milan hiện nay đang chơi một thứ bóng đá khá “buồn ngủ” và thiếu điểm nhấn, cách nhập cuộc của đội bóng này cũng thường không mấy ấn tượng, điều này được thể hiện qua việc không ghi bàn mỗi khi xa nhà ở 4/6 trận sân khách gần nhất. Real Betis cũng không phải là đội bóng giỏi áp đặt thế trận, thống kê cũng chỉ ra đội bóng này chỉ có 2 bàn thắng ở Hiệp 1 trong 9 trận gần nhất (1 trong số đó là bàn thắng ở trận lượt đi với AC Milan). Betis cũng không có gì phải vội trong cách nhập cuộc ở trận này bởi 1 trận hòa vẫn đủ giúp họ có lợi thế lớn ở bảng đấu này. Rất nhiều khả năng Hiệp 1 sẽ không có bàn thắng được ghi. Với kèo Hiệp 1 hòa được thua và tài/xỉu 1 hòa, chọn Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Real Betis vs AC Milan: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Xỉu

Nhận định kèo hiệp 2 Real Betis vs AC Milan

Tính cả các trận giao hữu thì sau 3 lần gặp gỡ, AC Milan toàn thua trước Betis. Phong độ cao của Betis tại Europa League đang mang đến sự hưng phấn lớn cho đội bóng này ở Cúp Châu Âu và với việc được chơi trên sân nhà ở xứ Andalucia, nơi có khí hậu tương đối khắc nghiệt sẽ lại là một lợi thế với Real Betis trước AC Milan đặc biệt với mật độ thi đấu 3 trận trong vòng 7 ngày như thế này. 4/6 trận gần nhất của Real Betis không có quá 2 bàn thắng được ghi, 5/6 trận sân khách của AC Milan cũng cho kết quả tương tự, khả năng có ít bàn thắng ở trận này là rất dễ xảy ra. Với kèo cả trận Real Betis chấp 1/4 và tài/xỉu 2,5, chọn chủ nhà Real Betis và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Real Betis vs AC Milan: 1-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Real Betis 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Real Betis vs AC Milan

Thống kê phong độ Real Betis vs AC Milan

Lịch sử đối đầu Real Betis vs AC Milan

Đội hình dự kiến Real Betis vs AC Milan

Real Betis: Pau Lopez, Aissa Mandi, Bartra, Sidnei, Antonio Barragan, Giovani Lo Celso, William Carvalho, Sergio Canales, Firpo, Sergio Leon, Antonio Sanabria.

AC Milan: Pepe Reina, Davide Calabria, Cristian Zapata, Alessio Romagnoli, Ricardo Rodriguez, Lucas Biglia, Tiemoue Bakayoko, Giacomo Bonaventura, Suso, Gonzalo Higuain, Cutrone.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h