Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Crystal Palace vs Tottenham Hotspur – 0h30 ngày 11/11/2018 – Ngõ cụt

Nhận định bóng đá trận Crystal Palace vs Tottenham Hotspur – 0h30 ngày 11/11/2018 – Vòng 12 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Tottenham vừa “thoát chết” ở mặt trận UEFA Champions League khi thắng ngược ở những phút cuối trong trận đấu với PSV trong khi Inter Milan và Barca cầm chân nhau khiến khoảng cách điểm số giữa Gà trống và đại diện nước Ý giờ chỉ còn là 3 điểm. Dẫu vậy, điều quan trọng hơn là chiến thắng đó giúp Tottenham duy trì mạch thắng của mình lên con số 3 trong đó có hai chiến thắng gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh đều trên sân khách trước West Ham và Wolverhampton. Đêm nay, Tottenham tiếp tục có một trận sân khách nữa trước chủ nhà Crystal Palace và khi may mắn đang đồng hành, các CĐV của Tottenham đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ có thêm một kết quả khả quan.

Trên BXH lúc này, Tottenham hiện có 24 điểm và đang xếp thứ 4 trên BXH, nhưng họ đang bị Arsenal bám sát phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn. Một cú sảy chân vào lúc này sẽ là tai hại bởi Arsenal lúc này đang có phong độ rất cao ở giải Ngoại Hạng Anh. Tin vui cho các CĐV của Tottenham khi đội bóng của họ cho đến thời điểm này đang thu về những hiệu quả trên sân khách. 7 trận đấu xa nhà, Tottenham giành tới 6 chiến thắng và chỉ thua đúng 1 trận, 4 trận sân khách liên tiếp gần đây, Tottenham cũng đều thu về những điểm số tối đa. Không phải Man City hay Chelsea, chính Tottenham lúc này mới là đội bóng số 1 khi thi đấu xa nhà.

Trong khi đó về phần mình, tâm trạng lo lắng và bi quan đang bao trùm đội bóng Crystal Palace. Từng là một hiện tượng ở mùa giải trước những hàng loạt những ca chấn thương đã khiến đội bóng của HLV lão làng Roy Hodgson đang tuột dốc không phanh. 11 trận đấu đã qua ở giải NHA, đội bóng này thua đến 7 trận, hòa 2 và chỉ có 2 chiến thắng. 5 vòng đấu gần đây nhất, Crystal Palace có được đúng 1 trận hòa còn lại là 4 thất bại. Sân nhà hiện tại không phải là điểm tựa vững vàng cho “Đại bàng trắng” khi cả 5 trận thi đấu tại đây, Crystal Palace “bất thắng” với 3 trận thua và 2 kết quả hòa. Với chỉ 8 điểm sau 11 vòng đấu, Crystal Palace không còn cách nhóm cầm đèn đỏ bao xa. Vậy nên theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, gặp Tottenham thời điểm này lại tiếp tục là một thử thách quá khó với đội chủ sân Selhurst Park và nguy cơ trắng tay một lần nữa lại hiển hiện.

Nhận định kèo hiệp 1 Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Một con số thống kê cực kỳ thú vị về Hiệp 1 cuộc đối đầu này đó là việc Tottenham không một lần ghi bàn ở Hiệp đấu đầu tiên trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, trong khi Crystal Palace có 2 lần ghi bàn Hiệp 1. Thế có nghĩa, 8/10 lần gặp nhau gần nhất của hai đội có kết quả hòa 0-0 ở Hiệp 1. Mặc dù vậy những chỉ số thống kê trên rất có thể cũng chỉ mang tính tham khảo bởi trong khi Crystal Palace vẫn yếu đuối khi 5/6 Hiệp 1 gần nhất trên sân nhà không ghi bàn, thì đây lại là thời điểm mà Tottenham đang chơi rất hay ở Hiệp 1, nhất là trên sân khách. 6 trận sân khách gần nhất, Tottenham đều có ít nhất 1 bàn thắng ở Hiệp 1. Bởi vậy nên hoàn toàn có thể tin Gà trống sẽ phá dớp của chính mình để có bàn thắng vươn lên ở Hiệp đấu này. Với kèo Hiệp 1 Tottenham chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Tottenham, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Crystal Palace vs Tottenham Hotspur: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Tottenham Hotspur

Nhận định kèo hiệp 2 Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Về lý thuyết, Tottenham mạnh hơn hẳn chủ nhà Crystal Palace thời điểm này nếu xét cả về con người và phong độ. Lợi thế duy nhất của Crystal Palace chính là được chơi trên sân nhà nhưng sân vận động Selhurst Park hiện tại cũng chẳng phải điểm tựa tốt cho đội chủ nhà khi Crystal Palace cũng chỉ toàn hòa và thua sau 5 trận đã đấu tại đây. 4 lần gặp nhau gần nhất của hai đội, chiến thắng đều thuộc về Tottenham và có một điều đặc biệt là Gà trống cũng đều chỉ thắng 1-0. Nhưng đó là khi Crystal Palace vẫn còn là một đối thủ đầy khó chịu, một hiện tượng ở mùa giải trước, còn thời điểm này, Crystal Palace không còn giữ được sự chắc chắn như vốn có mà trận thua Chelsea 1-3 mới đây là 1 ví dụ. Trận đấu gần nhất trên sân nhà, Crystal Palace đã hòa 2-2 với Arsenal nhưng công bằng mà nói đó là trận đấu mà hàng thủ Arsenal mắc quá nhiều sai lầm và Tottenham không phải là đội bóng chơi hồn nhiên như vậy. Một chiến thắng nữa cho Gà trống hoàn toàn có thể xảy ra và có thể đây cũng lại là một trận đấu ít bàn thắng như từng xảy ra ở 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Với kèo Tottenham chấp 3/4 và tài/xỉu 2,5-3, chọn Tottenham và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Crystal Palace vs Tottenham Hotspur: 0-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Tottenham Hotspur

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Thống kê phong độ Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Crystal Palace: Hennessey, Sakho, Tomkins, Wan-Bissaaka, Aanholt, Kouyate, Milivojevic, Meyer, McArthur, Townsend, Zaha,

Tottenham Hotspur: Lloris, Alderweireld, Sanchez, Davies, Trippier, Winks, Eriksen, Lamela, Moura, Alli, Kane.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h