Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Santos vs Chapecoense – 05h00 ngày 13/11/2018 – Khó có bất ngờ

Nhận định bóng đá trận Santos vs Chapecoense – 05h00 ngày 13/11/2018 – Vòng 33 Giải VĐQG Brazil. 

Giải VĐQG Brazil đang trôi về những vòng đấu cuối và đây đã là vòng đấu thứ 33 trong tổng số 38 vòng đấu. Lúc này, một mùa giải không thành công đang hiển hiện trước mặt cả chủ nhà Santos và đội khách Chapecoense nhưng hoàn cảnh của hai đội là không hề giống nhau.

Santos hiện đang xếp thứ 8 trên BXH với 46 điểm, nhưng vấn đề là mục tiêu đội bóng này đặt ra từ đầu mùa là lọt vào Top 3 và gần như mục tiêu này đã phá sản khi Santos đã kém đội bóng hiện đứng thứ 3 đến 14 điểm và phía trước chỉ còn cả thảy 5 trận đấu nữa. Những trận đấu còn lại với Santos có lẽ chỉ mang tính cống hiến nhiều hơn là đua tranh thứ hạng, nhưng cũng vì thế, những trận đấu trên sân nhà sẽ lại càng quan trọng bởi đây là dịp để Santos lấy lòng khán giả giúp họ quên đi một mùa giải chưa thành công như mong đợi. Trên sân nhà, Santos vẫn đang là một đội bóng lợi hại, 3 trận gần nhất trên sân nhà, Santos đều giành trọn 3 điểm và không để thủng lưới, vậy nên dù không còn nhiều động lực nhưng Santos vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Chapecoense.

Về phần mình, thứ mà đội khách Chapecoense đang hơn hẳn đội chủ nhà lúc này có lẽ là động lực thi đấu, đó là quyết tâm chạy trốn khỏi một tấm vé rớt hạng. Sau 32 vòng đấu, Chapecoense hiện xếp thứ 2 từ dưới lên trên BXH với 34 điểm, nhưng cơ hội với đội bóng này để thoát ra vẫn còn rất nhiều khi khoảng cách với nhóm an toàn lúc này cũng chỉ là 2 điểm, quan trọng là Chapecoense có nắm bắt được những cơ hội hay không mà thôi.

Dẫu vậy, quá khứ chỉ ra rằng làm khách trước Santos luôn là một nhiệm vụ hết sức khó khăn với Chapecoense và trong quá khứ, đội khách chưa từng có điểm ra về. 16 trận sân khách mùa này, Chapecoense cũng chưa biết mùi chiến thắng là gì. Vậy nên dù đang có mục tiêu sống còn hơn nhưng các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi nhận định cơ hội để Chapecoense có điểm vẫn là hết sức mong manh

Nhận định kèo hiệp 1 Santos vs Chapecoense

Santos không thua Hiệp 1 trên sân nhà ở 4 trận đấu liên tiếp, 4 trận tiếp Chapecoense, đội chủ nhà cũng có đến 3 lần vươn lên dẫn trước ngay trong Hiệp 1. Thành tích ghi bàn trên sân khách của Chapecoense mùa giải năm nay cũng hết sức nghèo nàn, nhất là trong Hiệp 1. Chapecoense thời điểm này không có nhiều sự lựa chọn và nhiều khả năng đội bóng này không thể chơi phòng ngự thụ động mà phải đẩy cao đội hình, nhưng đó cũng sẽ là con dao hai lưỡi bởi Santos là đội sở hữu những tiền đạo đầy tốc độ và rất thích hợp với các pha bóng phản công. Vì vậy rất nhiều khả năng Hiệp 1 trận đấu này sẽ lại diễn ra với một kịch bản quen thuộc là chủ nhà Santos sẽ có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Santos vs Chapecoense: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Santos

Nhận định kèo hiệp 2 Santos vs Chapecoense

Santos đặc biệt nguy hiểm trong Hiệp 2 khi có đến gần 70% số bàn thắng của đội bóng này được thực hiện ở nửa sau trận đấu. Tuy nhiên đây cũng là hiệp đấu mà họ tỏ ra “phóng khoáng” bởi cũng có đến 63% số bàn thua đến từ Hiệp đấu này. 4 trận tiếp đón Chapecoense trong quá khứ, Santos toàn thắng và có đến 3/4 trận thắng đó, đội chủ nhà ghi 3 bàn vào lưới đối phương. Trong nỗ lực dồn lên tìm kiếm hy vọng, có lẽ Chapecoense chỉ khiến cho trận đấu này sôi nổi đến những phút cuối mà thôi, còn một thất bại, thậm chí là một trận thua cách biệt nữa xem là là rất khó tránh khỏi bởi trình độ của chủ và khách là tương đối chênh lệch. Với kèo Santos chấp 1 hòa và tài/xỉu 2-2,5, chọn chủ nhà Santos và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Santos vs Chapecoense: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Santos

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Santos vs Chapecoense

Thống kê phong độ Santos vs Chapecoense

Lịch sử đối đầu Santos vs Chapecoense

Đội hình dự kiến Santos vs Chapecoense

Santos: V.Silva, V.Macedo, L.Santos, G.Vernes, Jose Dodo, Arcosa, Ferreira, D.Pituca, D. Galeano, Gabigol, Rodrygo.

Chapecoense: Jandrei, A. Marques, C. Oliveira, D. Bacelar, B.Pacheco, Amaral, G. Barreto, Paulista, H. Canteros, Osman, L. Pereira.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h