Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Ponte Preta vs Coritiba – 06h30 ngày 14/11/2018 – Giành vé thăng hạng

Nhận định bóng đá trận Ponte Preta vs Coritiba – 06h30 ngày 14/11/2018 – Vòng 37 Giải hạng 2 Brazil. 

36 vòng đấu đã trôi qua, Ponte Preta hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 tại giải hạng 2 Brazil với 56 điểm. Tuy nhiên nếu cứ chơi với phong độ cao như thời gian qua, hai vòng đấu cuối cùng cũng sẽ là đủ để đội bóng này vươn lên Top 4 và giành quyền thăng hạng lên chơi tại Serie A. Cần biết rằng khoảng cách giữa Ponte Preta và 2 đội bóng trong Top 4 hiện nay chỉ là 1 đến 2 điểm trong khi nếu tính ở 5 trận gần nhất, Ponte Preta là đội bóng thu về nhiều điểm số nhất với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Xét trên mọi đấu trường, Ponte Preta đang có mạch 7 trận bất bại rất ấn tượng với 6 chiến thắng.

Sân nhà đang là điểm tựa quan trọng với Ponte Preta khi mà 4 trận đấu gần đây nhất, đội bóng này toàn thắng. Tiếp Coritiba trên sân nhà ở vòng đấu này là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Ponte Preta giành 3 điểm trọn vẹn và hiện thực hóa mục tiêu của mình. Thực ra thì xét trong cả một mùa giải, Ponte Preta cũng đã có nhiều lần mất điểm trên sân nhà, nhưng đó là giai đoạn giữa mùa khi đội bóng này sa sút, còn hiện giờ, sân nhà của Ponte Preta đang là nỗi ác mộng của các vị khác và với một đội bóng không còn nhiều mục tiêu như Coritiba, đây sẽ là một trở ngại thực sự khó khăn.

Coritiba hiện đang xếp thứ 10 trên BXH với 49 điểm và đã chắc chắn trụ hạng, mục tiêu lọt vào Top 4 để thăng hạng cũng đã không còn và có thể nói Coritiba đã chính thức hết mục tiêu vào thời điểm này. Cuối mùa giải, những đội bóng như Coritiba thường là các đối thủ ưa thích của cả hai nhóm đua thăng hạng hoặc đua trụ hạng và Ponte Preta cũng không phải là ngoại lệ.

Trên sân khách mùa này, phong độ của Coritiba là rất thiếu thuyết phục, sau 18 trận đã đấu, đội bóng này chỉ có 2 trận thắng, còn lại là 8 trận thua và 8 trận hòa. 5 chuyến xa nhà gần nhất, Coritiba chỉ biết hòa và thua. Vậy nên theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, Coritiba ở trận này không có cửa để gây bất ngờ với chủ nhà  Ponte Preta đang rất khát khao chiến thắng.

Nhận định kèo hiệp 1 Ponte Preta vs Coritiba

Hiệp 1 thực chất không phải là Hiệp đấu mà Ponte Preta chơi quá xuất sắc ngay cả trên sân nhà, thống kê 10 trận gần nhất, Ponte Preta chỉ có 3 chiến thắng trước giờ giải lao, nhưng đội bóng này cũng chỉ thua có 2 lần còn lại 5 lần bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa. Nhưng vấn đề nằm ở đội khách, mỗi khi xa nhà, Coritiba thường chơi rất yếu kém trong Hiệp 1. Có đến 6/10 trận xa nhà gần nhất Coritiba để các đội chủ nhà dẫn bàn trong Hiệp 1. Khi mà mục tiêu đã hết, khả năng đội bóng này sẽ lại bị hành hạ ngay từ Hiệp đấu đầu tiên là rất cao. Do vậy với kèo Hiệp 1 Ponte Preta chấp 1/2 và tài/xỉu 3/4, chọn Ponte Preta và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Ponte Preta vs Coritiba: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Ponte Preta

Nhận định kèo hiệp 2 Ponte Preta vs Coritiba

Ponte Preta đã có tổng cộng 14 lần tiếp Coritiba trên sân nhà của mình trong đó họ chỉ 2 lần thất bại, còn lại là 7 trận thắng và 5 trận hòa. Lần gần nhất mà Coritiba có thể giành điểm trên sân của Ponte Preta cũng đã là từ năm 2010, tức là cách đây 8 năm, còn lại những chuyến làm khách gần đây, Coritiba thường xuyên thua cách biệt và không ghi được bàn thắng. 3 chuyến làm khách gần nhất của Coritiba trước Ponte Preta, đội bóng này lần lượt thua với các tỷ số 0-2, 0-4 và 0-3, hoàn cảnh lịch sử hiện nay có lẽ cũng chưa cho phép Coritiba tạo nên điều khác biệt khi 3 điểm cùng một tấm vé thăng hạng đang là phần thưởng quá lớn với Ponte Preta vào lúc này. Một chiến thắng đậm nữa cho Ponte Preta là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với kèo cả trận Ponte Preta chấp 1 hòa và tài/xỉu 2-2,5, chọn chủ nhà Ponte Preta và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Ponte Preta vs Coritiba: 3-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Ponte Preta

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Ponte Preta vs Coritiba

Thống kê phong độ Ponte Preta vs Coritiba

Lịch sử đối đầu Ponte Preta vs Coritiba

Đội hình dự kiến Ponte Preta vs Coritiba

Ponte Preta: Carlos, Fernandinho, Rodrigo, Marllon, Paraiba, Bob, Barcelos, Wendel, Patrick, Emerson, Lucca.

Coritiba: Wilson, Matheus, Lima, Thalisson, Kiss, Simiao, Carvalho, Parede, Jean Carlos, Pablo Diogo, Moraes.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h