Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Flamengo v Santos – 02h00 ngày 16/11/2018 – Đòi lại ngôi nhì bảng

Nhận định bóng đá trận Flamengo v Santos – 02h00 ngày 16/11/2018 – Vòng 34 Giải VĐQG Brazil. 

Giải VĐQG Brazil đang bước vào những vòng đấu cuối, sẽ chỉ còn tổng cộng 5 vòng đấu nữa và lúc này nhóm đầu bảng vẫn đang hết sức hấp dẫn khi khoảng cách giữa các đội bóng là không quá xa nhau. Một trong những đội bóng hiện ở Top 4 vòng này là Flamengo cần nhanh chóng trở lại với quỹ đạo sau 3 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng vừa qua.

Flamengo đã có tháng 10 tuyệt hay khi họ giành chiến thắng 5/6 trận đấu của mình, nhưng sang tháng 11, sự chệch choạc đã xuất hiện khiến hậu quả đầu tiên là đội bóng này đã đánh mất vị trí thứ hai vào tay Internacional. Trên BXH lúc này, Flamengo hiện xếp thứ 3 với 60 điểm sau 33 vòng đấu, kém 7 điểm so với đội đầu bảng Palmeiras nhưng chỉ kém 2 điểm so với đội bóng xếp thứ hai. Vậy nên nhìn chung cơ hội sửa sai vẫn còn nhiều. Nhiệm vụ của Flamengo ở vòng đấu này là phải giành trọn 3 điểm khi tiếp đón một đội bóng đang bất ổn là Santos trên sân nhà.

16 trận đã đấu trên sân nhà, nhìn chung Flamengo  đã chứng tỏ được họ là một đội chủ nhà thực sự đáng gờm khi giành tới 12 trận thắng, hòa 2 trận và chỉ thua đúng hai trận, 4 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Flamengo  có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Nếu không tự đánh mất mình thì cơ hội để Flamengo có 3 điểm ở trận này là khá sáng sủa.

Bên kia chiến tuyến, Santos hiện có 46 điểm sau 33 vòng đấu và hiện xếp thứ 8 trên BXH, nhìn chung đội bóng này vẫn còn nguyên mục tiêu vào Top 6 đồng nghĩa với một tấm vé tham dự Copa Sudamericana mùa bóng năm sau bởi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 6 hiện chỉ là 1 điểm. Thế nhưng Santos không được đánh giá cao ở trận này bởi mới thất bại 2 trận liên tiếp vừa qua. Trên sân khách mùa này, Santos cũng đã thua tới 7 trận, 5 trận hòa và chỉ có 4 chiến thắng và nhìn chung chưa thể hiện được hình bóng của một đội bóng lớn như mục tiêu đề ra ban đầu. Trước một đội chủ nhà đang rất khát thắng, các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi nhận định cơ hội có điểm của Santos ở trận này thực sự hết sức mong manh.

Nhận định kèo hiệp 1 Flamengo v Santos

Cả Flamengo và Santos đều là những đội bóng theo trường phái tấn công và thực tế những cuộc đối đầu trong quá khứ của hai đội này cũng thường diễn ra hết sức sôi nổi ngay từ Hiệp 1. Thống kê cho thấy trong 6 lần chạm trán gần nhất của họ, bàn thắng đều xuất hiện ngay trong Hiệp 1. Đây cũng đang là mùa giải mà Flamengo thể hiện phong độ ghi bàn tuyệt vời khi đã có tổng cộng 52 bàn thắng sau 33 vòng đấu, ngang bằng với thành tích ghi bàn của đội đầu bảng Palmeiras. 4 trận đấu trên sân nhà gần nhất, Flamengo cũng đều ghi bàn ở Hiệp 1 trong khi trên sân khách, Santos chỉ làm được điều tương tự ở 1 trong 5 trận xa nhà vừa qua. Rất nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ là những người vươn lên ngay trong Hiệp 1. Do vậy với kèo Hiệp 1 Flamengo chấp 1/4 và tài/xỉu 3/4, chọn chủ nhà Flamengo  và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Flamengo v Santos: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Flamengo

Nhận định kèo hiệp 2 Flamengo v Santos

Hiệp 2 đang là hiệp đấu bùng nổ bàn thắng của cả Flamengo Santos cho đến thời điểm này của mùa giải. Thống kê cho thấy có đến 69% số bàn thắng của Flamengo và 65% số bàn thắng của Santos được ghi trong Hiệp 2. 6 lần gặp nhau gần nhất của hai đội luôn có tối thiểu 2 bàn thắng được ghi, 4/6 trận đấu đó có từ 3 bàn thắng trở lên. Santos đang yếu thế hơn đội chủ nhà nhưng vẫn được đánh giá cao trong việc ghi bàn khi đội bóng này đang sở hữu chân sút số 1 của giải VĐQG Brazil Gabriel với 16 pha lập công cho đến thời điểm này. Trên sân nhà của mình, Flamengo đã tiếp Santos 21 lần và có 10 trận thắng, 5 trận hòa và 6 lần để thua. Ưu thế sân nhà lần này cùng động lực trở lại Top 2 sẽ là những vũ khí quan trọng để Flamengo hướng đến một trận thắng nữa trước Santos. Với kèo cả trận Flamengo chấp 3/4 và tài/xỉu 2-2,5, chọn chủ nhà Flamengo và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Flamengo v Santos: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Flamengo

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Flamengo v Santos

Thống kê phong độ Flamengo v Santos

Lịch sử đối đầu Flamengo v Santos

Đội hình dự kiến Flamengo v Santos

Flamengo: Dutra, Martins, Araujo, Leonardo Da Silva, Para, Gallego, Willian da Silva, Victor Santos, Lucas Lima, Ribeiro, Fernando Uribe

Santos: Vanderlei, Macedo, Luiz dos Santos,  Vernes, Ribeiro Dodo, Arcosa, Pituca, Galeano, Gabigol, Goes.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h