Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Croatia vs Tây Ban Nha – 02h45 ngày 16/11/2018 – Chủ nhà hết động lực

Nhận định bóng đá trận Croatia vs Tây Ban Nha – 02h45 ngày 16/11/2018 – Bảng 4, nhóm A, UEFA Nations League. 

Sau một kỳ World Cup rực sáng với ngôi Á quân trên đất Nga, bóng đá Croatia đã sa sút rất nhanh và những gì họ đang thể hiện tại giải đấu mang tên UEFA Nations League là rất đáng thất vọng. Sau 2 trận đã đấu tại bảng 4, nhóm A, Croatia mới có 1 điểm, không ghi được bàn thắng nào và để lọt lưới 6 bàn. Cả 6 bàn thua đó Croatia đều phải nhận trong thất bại nặng nề trước Tây Ban Nha. Dù mới có chiến thắng 2-1 trong một trận giao hữu mới đây trước Jordan nhưng Croatia vẫn không được đánh giá cao hơn là bao khi chuẩn bị đón tiếp Tây Ban Nha trong trận lượt về trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha vừa nhận thất bại 2-3 trên sân nhà trước ĐT Anh khiến cục diện bảng đấu này còn rất nhiều điều thú vị. Dẫu vừa thua nhưng Tây Ban Nha vẫn được đánh giá là đội mạnh nhất trong bảng đấu này. Sau một kỳ World Cup không mấy thành công, việc trẻ hóa ở ĐT Tây Ban Nha đã được tiến hành một cách triệt để hơn dưới bàn tay của chiến lược gia Luis Enrique. Tây Ban Nha đã có hai chiến thắng rất thuyết phục trước Anh tại Wembley (2-1) và trước Croatia trên sân nhà (6-0) và một trận thua được coi là tai nạn trước ĐT Anh trên sân nhà (trận này Tây Ban Nha thua 0-3 ngay trong Hiệp 1). Gặp lại Croatia trong hoàn cảnh này, đội bóng xứ đấu bò vẫn được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ và theo nhận định của các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, đội khách nhiều khả năng sẽ lại có một trận thắng dễ dàng.

Nhận định kèo hiệp 1 Croatia vs Tây Ban Nha

Cuộc đối đầu lần này mới là lần thứ 4 hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức sau các trận đấu tại Euro 2012, 2016 và trận lượt đi vừa qua. Và trong cả 3 trận đã đấu, Tây Ban Nha luôn bất bại trước đối thủ trong Hiệp 1. Nhìn chung sau 3 trận đấu tại Nations League, Tây Ban Nha vẫn chứng tỏ được là một đội bóng rất giàu sức tấn công ở Hiệp 1, ngoại trừ trận thua ĐT Anh gần nhất thì 2 trận đấu trước đó, Tây Ban Nha đã ghi cả thảy 5 bàn thắng vào lưới đối phương ở Hiệp 1 trong đó có 3 bàn vào lưới Croatia và 2 bàn vào lưới ĐT Anh. Vậy nên, trước một Croatia chưa cho thấy được động lực mạnh mẽ, hoàn toàn có thể hy vọng vào việc Tây Ban Nha sẽ vươn lên ngay ở Hiệp 1 trận đấu này. Với kèo Hiệp 1 Tây Ban Nha chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn đội khách, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Croatia vs Tây Ban Nha: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Tây Ban Nha

Nhận định kèo hiệp 2 Croatia vs Tây Ban Nha

Croatia đã gặp Tây Ban Nha tổng cộng 7 lần nếu tính cả các giải đấu chính thức và giao hữu trong đó “Bò tót” đang chiếm ưu thế với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Tính ngay cả trong những lần được tính là làm khách trước Croatia, Tây Ban Nha cũng vẫn chiếm ưu thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Xét trên phương diện Tài/xỉu, có đến 4/7 trận đấu giữa hai đội có từ 3 bàn thắng trở lên (ra Tài) và điều này cũng rất dễ xuất hiện ở trận đấu đêm nay bởi Tây Ban Nha cần một chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng sau khi thua ĐT Anh trong khi Croatia sau hai trận không thắng cũng rất quyết tâm để tìm lại hình ảnh của chính mình. Tuy vậy, với phong độ và lực lượng hiện có, cửa thắng của Tây Ban Nha vẫn sẽ là rất cao khi đây thực sự là một đội hình trẻ trung và giàu sức tấn công. Với kèo Tây Ban Nha chấp 1/4 và tài/xỉu 2-2,5, chọn Tây Ban Nha và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Croatia vs Tây Ban Nha: 1-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Tây Ban Nha

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Croatia vs Tây Ban Nha

Thống kê phong độ Croatia vs Tây Ban Nha

Lịch sử đối đầu Croatia vs Tây Ban Nha

Đội hình dự kiến Croatia vs Tây Ban Nha

Croatia (4-3-3): Livaković; Lovren, Vida, Pivarić, Jedvaj; Modrić, Kovačić, Rakitic; Perišić, Kramarić, Rebic.

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Azpilicueta, Ramos, Gaya, Alba; Isco, Busquets, Saul; Asensio, Aspas, Morata.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h