Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Anh vs Croatia – 21h00 ngày 18/11/2018 – Một mất một còn

Nhận định bóng đá trận Anh vs Croatia – 21h00 ngày 18/11/2018 – UEFA Nations League. 

Tại bảng A4 của UEFA Nations League, Anh và Croatia đang cùng có được 4 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên và xếp sau Tây Ban Nha với 6 điểm, nhưng cục diện ở bảng đấu này được xác định là vẫn còn rất nhiều hấp dẫn khi đội đầu bảng Tây Ban Nha mới thua 2 trận liên tiếp và cũng đã thi đấu đủ 4 trận và không còn quyền tự quyết. Cặp đấu giữa Anh và Croatia nếu đội nào thắng, đội đó sẽ giữ vị trí đầu bảng, ngược lại đội thất bại sẽ phải xuống hạng. Croatia đang yếu thế hơn trong cuộc đua này bởi họ chỉ có một con đường chiến thắng, 1 trận hòa là không đủ để đội bóng Á quân Thế giới ở lại với hạng A do đang kém Anh về hiệu số phụ.

Tính chất quan trọng khiến trận đấu này thực sự đáng chờ đợi và cũng là dịp để người Anh nghĩ đến việc đòi nợ đối thủ đã khiến họ ngậm trái đắng ở trận bán kết World Cup vừa qua. Thực ra thì cách đây chưa lâu, Anh đã có dịp đòi nợ khi hai đội gặp nhau trong trận lượt đi, nhưng ĐT Anh chưa thành công khi chỉ có một trận hòa 0-0. Gặp lại đối thủ thời điểm này, khó khăn với ĐT Anh dự kiến sẽ lớn hơn bởi Croatia sau những trận đấu bất ổn dường như đang tìm lại được sức mạnh. Croatia vừa đánh bại Tây Ban Nha 3-2 trên sân nhà, một trận đấu mà Croatia tái hiện lại đầy đủ sự lợi hại và sự hiệu quả trong cách chơi dựa trên một dàn cầu thủ lão luyện.

Về phần mình, kể từ khi hòa Croatia 0-0, Anh cũng đã có 2 chiến thắng liên tiếp, thắng Tây Ban Nha 3-2 ngay trên sân đối phương và mới đây là thắng Mỹ 3-0 ở một trận giao hữu. Đội giành ngôi nhất bảng sẽ chính thức giành quyền dự Euro 2020 mà không cần phải thông qua vòng đấu loại, đó là một phần thưởng mà đội bóng nào cũng muốn hướng đến. Ranh giới giữa thành công và bi kịch chỉ cách nhau, hai đội đều có được phong độ cao và cảm giác chơi bóng tốt. Vậy nên theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, yếu tố sân nhà có thể sẽ mang tính quyết định đến trận đấu này và nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng cho Tam Sư.

Nhận định kèo hiệp 1 Anh vs Croatia

Hiệp 1 trận đấu này có thể sẽ diễn ra sôi nổi ngay từ đầu bởi cả hai đều có những mục tiêu rõ ràng khi giữa chiến thắng và thất bại là hai số phận hoàn toàn khác biệt. Anh thường chơi không quá hay ở Hiệp 1 nhưng ở trận đấu này họ lại có hai lợi thế lớn, một là được chơi trên sân nhà và hai là đối thủ Croatia là đội phải sốt ruột hơn và nhiều khả năng sẽ phải dâng lên. Đó là cơ hội để ĐT chơi phản công, cách chơi mà họ thường đạt hiệu quả cao hơn. Trên sân nhà, Anh đang thắng 5/8 trận gần nhất trong khoảng thời gian của Hiệp 1 trong khi trên sân khách (hoặc là đội xếp sau theo lịch thi đấu), Croatia chưa từng thắng trong 45 phút đầu tiên. Vậy nên nhiều khả năng Tam Sư sẽ là đội có lợi thế vươn lên trong Hiệp 1. Với kèo Hiệp 1 trận đấu này Anh chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn Anh, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Anh vs Croatia: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Anh

Nhận định kèo hiệp 2 Anh vs Croatia

Lịch sử đối đầu giữa Anh và Croatia đang khá cân bằng, sau 9 lần gặp nhau trên mọi đấu trường, Anh có 4 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 3 trận. Nhưng trên sân nhà, Anh đã 4 lần tiếp Croatia và đang tạm chiếm ưu thế với 2 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Hiệp 2 trận đấu này nhiều khả năng sẽ cực kỳ sôi nổi khi đội nào thua cũng rơi vào hoàn cảnh không còn gì để mất. Đây cũng là kịch bản diễn ra ở cả 3 lần gần nhất khi Anh tiếp Croatia trên sân nhà thì trận đấu luôn có tối thiểu 4 bàn thắng được ghi. Anh có lợi thế hơn trong khả năng giành chiến thắng nhưng rất nhiều khả năng đây cũng sẽ là một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn mà hai đội sẽ tạo ra. Với kèo cả trận Anh chấp 1/2 và tài/xỉu 2,5-3, chọn chủ nhà Anh và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Anh vs Croatia: 3-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Anh

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Anh vs Croatia

Thống kê phong độ Anh vs Croatia

Lịch sử đối đầu Anh vs Croatia

Đội hình dự kiến Anh vs Croatia

Anh (4-3-3): Pickford; Dunk, Shaw, Gomez, Alexander-Arnold; Winks, Dier, Barkley; Sterling, Rashford, Kane,

Croatia (4-3-3): Kalinic; Vida, Lovren, Vrsaljko, Jedvaj; Rakitić, Brozović, Modric; Perisic, Kramarić, Rebic.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h