Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Bồ Đào Nha vs Ba Lan – 02h45 ngày 21/11/2018 – Đại bàng ốm yếu

Nhận định bóng đá trận Bồ Đào Nha vs Ba Lan – 02h45 ngày 21/11/2018 – UEFA Nations League. 

Cầm hòa Italia ở lượt đấu mới đây, Bồ Đào Nha đã chính thức giành ngôi đầu bảng A3 và đã là chủ nhân của một tấm vé vào chơi trận bán kết nhóm A Nations League, vậy nên trận đấu với Ba Lan ở lượt đấu cuối cùng này thực chất chỉ còn mang tính chất thủ tục bởi với 7 điểm hiện có, nhiều hơn đội nhì bảng Italia 1 điểm trong khi Italia đã thi đấu đủ 4 lượt đấu. Dẫu vậy, chẳng mấy người tin Bồ Đào Nha sẽ trắng tay ở cuộc đối đầu với Ba Lan này, đơn giản bởi đoàn quân của HLV Fernando Santos không chỉ có lợi thế sân nhà mà còn đang có phong độ thuyết phục hơn rất nhiều so với đối thủ.

Trong suốt những trận đấu vừa qua của Bồ Đào Nha, dù không có Ronaldo nhưng HLV Fernando Santos vẫn cho thấy sự khôn khéo trong việc dùng người khi biết phát huy lối đá tập thể. Bồ Đào Nha vẫn đang là một đội bóng có lối đá cực kỳ khó chịu bởi sự đồng đều và nhuần nhuyễn trong lối chơi. Chuyến làm khách trước Italia vừa qua thể hiện rõ điều này khi khiến các chân sút của nước Ý liên tục rơi vào trạng thái bất lực. Còn mỗi khi cần tấn công, Bồ Đào Nha vẫn cho thấy sự hiệu quả mà chính chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Ba Lan ở lượt đi là một minh chứng hùng hồn.

Về phần mình, Ba Lan đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Dù sở hữu cây săn bàn hàng đầu của Bundesliga là Robert Lewandowski, nhưng đã hai trận đấu liên tiếp vừa qua trên sân nhà, Ba Lan đều thất bại trong tình cảnh không có nổi bàn thắng nào. Thua Italia 0-1 và mới đây cũng là trận thua 0-1 trước CH Séc ở một trận giao hữu, Ba Lan đang thể hiện một bộ mặt hết sức yếu kém. Ấy vậy nên việc “Đại bàng trắng” chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt đấu đã qua tại UEFA Nations League đến thời điểm này là một kết cục không có gì bất ngờ. Ba Lan đã chính thức phải xuống hạng chơi ở League B vào mùa giải sang năm, chuyến làm khách đến sân Dom Afonso Henriques của Bồ Đào Nha này chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Khi động lực đã không còn, phong độ đang xuống thấp, Ba Lan được đánh giá là có rất ít khả năng gây bất ngờ trước Bồ Đào Nha. Còn nếu xét trên phương diện các nhà đầu tư, Ba Lan đã khiến người chơi thua kèo liên tiếp 4 trận đấu gần nhất, còn ai dám tin vào đội bóng này khi thế và lực đều đang vô cùng yếu ớt. Các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi cũng nhận định đây sẽ lại là một thất bại nữa của đội khách.

Nhận định kèo hiệp 1 Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Trên sân nhà, Bồ Đào Nha đang bất bại 10 trận gần nhất tính trong khoảng thời gian của Hiệp 1. Ở 10 trận sân nhà vừa qua, Bồ Đào Nha có 6 chiến thắng trước giờ giải lao, 6/10 lần giữ sạch lưới trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Trong khi đó với phong độ hiện nay, khả năng Ba Lan phải chịu trận ở Hiệp 1 là rất cao và cũng bởi vậy, khả năng đội bóng này có được bàn thắng trước giờ nghỉ khó xảy ra. Với kèo Hiệp 1 Bồ Đào Nha chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn Bồ Đào Nha, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Bồ Đào Nha vs Ba Lan: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Bồ Đào Nha

Nhận định kèo hiệp 2 Bồ Đào Nha vs Ba Lan

4 trận tiếp đón Ba Lan trên sân nhà gần đây, Bồ Đào Nha đều cho thấy ưu thế khi có tới 3 trận thắng và chỉ hòa 1 trận. Tất nhiên ở nhiều trận đấu trước đó, Bồ Đào Nha có sự phục vụ của Ronaldo và cán cân có phần chênh lệch. Nhưng bù lại, đây là thời điểm mà Ba Lan đang sa sút và điều đó khiến Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá rất cao trong việc giành trọn 3 điểm. 4/6 trận đấu gần nhất của hai đội luôn có nhiều hơn 2 bàn thắng, tuy nhiên với tính chất không còn mang nhiều ý nghĩa với cả chủ và khách ở trận này khi Bồ Đào Nha đã chắc suất vào bán kết còn Ba Lan đã hết hy vọng trụ hạng, trận đấu này nhiều khả năng sẽ chỉ diễn ra ở tốc độ vừa phải và có thể cũng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Với kèo Bồ Đào Nha chấp 3/4 và tài/xỉu 2-2,5, chọn Bồ Đào Nha và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Bồ Đào Nha vs Ba Lan: 2-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Bồ Đào Nha

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Thống kê phong độ Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Ba Lan

Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio; Pepe, Neto, Cancelo, Rui; Neves, Pizzi, Carvalho; B. Silva, A. Silva, Bruma.

Ba Lan (4-3-1-2): Szczęsny; Bednarek, Glik, Reca, Bereszyński; Szymański, Linetty, Góralski; Zieliński; Milik, Lewandowski.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h