Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Bayer Leverkusen vs Stuttgart – 02h30 ngày 24/11/2018 – Cơ hội thoát hiểm

Nhận định bóng đá trận Bayer Leverkusen vs Stuttgart – 02h30 ngày 24/11/2018 – Vòng 12 Giải VĐQG Đức Bundesliga. 

Stuttgart vừa có chiến thắng rất quan trọng trên sân của đội bóng cùng cảnh ngộ Nurnberg ở vòng đấu gần nhất để qua đó cắt mạch 4 trận toàn thua liên tiếp tại Bundesliga. Thế nhưng dường như vận may vẫn chưa hoàn toàn mỉm cười với đội bóng này bởi khi họ chiến thắng cũng là lúc mà cả 3 đội bóng xếp trên cũng đồng loạt có chiến thắng. Vậy nên vị trí bét bảng xếp hạng vẫn cứ thuộc về Stuttgart cho đến trước vòng đấu thứ 12 này. Chiến thắng vừa qua chỉ giúp Stuttgart nâng số điểm hiện có lên thành 8 điểm sau 11 vòng đấu. Phải làm khách trước Bayer Leverkusen ở vòng đấu này lại là một thử thách nữa để Stuttgart chứng tỏ họ đủ sức để nắm lấy những cơ hội và thoát ra khỏi vùng nguy hiểm

Mùa giải trước, Stuttgart từng kết thúc Bundesliga ở vị trí thứ 7 và trong hành trình tuyệt vời đó, đội bóng này từng đánh bại chủ nhà Leverkusen 1-0. Nhưng không bởi vậy mà các CĐV của Stuttgart có thể quá lạc quan. Bởi chiến thắng mà Stuttgart  có được trên sân của Leverkusen ở mùa giải năm ngoái cũng chỉ là một lần hiếm hoi đội bóng này tạo được kỳ tích. Đó cũng là lần duy nhất kể từ năm 2013, Leverkusen để mất điểm trước Stuttgart  trên sân nhà còn lại đội chủ sân Mercedes-Benz Arena đều biết cách để giữ lại những điểm số tối đa.

Thật may cho Stuttgart là lúc này trên BXH của Bundesliga, Bayern Leverkusen hiện cũng chỉ xếp thứ 13 với 11 điểm sau 11 trận đấu, tức là chỉ hơn Stuttgart có 3 điểm. Phong độ của đội chủ nhà ở trận này cũng đang không tốt chút nào khi vừa phải nhận hai thất bại liên tiếp tại Bundesliga trước Hoffenheim và RB Leipzig. Sân nhà mùa này cũng chưa mang đến sức mạnh thực sự cho  Bayern Leverkusen khi 5 trận chơi tại tổ ấm, đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 1 trong khi thất bại đến 3 trận. Giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao Bayern Leverkusen ở trận này nhưng có lẽ phần nhiều dựa vào tiếng tăm và lịch sử đối đầu trong quá khứ. Hiện tại không có gì đảm bảo cho một trận đấu dễ dàng của Bayern Leverkusen bởi đội bóng này cũng đang sở hữu một hàng phòng ngự rất thảm họa khi đã để thủng lưới đến 24 bàn sau 11 trận. Các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi nhận định đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn của Bayern Leverkusen dù cho đối thủ của họ chỉ là đội bóng bét bảng

Nhận định kèo hiệp 1 Bayer Leverkusen vs Stuttgart

Cả chủ và khách đều có thể coi là những hình mẫu của những đội bóng theo kiểu công làm thủ phá bởi hàng công vẫn luôn biết cách ghi bàn nhưng hàng thủ thì luôn để thủng lưới nhiều hơn số bàn thắng ghi được. Hiệp 1 trận đấu giữa Bayern Leverkusen và Stuttgart hứa hẹn sẽ hấp dẫn ngay từ đầu khi cả chủ và khách đều có những động cơ nhất định để hướng đến 3 điểm. Thống kê chỉ ra 8/10 trận đối đầu giữa hai đội đều có bàn thắng ngay từ Hiệp 1, 8/10 trận gần đây của Bayern Leverkusen và 6/10 trận của Stuttgart cũng cho kết quả tương tự, 2/4 trận đối đầu gần nhất, Bayern Leverkusen dù luôn ở cửa trên nhưng đã không thắng được Stuttgart trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Do vậy với kèo Hiệp 1 Bayern Leverkusen chấp 1/2 và tài/xỉu 1 hòa, chọn đội khách Stuttgart và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Bayer Leverkusen vs Stuttgart: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Stuttgart

Nhận định kèo hiệp 2 Bayer Leverkusen vs Stuttgart

Thành tích đối đầu của cặp đấu này đang nghiêng hẳn về phía Bayern Leverkusen nhưng đó có thể là câu chuyện của quá khứ, kể từ khi Stuttgart có một mùa giải thăng hoa năm ngoái, cán cân chênh lệch của cặp đấu này đã có nhiều thay đổi. Chiến thắng mới nhất trước Nurnburg chắc chắn đã mang đến cho Stuttgart nhiều sự tự tin và việc Bayern Leverkusen đang không có phong độ cao là cơ hội tuyệt vời để Stuttgart tiếp tục rút chân ra khỏi vũng lầy. 4/5 trận gần nhất của Bayern Leverkusen và 4/5 trận gần nhất của Stuttgart đều có tối thiểu 3 bàn thắng. 6/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội cũng cho kết quả tương tự. Với kèo cả trận Bayern Leverkusen chấp 1 hòa và tài/xỉu 3 hòa, chọn Stuttgart và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Bayer Leverkusen vs Stuttgart: 2-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Stuttgart

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Bayer Leverkusen vs Stuttgart

Thống kê phong độ Bayer Leverkusen vs Stuttgart

Lịch sử đối đầu Bayer Leverkusen vs Stuttgart

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Stuttgart

Leverkusen: Hradecky, Jedvaj, Tah, Wendell, Bender, Aranguiz, Bender, Weiser, Havertz, Brandt, Volland.

Stuttgart: Zieler, Beck, Aogo, Oliver Kempf, Baumgartl, Maffeo, Pavard, Gentner, Ascacibar, Gomez, Gonzalez.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h