Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Real Sociedad vs Celta Vigo – 03h00 ngày 27/11/2018 – Trở lại quỹ đạo

Nhận định bóng đá trận Real Sociedad vs Celta Vigo – 03h00 ngày 27/11/2018 – Vòng 13 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga. 

Real Sociedad đang trải qua một mùa giải nhiều thăng trầm, đội bóng từng dự Cúp Châu Âu mùa trước nay chỉ còn là cái bóng của chính mình khi đang ngụp lặn ở phía dưới BXH La Liga với vị trí thứ 13 với 16 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên. Tuy vậy, dấu hiệu ổn định đang xuất hiện trở lại với đội chủ sân Municipal khi 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ thua có 1 trận, còn lại giành 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Ở vòng 13 này, đón tiếp đội bóng cũng đang khó khăn là Celta Vigo là cơ hội để Real Sociedad tiếp tục hướng đến chiến thắng sau khi vừa có trọn vẹn 3 điểm trước Levante ở vòng đấu thứ 12 vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, việc không có sự bổ sung nhân sự nào đáng chú ý trước mùa giải này đang để lại hậu quả nhãn tiền cho Celta Vigo. 12 vòng đấu trôi qua, mỗi trận đấu với đội bóng này đều là những trận cầu cực kỳ chông gai. Celta Vigo hiện xếp thứ 15 trên BXH với vỏn vẹn 14 điểm, hơn đúng 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. 5 vòng đấu gần đây nhất, Celta Vigo nhận đến 3 trận thua trong khi 4 trận gần nhất khi thi đấu xa nhà, đội bóng này không biết đến cảm giác chiến thắng.

Thực ra thì Real Sociedad cũng đang chơi rất tệ trên sân nhà và hầu hết điểm số đội bóng này giành được lại đang ở những trận đấu trên sân khách. 5 trận sân nhà mùa này, Real Sociedad chưa thắng trận nào, họ hòa 3 trận và thua 2 trận. Nhưng theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, chiến thắng trên sân nhà của Real Sociedad có lẽ chỉ là vấn đề thời gian và trước một đối thủ “vừa miếng” như Celta Vigo, có lẽ đây chính là thời điểm thích hợp. Xét về chất lượng đội hình và phong độ hiện tại, Real Sociedad cũng đang nhỉnh hơn Celta Vigo và rất nhiều khả năng đây sẽ là lần đầu tiên Real Sociedad mang đến niềm vui trọn vẹn cho các CĐV trên sân nhà Municipal

Nhận định kèo hiệp 1 Real Sociedad vs Celta Vigo

Một trong những điều khiến Real Sociedad thường gặp khó trong quãng thời gian đã qua chính là điểm yếu về khả năng nhập cuộc. Lối đá của Real Sociedad vẫn trung thành với việc chơi tấn công nhưng hiệu quả trong khâu ghi bàn ở Hiệp 1 đang là rất đáng báo động. Thống kê cho thấy 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Real Sociedad không ghi bàn ở Hiệp 1. Thế nhưng đối đầu với họ ở trận này lại là một đội bóng còn yếu kém hơn trong Hiệp 1. Ba trận đấu gần nhất, Celta Vigo cũng không ghi bàn Hiệp 1 nhưng còn đều bị đối phương chọc thủng lưới. Trên sân khách mùa này, Celta Vigo đã thủng lưới 10 bàn sau 5 trận. Vậy nên với kèo Hiệp 1 trận đấu này Real Sociedad chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn Real Sociedad là lựa chọn mang đến nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Real Sociedad vs Celta Vigo: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Real Sociedad

Nhận định kèo hiệp 2 Real Sociedad vs Celta Vigo

Trong quá khứ, Real Sociedad đã 22 lần tiếp đón các vị khách Celta Vigo và đội chủ nhà đang chiếm ưu thế với 10 trận thắng, 7 trận hòa và 5 thất bại. Hiệp 2 của trận đấu này nhiều khả năng sẽ là hiệp đấu hấp dẫn bởi thực tế những trận đấu thời gian qua cho thấy cả chủ và khách thường chơi tốt hơn trong Hiệp 2. Trên sân khách mùa này, Celta Vigo là đội bóng để thủng lưới nhiều nhưng cũng rất tích cực ghi bàn và khả năng đội bóng này có bàn thắng ở trận này cũng là rất cao khi cả 4 trận đấu gần nhất mà hai đội gặp nhau, cả chủ và khách đều có bàn thắng. Tất nhiên cùng với yếu tố sân nhà và phong độ tốt hơn, Real Sociedad được đánh giá có nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm sau 5 trận sân nhà gần nhất chưa biết đến mùi chiến thắng. Với kèo cả trận Real Sociedad chấp 1/2 và tài/xỉu 2,5, chọn chủ nhà Real Sociedad và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Real Sociedad vs Celta Vigo: 2-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Real Sociedad

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Real Sociedad vs Celta Vigo

Thống kê phong độ Real Sociedad vs Celta Vigo

Lịch sử đối đầu Real Sociedad vs Celta Vigo

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Celta Vigo

Real Sociedad (3-4-2-1): Moya; Elustondo, Llorente, Moreno; Espinoza, Zubeldia, Illarramendi, Hernandez; Januzaj, Oyarzabal; Willian Jose.

Celta Vigo (4-4-2): Alvarez; Junca, Roncaglia, Araujo, Mallo; Boufal, Beltran, Yokuslu, Mendez; Gomez, Aspas.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h