Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Juventus vs Valencia – 03h00 ngày 28/11/2018 – Ronaldo rửa hận

Nhận định bóng đá trận Juventus vs Valencia – 03h00 ngày 28/11/2018 – Bảng H UEFA Champions League (Cúp C1). 

Thất bại bất ngờ trước Manchester Utd ở lượt đấu thứ 4 không khiến Juventus mất ngôi đầu bảng H, nhưng nó đã khiến cục diện ở bảng đấu này trở nên kịch tính hơn nhiều trước lượt trận thứ 5. Lúc này Juventus đang có 9 điểm và chỉ còn hơn MU 2 điểm, hơn Valencia 4 điểm và rõ ràng để chắc chắn có ngôi đầu bảng, Juventus rất cần 3 điểm trong trận tiếp đón Valencia trên sân nhà này. Giới chuyên môn đánh giá đây không phải nhiệm vụ quá khó khi mà lượt đi, Juventus từng đánh bại Valencia 2-0 ngay trên sân đối thủ

Trận đấu lượt đi là một kỷ niệm đẹp với Juve khi họ giành trọn 3 điểm trên sân đối phương nhưng là một kỷ niệm không vui của riêng Ronaldo khi anh nhận chiếc thẻ đỏ oan ức. Ronaldo khi đó đã khóc nức nở như một đứa trẻ bởi hơn bất kỳ ai, ngôi sao người Bồ Đào Nha rất muốn chứng minh giá trị của mình ở một sân chơi đẳng cấp như Champions League. Trận lượt về này, Ronaldo có lý do để chơi một trận đấu với sự quyết tâm cao hơn như một cách rửa hận sau khi đã phải ra sân sớm ở trận lượt đi.

Về mặt phong độ, ngoại trừ trận thua Man Utd và trận hòa bất ngờ trước Genoa, Juventus vẫn đang cho thấy sức mạnh hủy diệt khi toàn thắng tất cả các trận còn lại cho đến thời điểm này của mùa giải, mới nhất là 2 chiến thắng dễ dàng trước AC Milan và SPAL đều với tỷ số 2-0. Tại Serie A, Juventus đã bỏ cách đội xếp thứ 2 đến 9 điểm và rõ ràng “Lão bà” mùa giải này thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại.

Trong khi đó Valencia cũng đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Mặc dù vậy những trận thắng trước các đối thủ yếu như Getafe hay Rayo Vallecano chỉ giúp Valencia cải thiện được đôi chút thứ hạng chứ chưa thể khẳng định sự trở lại về mặt chuyên môn sau những lần mất điểm liên tiếp hồi đầu mùa.

Valencia hiện chỉ xếp thứ 10 tại La Liga còn tại sân chơi Champions League, đội bóng này cũng đang bất lợi hơn trong cuộc cạnh tranh với Juventus và MU. Rất có thể đây cũng sẽ là vòng đấu chấm dứt hy vọng của “Bầy dơi” ở Champions League nếu không thắng Juventus bởi nhiều khả năng, MU sẽ có trọn vẹn 3 điểm trước Young Boys. Các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi nhận định, với đẳng cấp hơn hẳn, Juventus sẽ góp một tay tiễn Valencia ra khỏi cuộc đua.

Nhận định kèo hiệp 1 Juventus vs Valencia

Trận lượt đi giữa hai đội mới là lần đầu tiên Valencia đối đầu với Juventus và đội bóng của Tây Ban Nha nhanh chóng cho thấy sự lép vế, đặc biệt là sự bế tắc trong việc kiểm soát thế trận ngay cả khi chơi hơn người. Vậy nên sẽ không quá ngạc nhiên nếu Juventus sẽ áp đảo đối phương ngay trong Hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, Juventus luôn chơi rất hay trong Hiệp 1,đội bóng này đang bất bại 10 Hiệp 1 gần nhất trong đó có 8 chiến thắng trước giờ nghỉ. Nếu Juventus lại vươn lên dẫn trước Valencia trong Hiệp đấu này thì có lẽ cũng không ai quá ngạc nhiên. Với kèo Hiệp 1 Juventus chấp 1/2 và tài/xỉu 1 hòa, chọn Juventus, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Juventus vs Valencia: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Juventus

Nhận định kèo hiệp 2 Juventus vs Valencia

5 trận đấu gần đây nhất trên sân nhà, Juventus đều chỉ có thêm 1 bàn thắng trong Hiệp 2 trong khi 2/5 trận đấu kể trên họ để đối phương chọc thủng lưới ở Hiệp đấu này. Đó là điều mà Juventus chưa làm các khán giả nhà mãn nhãn. Với sự hiện diện của ngôi sao Ronaldo, khán giả Turin mong muốn một Juventus chơi bùng nổ hơn. Trước các đối thủ vốn nặng về toan tính chiến thuật như ở Serie A thì điều này là không dễ, nhưng trước Valencia, Juventus hoàn toàn có thể thực hiện được điều này. Valencia vốn không phải là một đội bóng thiên về phòng ngự và hoàn cảnh hiện tại cũng không cho phép họ phòng ngự. Vậy nên nhiều khả năng Hiệp 2 sẽ là một bữa tiệc tấn công hấp dẫn mà hai đội sẽ tạo ra cùng với đó là nhiều bàn thắng được ghi. Do vậy với kèo cả trận Juventus chấp 1-1,5 và tài/xỉu 2,5-3, chọn Juventus và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Juventus vs Valencia: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Juventus

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Juventus vs Valencia

Thống kê phong độ Juventus vs Valencia

Lịch sử đối đầu Juventus vs Valencia

Đội hình dự kiến Juventus vs Valencia

Juventus (4-3-3) Szczęsny, Benatia, Chiellini, Sandro, Cancelo, Matuidi, Pjanić, Bentancur, Cristiano Ronaldo, Mandžukić, Dybala

Valencia (4-2-3-1) Neto, Garay, Gabriel Paulista, José Gayá, Wass, Parejo, Coquelin, Gonçalo Guedes, Soler,  Rodrigo, Santi Mina

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h