Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Frankfurt vs Marseille – 03h00 ngày 30/11/2018 – Sức mạnh khó cưỡng

Nhận định bóng đá trận Frankfurt vs Marseille – 03h00 ngày 30/11/2018 – Bảng H EUROPA League (Cúp C2). 

Frankfurt đang có một mùa giải cực kỳ thành công cho đến thời điểm này. Tại giải quốc nội, đội bóng của HLV Hutter vừa có 3 chiến thắng liên tiếp để leo lên xếp thứ 3 trên BXH Bundesliga. Những trận thắng vừa qua của Frankfurt cũng đã nâng chuỗi trận bất bại của mình trên mọi đấu trường lên con số 11 trong đó có đến 10 chiến thắng. Trong khi đó ở đấu trường Europa League, Frankfurt cũng đang chơi cực kỳ thăng hoa với 4 trận toàn thắng trong khuôn khổ bảng H. Tiếp đón đại diện nước Pháp Marseille ở trận đấu này, đội chủ sân Commerzbank-Arena  được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến một bữa tiệc bóng đá cho các CĐV nhà.

Kỳ vọng này là hoàn toàn có cơ sở bởi không chỉ Frankfurt đang rất thăng hoa mà đối thủ của họ Marseille hiện đang có phong độ hết sức tệ hại ở đấu trường Châu Âu. Marseille vừa có hai trận thắng tại Ligue 1 nhưng tại Europa League, những trận đấu còn lại của đội bóng này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Với việc mới chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận, Marseille đã hết cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này. Lúc này có lẽ Marseille sẽ dồn sự tập trung cho giải VĐQG Pháp và chẳng có gì đảm bảo đại diện nước Pháp sẽ không “buông” trong chuyến làm khách tới Đức.

Trận lượt đi giữa hai đội, Marseille dù được chơi hơn người và lại có lợi thế sân nhà nhưng vẫn thất bại 1-2 trước Frankfurt. 4 trận đấu đã qua tại Europa League, Marseille chỉ có 1 trận hòa và nhận 3 thất bại. Khi mục tiêu đẫ không còn, các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi cho rằng, Marseille sẽ nhận thêm một thất bại nặng nề nữa trước một chủ nhà Frankfurt đang bay cao.

Nhận định kèo hiệp 1 Frankfurt vs Marseille

Trên sân nhà, Hiệp 1 đang là Hiệp đấu mà Frankfurt chơi tuyệt hay. Thống kê chỉ ra có đến 6/7 trận sân nhà gần nhất, Frankfurt bước vào giờ nghỉ khi đã có bàn thắng dẫn trước đối phương. Thậm chí có đến 4/6 trận đấu đó, Frankfurt ghi tới 2 bàn trở lên ngay trong Hiệp 1. Cũng tại Europa League, đội bóng cùng bảng là Lazio cũng từng nếm trái đắng trước Frankfurt ngay trong Hiệp 1. Vậy nên chẳng có lý do gì để nghi ngờ đội chủ nhà sẽ sớm khiến những vị khách đã hết động lực như Marseille nhận trái đắng ngay trong Hiệp đấu thứ nhất bằng lối đá tấn công vũ bão của mình. Với kèo Hiệp 1 Frankfurt chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn chủ nhà Frankfurt và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Frankfurt vs Marseille: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Frankfurt

Nhận định kèo hiệp 2 Frankfurt vs Marseille

4 trận đã đấu tại Europa League mùa này, Frankfurt đang thể hiện một phong độ ghi bàn cực kỳ đáng nể với 11 lần sút tung lưới đối phương (gần 3 bàn/trận). Hai trận đấu của họ trên sân nhà là các chiến thắng 4-1 trước Lazio và 2-0 trước Apollon. Ngược lại, Marseille lại thể hiện sự yếu kém ở khâu phòng ngự khi để thủng lưới 9 bàn trong 4 trận đã qua. Hiệp 2 của trận đấu này được dự báo tiếp tục sẽ là màn tra tấn của chủ nhà Frankfurt dành cho các vị khách Marseille. Đội bóng nước Pháp chỉ coi trận đấu này là một cuộc đấu mang tính thủ tục và khó có thể chờ đợi hơn điều gì. Một chiến thắng đậm cho Frankfurt là điều rất dễ xảy ra. Với kèo Frankfurt chấp 3/4 và tài/xỉu 3 hòa, chọn chủ nhà Frankfurt và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Frankfurt vs Marseille: 4-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Frankfurt 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Frankfurt vs Marseille

Thống kê phong độ Frankfurt vs Marseille

Lịch sử đối đầu Frankfurt vs Marseille

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Marseille

Frankfurt: Trapp, N’Dicka, Falette, Hasebe, Kostic, Fernandes, de Guzman, da Costa, Rebic, Haller, Jovic.

Marseille: Mandanda, Rolando, Rami, Sakai, Sanson, Lopez, Ocampos, Sarr, payet, Thauvin, N’Jie.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h