Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Cardiff City vs Wolverhampton – 03h00 ngày 01/12/2018 – Thoát khỏi vùng nguy hiểm

Nhận định bóng đá trận Cardiff City vs Wolverhampton – 03h00 ngày 01/12/2018 – Vòng 14 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Cardiff City và Wolverhampton là đôi bạn đồng hành ở giải Hạng Nhất Anh mùa bóng năm ngoái và cùng nhau thăng hạng lên chơi tại Premier League, vậy nên đây có thể coi là cặp đấu của hai đội bóng hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc. Dẫu vậy, hoàn cảnh hiện tại của họ thì không giống nhau chút nào.

Cardiff City hiện xếp thứ 2 từ dưới lên trên BXH Giải Ngoại Hạng Anh sau 13 vòng đấu với 8 điểm có được. Thực chất thì thành tích của Cardiff đang dần được cải thiện nếu biết rằng 8 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này “bất thắng” và chỉ giành được 2 điểm trong khi đó 5 vòng đấu gần đây nhất, Cardiff đã thu về thêm tới 6 điểm và quan trọng là họ đã biết thắng, không phải 1 mà là tới hai lần. 2 chiến thắng trước Fulham và Brighton thời gian qua mang đến rất nhiều sự lạc quan cho đội chủ sân Cardiff City và hơn lúc nào hết, Cardiff đang hướng đến một trận thắng nữa khi đối thủ vòng này được đánh giá là vừa sức với thầy trò HLV Warnock

Trong khi đó Wolverhampton dù cũng là một tân binh nhưng đã có những bước khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa giải này và đã có thời điểm đội bóng này hiên ngang nằm ở nhóm những đội bóng ở nửa trên của BXH. Nhưng quãng thời gian gần đây lại là thời điểm chứng kiến sự sa sút của thầy trò HLV Nuno Espírito Santo. Mới đây nhất, Wolves đã thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Huddersfield Town bà đáng nói khi đó đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần nhất không biết mùi chiến thắng của Bầy cáo. Chuỗi trận thê thảm vừa qua kéo Wolves trở lại mặt đất và giờ họ cũng chỉ đang xếp thứ 11 trên BXH với 16 điểm có được

Wolves mùa này từng có những trận đấu xuất thần trước các tên tuổi lớn như Arsenal hay MU, nhưng lại dễ dàng mất điểm trước các đội bóng trung bình hoặc yếu. Sự ổn định có lẽ là thứ gì đó sa xỉ với một đội bóng tân binh và vì vậy, việc phải làm khách trước chủ nhà Cardiff vốn không còn xa lạ có thể lại là một trận đấu khó khăn nữa của Wolverhampton. Trong quá khứ, thành tích đối đầu của hai đội tại Cardiff City là khá cân bằng và theo đánh giá của các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, việc Cardiff có lợi thế sân nhà cũng phong độ đang đi lên có thể là những căn cứ tin cậy để tin đội chủ nhà đủ sức giành chiến thắng trước Wolves ở trận đấu này, đặc biệt khi một chiến thắng lúc này sẽ giúp Cardiff lần đầu tiên thoát ra khỏi vùng nguy hiểm.

Nhận định kèo hiệp 1 Cardiff City vs Wolverhampton

Hiệp 1 đang là Hiệp đấu rất yếu kém của cả Cardiff và Wolves, tuy nhiên trong sự yếu kém ấy, Cardiff vẫn khá khẩm hơn ở khả năng ghi bàn khi được chơi trên sân nhà. Thống kê cho thấy 4/10 trận sân nhà gần nhất Cardiff có bàn thắng trong Hiệp 1, trong khi đó 10 trận sân khách gần nhất chỉ có 1 lần Wolves ghi được bàn thắng trước giờ giải lao. 2 lần gặp nhau gần nhất của hai đội thì Hiệp 1 đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Mặc dù vậy với quyết tâm thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Cardiff mang đến niềm tin nhiều hơn về một sự khởi đầu ấn tượng hơn các vị khách Wolves. Với kèo Hiệp 1 Wolves chấp 1/4 và tài/xỉu 3/4, chọn chủ nhà Cardiff, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Cardiff City vs Wolverhampton: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Cardiff City

Nhận định kèo hiệp 2 Cardiff City vs Wolverhampton

Trong quá khứ, Cardiff từng 18 lần tiếp Wolverhampton trên sân nhà và thành tích đối đầu hiện tại của hai đội là rất cân bằng khi mỗi đội có 7 chiến thắng và 4 trận kết thúc với tỷ số hòa. Trong mùa giải năm ngoái khi cả hai còn đang chơi ở hạng dưới, thành tích đối đầu của hai đội cũng cân bằng khi mỗi đội có một chiến thắng. Cardiff vừa có 2 chiến thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất ở giải Ngoại Hạng Anh, kết quả này tích cực hơn nhiều so với thành tích 5 trận gần nhất không biết mùi chiến thắng (thua 4, hòa 1) của Wolverhampton. Vậy nên dù đang cách xa nhau về thứ hạng trên BXH nhưng Cardiff không có lý do gì để lép vế đối phương ở trận đấu này. 6/10 trận đối đầu gần đây của hai đội có nhiều hơn 2 bàn thắng và trận đấu này hứa hẹn cũng sẽ là một cuộc đấu không khoan nhượng và có nhiều bàn thắng được ghi. Với kèo Wolverhampton chấp 1/4 và Tài/xỉu 2 hòa, chọn đội chủ nhà Cardiff và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Cardiff City vs Wolverhampton: 2-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Cardiff City

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Cardiff City vs Wolverhampton

Thống kê phong độ Cardiff City vs Wolverhampton

Lịch sử đối đầu Cardiff City vs Wolverhampton

Đội hình dự kiến Cardiff City vs Wolverhampton

Cardiff City: Etheridge, Manga, Bamba, Morrison, Bennett, Paterson, Gunnarsson, Mendez-Laing, Grujic, Hoilett, Zohore.

Wolverhampton: Ruddy, Douglas, R. Bennett, Boly, Doherty, Coady, Helder Costa, Saiss, Ruben Neves, Afobe, Cavaleiro.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h