Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Manchester City vs Bournemouth – 22h00 ngày 01/12/2018 – Không cân sức

Nhận định bóng đá trận Manchester City vs Bournemouth – 22h00 ngày 01/12/2018 – Vòng 14 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Manchester City vừa có trận hòa 2-2 với Lyon tại đấu trường Champions League, nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng gì đến đội bóng hàng đầu của Anh bởi với 10 điểm hiện có, Man City vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng F Champions League và cũng gần như cầm chắc ngôi đầu bảng. Trận hòa với Lyon có thể hiểu là một màn “thả lỏng” của Man City trước khi bước vào guồng quay mới. Ở vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh, mục tiêu chiến thắng sẽ lại trở lại với Pep Guardiola và các học trò khi Man City được chơi trên sân nhà Etihad.

Sau 13 vòng đấu ở Premier League, Man City vẫn đang bất bại với 11 trận thắng và chỉ hòa 2 trận, dẫn đầu BXH với 35 điểm và đang hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 2 điểm. Trên sân nhà, chẳng đội bóng nào sánh được với Man xanh khi đội bóng này hiện toàn thắng cả 7 trận, ghi 27 bàn và chỉ để thủng lưới có 4 lần. Con đường bảo vệ ngôi vương tại giải NHA của thầy trò Pep Guardiola vẫn đang đi rất đúng kế hoạch, nhưng để chuẩn bị tốt nhất sức lực khi bước vào vòng knock-out Champions League, đây có lẽ sẽ là thời điểm Man City cũng cần tính đến việc “cắt đuôi” những kẻ bám đuổi để có thể thảnh thơi hơn khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Trước một đối thủ yếu như Bournemouth, Man City rõ ràng được đánh giá vượt trội hoàn toàn ở trận đấu này.

Bournemouth đã có tháng 10 cực kỳ thăng hoa với mạch 5 trận bất bại liên tiếp, nhưng tình hình đã tệ đi nhiều khi sang tháng 11. 3 vòng đấu gần nhất ở Giải Ngoại hạng Anh, Bournemouth đều thất bại với cùng tỷ số 1-2 trước các đối thủ MU, Newcastle và mới nhất là Arsenal. Những trận thua này khiến động lực và sự tự tin của Bournemouth đang suy giảm trông thấy và việc phải chạm trán Man City lúc này quả là một vận đen với đội bóng của HLV Eddie Howe.

Trong quá khứ, Man City và Bournemouth đã gặp nhau tổng cộng 6 lần và Man xanh toàn thắng. Kết quả này không khiến ai ngạc nhiên và điều đó càng củng cố thêm niềm tin về một trận thắng dễ nữa của Man City trong bối cảnh này. Các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi cũng tin tưởng vào một trận thắng đậm cho Man City khi được chơi trên sân nhà Etihad

Nhận định kèo hiệp 1 Manchester City vs Bournemouth

6 trận sân nhà gần nhất, Man City toàn thắng ở Hiệp 1 và chỉ để thủng lưới duy nhất có 1 bàn thắng. Nếu phong độ này không được lặp lại thì chỉ có thể nói rằng Man xanh quá thiếu may mắn cho dù Bournemouth thực chất cũng không phải đội bóng chơi quá tệ ở Hiệp 1. Một kịch bản dễ xảy ra đó là Man xanh sẽ dồn ép đối thủ ngay trong Hiệp 1 và thậm chí sẽ sớm có bàn thắng vươn lên, đây là điều thường xuyên xảy ra trong những trận đấu gần đây của Man City và nhiều khả năng Bournemouth không đủ sức để ngăn cản điều này. Do vậy với kèo Hiệp 1 Man City chấp 1-1,5 và tài/xỉu 1,5-2, chọn Man City và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Manchester City vs Bournemouth: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester City

Nhận định kèo hiệp 2 Manchester City vs Bournemouth

Như đã đề cập, Man xanh toàn thắng trong cả 6 lần chạm trán Bournemouth trong đó có 3 trận sân nhà và 3 trận sân khách. Đáng chú ý ở cả 3 lần đón tiếp Bournemouth trên sân Etihad, Man City đều thắng với cách biệt lên đến 4 bàn trong đó có hai chiến thắng với tỷ số 4-0 và 1 trận thắng với tỷ số  5-1. Ở 3 trận đấu kể trên, Man City đều có thêm tối thiểu 2 bàn thắng trong Hiệp 2 và trận đấu đều về Tài. Điểm sáng của Bournemouth sau chuỗi trận không thành công vừa qua chỉ là việc đội bóng này vẫn duy trì được khả năng ghi bàn vào lưới đối phương ở 4 trận gần nhất, nhưng điều này có thể cũng chỉ khiến trận đấu tại Etihad thêm sôi nổi mà thôi còn một thất bại nữa cho Bournemouth xem ra rất khó tránh khỏi. Với kèo Man City chấp 2,5 và tài/xỉu 4 hòa, chọn chủ nhà Man City và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Manchester City vs Bournemouth: 4-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Manchester City

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Manchester City vs Bournemouth

Thống kê phong độ Manchester City vs Bournemouth

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Bournemouth

Đội hình dự kiến Manchester City vs Bournemouth

Man City (4-3-3): Ederson; Otamendi, Laporte, Walker, Delph; David Silva, Fernando, Foden; Sterling, Sane, Agüero.

Bournemouth (4-4-2): Begović; Francis, Daniels, Cook, Ake; Fraser, Brooks, Gosling, Lerma; Wilson, King.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h