Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Southampton vs Manchester United – 0h30 ngày 02/12/2018 – Mệnh lệnh phải thắng

Nhận định bóng đá Southampton vs Manchester United – 0h30 ngày 02/12/2018 – Vòng 14 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Man Utd vừa hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên đó là vượt qua vòng bảng Champions League sớm 1 lượt đấu sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước Young Boys trên sân nhà. Nhưng trận thắng nhạt nhòa với bàn thắng ở phút bù giờ đó chẳng thể làm các CĐV của đội bóng này cảm thấy hài lòng bởi đó vẫn là một “Quỷ đỏ” chơi thứ bóng đá vô hồn và thiếu sức sống. MU vẫn cần một cuộc cách mạng về nhân sự và những ngày qua, BLĐ đội bóng dường như cũng đã có những bước đi mạnh tay trong quá trình mang về những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Như từ giờ cho đến khi có thêm những sự tăng cường ưng ý, HLV Mourinho vẫn cần đảm bảo thành tích cho MU. Việc vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên BXH giải Ngoại hạng Anh lúc này là một thực tế khó chấp nhận với Man Utd. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên nếu trong chuyến làm khách trước Southampton này, nếu không thắng thì đó sẽ lại là một nỗi thất vọng vô cùng lớn với đoàn quân của HLV Mourinho.

Xét tổng thể, Man Utd thời điểm này không mạnh, cũng không có được trạng thái tinh thần tốt nhất. Nhưng MU vẫn ổn hơn nhiều so với Southampton. Đội chủ sân St. Mary’s sau nhiều năm liền khẳng định được chỗ đứng của mình tại Premier League bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào. Mùa trước, đội bóng này chỉ trụ hạng ở những vòng đấu cuối còn ở mùa giải năm nay, Southampton hiện vẫn đang là một trong những ứng cử viên cho tấm vé rớt hạng. Southampton hiện xếp thứ 3 từ dưới lên với chỉ vỏn vẹn 8 điểm sau 13 vòng đấu và điều tệ hại là đội bóng này chưa từng thắng 1 trận đấu nào trên sân nhà (hòa 4, thua 2). HLV Mark Hughes đang nằm trong Top các HLV có nguy cơ mất việc cao nhất ở giải Ngoại Hạng Anh nhưng bản thân chiến lược gia 55 tuổi này dường như cũng chưa tìm ra kế sách gì để đưa Southampton thoát ra khỏi bóng tối bởi thực lực của Southampton mùa này được đánh giá là vừa thiếu lại vừa yếu.

Tiếp Man Utd thời điểm này, chủ nhà Southampton bị đánh giá thấp ở cơ hội giành điểm dẫu được chơi trên sân nhà. Khó cho Southampton thì cũng sẽ là lợi thế của Man Utd. Trận đấu này sẽ là thời cơ để MU cải thiện thứ hạng khi hai đội xếp ngay trên là Everton vòng này sẽ phải làm khách trước Liverpool còn Arsenal phải quyết đấu Tottenham. Các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi tin tưởng vào việc thầy trò HLV Mourinho sẽ không bỏ qua cơ hội quý giá này để có một chiến thắng cho dù đó có thể vẫn là một trận thắng xấu xí.

Nhận định kèo hiệp 1 Southampton vs Manchester United

Man Utd đang có chuỗi trận chơi kém cỏi trong Hiệp 1, 4 trận đấu liên tiếp gần đây, MU không ghi nổi bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Thống kê rộng hơn ở 10 trận gần nhất thì có đến 7 trận MU tịt ngòi ở Hiệp 1. Phong độ kém cỏi của những tiền đạo như Lukaku hay Sanchez chính là nguyên nhân cho việc MU thường nhập cuộc khó khăn cho dù trước cả những đối thủ không được đánh giá cao. Nhưng trước một đội bóng đã để lọt lưới đến 24 bàn như Southampton thì đây lại là thời cơ để những “chân gỗ” trên hàng công của Mu phải suy nghĩ và cải thiện phong độ. Với kèo hiệp 1 Man Utd chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn MU vẫn là giải pháp có nhiều tính khả thi.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Southampton vs Manchester United: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester United

Nhận định kèo hiệp 2 Southampton vs Manchester United

Những cuộc đối đầu gần đây giữa Man Utd và Southampton đều là những cuộc đối đầu khá tẻ nhạt bởi sự đi xuống của cả hai. Kịch bản này khó có thể thay đổi bởi gặp nhau trong hoàn cảnh này, điểm số đều vẫn đang là mục tiêu sống còn với cả chủ và khách và khó có thể chờ đợi một trận cầu cống hiến. Dẫu vậy xét về mặt con người, MU vẫn vượt trội so với Southampton hoặc ít ra đội khách vẫn còn có những cá nhân để có thể hy vọng cứu rỗi cả tập thể như Pogba hay Martial. 5 trận gặp nhau gần nhất, MU hiện bất bại trước Southampton với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Hiệp 2 của trận đấu nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ là một kịch bản chống đỡ của Southampton khi mà đội bóng này kể từ đầu mùa giải hiện tỏ ra quá yếu đuối trên mặt trận tấn công. Vậy nên dù MU thời điểm này còn nhiều vấn đề, nhưng trước một đối thủ vừa tầm như Southampton, khả năng đội khách có 3 điểm vẫn là rất khả thi. Với kèo cả trận Man Utd chấp 1/2 và tài/xỉu 2,5, chọn Man Utd và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Southampton vs Manchester United: 0-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Manchester United

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Southampton vs Manchester United

Thống kê phong độ Southampton vs Manchester United

Lịch sử đối đầu Southampton vs Manchester United

Đội hình dự kiến Southampton vs Manchester United

Southampton (4-2-3-1): McCarthy; Yoshida, Soares, Targett, Hoedt; Højbjerg, Lemida; Armstrong, Gabbiadini, Redmond; Austin.

Man Utd (4-3-3): De Gea; Young, Darmian, Smalling, Lindelöf; Lingard, Matic, Pogba; Martial, Mata, Lukaku.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h