Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Villarreal vs Real Madrid – 03h30 ngày 04/01/2019 – Nhà Vua trở lại

Nhận định bóng đá trận Villarreal vs Real Madrid – 03h30 ngày 04/01/2019 – Vòng 17 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga. 

Dù đã có nửa cuối năm 2018 không thực sự như ý muốn nhưng nếu xét trên khía cạnh danh hiệu, 2018 là năm mà Real Madrid vẫn là ông Vua của bóng đá Thế giới. Đó là lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League và gần đây nhất là danh hiệu vô địch lần thứ 4 tại FIFA Club World Cup, đều là những thành tích mà chưa đội bóng nào sánh được.

Nhưng ngay ở những đầu đầu tiên của năm 2018 này, Real Madrid cần quên ngay những ánh hào quang quá khứ để nhìn thẳng vào một thực tế, đó là chặng đường khốc liệt phía trước đang chờ đợi Kền kền trắng. Cùng với nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Champions League, khoảng cách 8 điểm với đại kình địch Barcelona cũng là một mục tiêu cực kỳ gian truân và nếu Real không sớm trở lại e rằng sẽ là quá muộn.

Sự ổn định có vẻ đang dần trở lại với Real dưới triều đại của HLV Solari khi đội bóng này chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại La Liga, Real cũng đang có mạch 3 trận thắng liên tiếp, vậy nên việc làm khách trước Villarreal thời điểm này có thể không phải mục tiêu quá khó bởi “Tàu ngầm vàng” đã không còn là chính mình ở mùa giải năm nay.

Biến động lực lượng quá lớn so với mùa giải trước cùng việc phải căng mình ra thi đấu tại Europa League đã khiến Villarreal phơi bày rất nhiều điểm yếu. Một đội bóng chưa được tổ chức thật tốt với những cá nhân không cho thấy được sự xuất sắc trong cả tấn công lẫn phòng thủ. 17 vòng đấu trôi qua, Villarreal đang ở một vị trí không dành cho họ trong cả chục mùa giải vừa qua là thứ 3 từ dưới lên. 8 trận sân nhà mùa này, thực chất Villarreal mới có 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 4 trận. Với những gì đã thể hiện, các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi cho rằng dù được chơi trên sân nhà nhưng “Tàu ngầm vàng” rất khó có điểm trước một Real Madrid khát khao trở lại.

Nhận định kèo hiệp 1 Villarreal vs Real Madrid

Real vẫn đang thiếu một “sát thủ” thực sự kể từ khi Ronaldo dứt áo ra đi, nhưng những trận đấu gần đây chứng kiên sự trở lại mạnh mẽ của Gareth Bale và điều này giúp sự hiệu quả trong lối chơi của Real được cải thiện rõ rệt. Hiệp 1 vẫn đang là hiệp đấu mà Real chơi tốt thời gian qua. Thống kê chỉ ra 4/6 trận gần nhất, Real thắng đối thủ ngay trước giờ nghỉ. Trong khi đó trên sân nhà mùa này, Villarreal mới chỉ có được 7 bàn trong 8 trận sân nhà và chỉ có 3 bàn thắng được ghi trong Hiệp 1. Điểm sáng của Villarreal là việc chưa bao giờ thua quá 1 bàn ở 10 trận sân nhà gần đây. Do vậy với kèo Hiệp 1 Real Madrid chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Real Madrid, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Villarreal vs Real Madrid: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Real Madrid

Nhận định kèo hiệp 2 Villarreal vs Real Madrid

Những mùa giải gần đây, Villarreal là cái tên thường xuyên gây ra được khó khăn cho Real Madrid nhưng thời điểm này trông vào điều đó có thể là một viễn cảnh sa xỉ. Real đang rất khí thế và muốn khẳng định sự trở lại sau chức vô địch FIFA Club World Cup trong khi Villarreal vẫn chơi đầy thất thường và chẳng có gì đảm bảo đội bóng này sẽ khởi sắc khi mới chỉ thắng 1 trong 8 trận sân nhà đã qua. Những trận đấu ở FIFA Club World Cup vừa qua không chỉ giúp Real có thêm một danh hiệu mà quan trọng hơn nó giúp hàng công của Kền Kền trắng tìm lại được sự sắc bén trong cảm giác ghi bàn và điều này thực sự cần thieeyt khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng. Hai lần làm khách trước Villarreal gần  nhất, Real ghi tổng cộng 5 bàn thắng, điều tương tự rất có thể sẽ lặp lại khi mà sự hưng phấn đang lên cao. Với kèo cả trận Real chấp 1/2 và tài/xỉu 3 hòa, chọn Real Madrid và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Villarreal vs Real Madrid: 1-3

Dự đoán kèo châu Á full time: Real Madrid

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Villarreal vs Real Madrid

Thống kê phong độ Villarreal vs Real Madrid

Lịch sử đối đầu Villarreal vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Madrid

Villarreal: Asenjo Andres, Mario, Soberon, Jose Mori, Jaume Jorda, Chukwueze, Caseres, Manuel Munoz, Pablo Fornals, Moreno, Bacca.

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Sergio Ramos, Raphael Varane, Carvajal, Toni Kroos, Llorente, Luka Modric, Gareth Bale, Benzema, Lucas Vazquez.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h