Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Espanyol vs Leganes – 03h00 ngày 05/01/2019 – Cắt mạch

Nhận định bóng đá trận Espanyol vs Leganes – 03h00 ngày 05/01/2019 – Vòng 18 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga. 

Espanyol đang sa sút cực kỳ khó hiểu, họ đã khiến các CĐV nhà đi từ thất vọng này đến thất vọng khác và khép lại năm 2018 bằng thành tích tệ hại nhất trong lịch sử đó là thua một mạch 6 trận liên tiếp. Chuỗi trận bết bát trên đã đẩy Espanyol từ một đội bóng luôn áp sát tốp đầu rơi tự do xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 21 điểm sau 17 vòng đấu đã qua.

Trong chuỗi trận đáng thất vọng trên, Espanyol có những thất bại được dự báo trước như trận thua trước Barca hay Sevilla, nhưng cũng có nhiều trận đấu mà đội bóng này thua chóng vánh trước cả những đối thủ vốn yếu hơn như Getafe hay Betis. Các CĐV của Espanyol lúc này đang hy vọng rằng, quãng nghỉ dù ngắn ngủi thời điểm chuyển từ năm 2018 sang năm mới 2019 biết đâu sẽ giúp đổi bóng này thay đổi vận mệnh mà trước mắt là cần chặn đứng mạch trận thua kể trên.

Về lý thuyết, hy vọng đó của các CĐV Espanyol là hoàn toàn có tính khả thi khi đối thủ của đội chủ nhà vòng này chỉ là một đội bóng không mấy tên tuổi Leganes. Nhưng trái với đội chủ nhà, tháng 12 của năm 2018 là thời điểm Leganes có phong độ rất ấn tượng với việc bất bại cả 6 trận đấu tại La Liga và Cúp nhà Vua. Chính các CĐV của đội khách Leganes cũng là người đang lo ngại rằng sang năm mới chuỗi phong độ ấn tượng của đội bóng này sẽ bị cắt mạch.

Leganes khởi đầu mùa giải năm nay khá chật vật đúng với vai vế của một đội bóng nhỏ, nhưng sóng gió đã tạm trôi qua sau những trận đấu xuất sắc gần đây. Dẫu vậy trên sân khách, thực chất Leganes cũng mới chỉ có 1 trận thắng duy nhất sau 9 trận xa nhà, còn lại là 3 trận hòa và 5 thất bại. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, tính chất của một trận đấu đầu năm mới sẽ ảnh hưởng nhiều đến cặp đấu này. Không loại trừ khả năng sẽ có một trận hòa khi mà cả chủ và khách đề rất sợ một thất bại thời điểm này.

Nhận định kèo hiệp 1 Espanyol vs Leganes

Không nên chờ đợi vào một thế trận cởi mở trong Hiệp 1 trận đấu này. Sau liên tiếp các trận đấu chơi cống hiến để rồi tay trắng, có lẽ Espanyol sẽ buộc phải thay đổi với mục tiêu kiếm điểm được đặt lên hàng đầu. Và muốn làm được điều đó trước hết đội bóng này sẽ phải hạn chế tối đa việc bị đối phương dẫn bàn trước như nhiều trận đấu gần đây. Trước khi lâm vào khủng hoảng, Espanyol là đội bóng chơi cực tốt trên sân nhà với 5 trận thắng liên tiếp, nhưng vừa qua cũng là chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại thánh địa. Sự thận trọng sẽ được đặt lên hàng đầu và không loại trừ khả năng Hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kèo Hiệp 1 Espanyol chấp 1/4 và tài/xỉu 3/4, chọn đội khách Leganes và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Espanyol vs Leganes: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Leganes

Nhận định kèo hiệp 2 Espanyol vs Leganes

Leganes mới có 2 lần làm khách trước Espanyol trong quá khứ và cũng thu về hai kết quả trái ngược. Ở lần làm khách đầu tiên, Leganes thua 0-3 nhưng ở lần gần nhất vào mùa giải năm ngoái, đội bóng này giành chiến thắng 1-0. Hai đội cũng mới chỉ gặp nhau 4 lần và mỗi đội có 2 trận thắng. Mọi thứ cân bằng cho đến thời điểm này và thậm chí việc Espanyol có lợi thế sân nhà cũng được coi là sẽ bù lại việc đội khách đang bất bại 6 trận gần đây. 4 trận gần nhất của Leganes đều không có quá 2 bàn thắng được ghi, cả 5 trận sân khách gần nhất của Leganes cũng cho kết quả tương tự, vậy nên khó có thể chờ đợi nhiều bàn thắng ở trận này. Với kèo cả trận Espanyol chấp 1/2 và tài/xỉu 2 hòa, chọn Leganes và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Espanyol vs Leganes: 0-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Leganes

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Espanyol vs Leganes

Thống kê phong độ Espanyol vs Leganes

Lịch sử đối đầu Espanyol vs Leganes

Đội hình dự kiến Espanyol vs Leganes

Espanyol: Diego Lopez, Rosales, Lopez, Naldo, Didac, Duarte, Baptistao, Darder, Granero, Garcia, Iglesias.

Leganes: Cuellar, Bustinza, Omeruo, Siovas, Silva, Nyom, Vesga, Perez, Rodriguez, En-Nesyri, Carrillo

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h