Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Levante vs Girona – 01h00 ngày 05/01/2019 – Vị khách khó ưa

Nhận định bóng đá trận Levante vs Girona – 01h00 ngày 05/01/2019 – Vòng 18 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga. 

Levante và Girona, hai đội bóng này cách đây 2 mùa giải còn cùng nhau chơi ở giải hạng nhất và cùng nhau thăng hạng để rồi cho đến thời điểm này vẫn đang thể hiện được sự vững vàng ở sân chơi cao nhất Tây Ban Nha. Sau 17 vòng đấu, Levante đang đứng thứ 10 trên BXH với 22 điểm, bằng với số điểm của Girona nhưng đội khách ở trận này hiện xếp trên một bậc do có hiệu số phụ tốt hơn

Dẫu vậy nhưng đây đang là quãng thời gian sa sút của cả hai so với giai đoạn đầu mùa giải. Levante vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp trong đó hai trận gần nhất đều trắng tay. Tính rộng hơn, 5 trận đấu gần đây, Levante chỉ có 1 chiến thắng và điều này khiến họ bị tụt lại so với nhóm đầu. Trên sân nhà mùa này, Levante đã chơi tổng cộng 8 trận đấu và có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại. Dẫu sao với một đội bóng không có quá nhiều tham vọng thì đó cũng là một thành tích chấp nhận được.

Girona đã từng có thời gian nằm trong top 6 đội hàng đầu La Liga mùa này, đó là sự tiếp nối của thành công mà đội bóng này từng có được ở mùa giải trước. Nhưng chuỗi 4 trận không thắng gần đây cũng kéo đội bóng này xa dần nhóm dẫn đầu. Sau một mùa giải thành công, Girona mùa này thể hiện rõ tham vọng và với việc họ đang kém đội xếp thứ 6 chỉ 4 điểm, mọi cơ hội vẫn còn ở phía trước.

Trên sân khách mùa này, Girona đã có liên tiếp 6 trận xa nhà đầu mùa bất bại, nhưng hai lần làm khách gần nhất đội bóng này đều thua. Tại La Liga mùa trước, Girona không thua Levante sau cả hai lượt đối đầu trong đó có trận thắng ngay trên sân đối phương. Theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, việc hai đội bóng quá hiểu nhau do cùng đi lên từ giải hạng Nhất có thể tiếp tục mang đến một trận đấu cân bằng và không loại trừ khả năng sẽ kết thúc bằng một kết quả hòa.

Nhận định kèo hiệp 1 Levante vs Girona

Hiệp 1 những trận đấu gần đây của Levente liên tiếp nổ Tài, nhưng phần lớn là bởi hàng thủ của đội bóng này để thủng lưới quá nhiều chứ không phải hàng công xuất sắc. Gặp Girona sẽ là cơ hội để Levante thay đổi khả năng phòng ngự nghèo nàn này bởi lối chơi của Girona cũng thường lấy sự chắc chắn bên phần sân nhà làm gốc trước khi nghĩ đến việc tấn công ghi bàn. 3 lần gặp nhau gần nhất của hai đội chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi trong Hiệp 1 và được thực hiện bởi Girona, có đến 2 trận đấu có Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Xét về hiệu quả trong Hiệp 1 những trận gần đây, Girona cũng làm tốt hơn Levante và không loại trừ khả năng đội khách mới là những người tiếp tục có bàn thắng để vươn lên trước giờ giải lao. Với kèo Hiệp 1 hòa được thua và tài/xỉu 1 hòa, chọn Girona, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Levante vs Girona: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Girona

Nhận định kèo hiệp 2 Levante vs Girona

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 10 lần và Levante là đội tạm chiếm ưu thế với 4 trận thắng, 4 trận hòa và để thua 2 trận. Tuy vậy kể từ khi thăng hạng lên La Liga, Girona là đội có những bước tiến vững vàng hơn và cũng là đội thể hiện tham vọng lớn hơn. 3 lần gặp nhau kể từ khi thăng hạng, Girona bất bại trước Levante với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Chỉ có một điều không thay đổi, đó là cuộc gặp gỡ giữ những thế lực của giải hạng nhất 1 thời này vẫn luôn diễn ra quyết liệt, và luôn có thừa sự thận trọng. Chỉ có 1/4 lần gặp nhau gần đây của hai đội có nhiều hơn 2 bàn thắng. Do vậy với kèo trận này hòa được thua và tài/xỉu 2,5-3, chọn Xỉu là phương án khả thi hơn cả.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Levante vs Girona: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Hòa

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Levante vs Girona

Thống kê phong độ Levante vs Girona

Lịch sử đối đầu Levante vs Girona

Đội hình dự kiến Levante vs Girona

Levante: Olazabal, Coke, Redondo, Pier, Tono, Rochina, Campana, Bardhi, Martin, Moya, Salvador.

Girona: Bounou, Juanpe, Zuniga, Chimeno, Nogue, Serrano, Riera, Porro, Freire, Manzanera, Stuani.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h