Connect with us

Bóng Đá Plus

Tự đền 3 tỷ, thủ thành Văn Lâm chia tay Hải Phòng sang Thái Lan thi đấu

Sau một kỳ AFF Cup thành công rực rỡ với chức vô địch cùng ĐTVN, chiếc áo của CLB Hải Phòng dường như đã trở thành quá chật với thủ môn việt kiều Đặng Văn lâm. Mới đây, chủ tịch của CLB Hải Phòng chính thức xác nhận đại diện của thủ môn này đã tiến hành thanh lý hợp đồng với CLB để chuyển sang đội bóng mới. Theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, đích đến của Đặng Văn Lâm là CLB được coi là đại gia của bóng đá Thái Lan Muangthong United.

Hợp đồng của Đặng Văn Lâm với CLB Hải Phòng chỉ còn thời hạn 1 năm và điều khoản để phá vỡ là phải đền bù cho đội bóng đất cảng số tiền 3 tỷ đồng. CLB của Thái Lan đã đứng ra để thanh toán số tiền này đồng thời xúc tiến ký hợp đồng 3 năm với Đặng Văn Lâm. Theo những nguồn tin chưa được tiết lộ, Đặng Văn lâm sẽ nhận số tiền lót tay lên đến 15 tỷ đồng từ đội bóng Thái Lan cùng mức lương 10.000 USD/tháng và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác như nhà ở và phương tiện đi lại.

Văn Lâm không phải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra nước ngoài chơi bóng, trước đó đã có nhiều trường hợp như Huỳnh Đức, Việt Thắng, Công Vinh hay gần đây là lứa cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhưng chắc chắn với mức lương kể trên, Văn Lâm là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất từ trước đến này với một cầu thủ Việt Nam

Rõ ràng sau chức vô địch AFF Cup 2018, nhiều cầu thủ trụ cột của ĐTVN đã “lên giá” vùn vụt. Có thể kể đến mới đây là trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải chuyển sang Thể Công với giá “lót tay” được đồn lên đến 9 tỷ đồng.

Thai League sẽ khởi tranh vào ngày 22/2, CLB Muangthong United mùa trước chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4 và rất quyết tâm vô địch mùa giải này. Mọi thủ tục đang được phía CLB của Thái Lan và người đại diện của Văn Lâm khẩn trương xúc tiến để cầu thủ này sẽ đến đội bóng mới ngay sau khi trở về từ Asian Cup.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus