Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Blackpool vs Arsenal – 00h30 ngày 06/01/2019 – Không thể dừng bước

Nhận định bóng đá trận Blackpool vs Arsenal – 00h30 ngày 06/01/2019 – Vòng 3 Cúp FA. 

Arsenal đã có những trận đấu cuối năm 2018 khá chệch choạc nhưng các Pháo thủ đã kịp trở lại với chiến thắng trước Fulham trong ngày đầu năm mới. Dẫu vậy, những khó khăn thì vẫn còn nguyên, đó là một bản danh sách chấn thương hiện tại vẫn còn đến 7 vị trí. Vậy nên ở vòng 3 Cúp FA này, dù chỉ phải làm khách trước đội hạng dưới Blackpool nhưng nếu bảo Arsenal chỉ cần đá với đội hình dự bị xem ra cũng là điều xa sỉ, bởi Arsenal hiện nay thực chất không có quá nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự. Những cái tên tốt nhất của Arsenal vẫn sẽ ra sân dù có muốn hay không và đây rõ ràng là một thông tin không vui với đội chủ nhà Blackpool.

Một lý do khác để tin Arsenal sẽ chơi một trận đấu nghiêm túc khi FA Cup giờ sẽ là cơ hội hiếm hoi để thầy trò HLV Unai Emery nghĩ đến việc có danh hiệu mùa này sau khi đã chính thức phải nói lời chia tay với League Cup. Mùa trước, Arsenal cũng từng bị loại khỏi Cúp FA bởi một đội hạng dưới là Notingham và bài học đó xem ra vẫn còn rất nóng hổi.

Blackpool hiện đang xếp thứ 10 ở League One (tương đương với giải hạng 2), đội bóng này từng có thời gian chơi tại Premier League nhưng sau khi xuống hạng đã không còn giữ được vị thế và tiếp tục rớt liên tiếp hai hạng đấu. Để giành quyền vào đến vòng 3 FA Cup họ đã đánh bại Solihull Moors với chiến thắng 3-2 ở vòng 2. Nhưng có lẽ chính bản thân đội bóng này cũng chẳng dám nghĩ đến việc đánh bại Arsenal. Cố gắng thi đấu hết khả năng và chờ đợi may mắn sẽ đến, đó là mục tiêu của những đội bóng như Blackpool khi đối mặt với các ông lớn giải Ngoại Hạng. Tuy vậy theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, chênh lệch về đẳng cấp là quá lớn và sẽ chẳng có “quà” cho Blackpool, Arsenal sẽ đi tiếp và hoàn toàn có thể thắng cách biệt ngay trên sân đối phương.

Nhận định kèo hiệp 1 Blackpool vs Arsenal

6 lần chạm trán gần nhất, Arsenal luôn là đội giành chiến thắng và thực tế dù chơi với đội hình nào, các pháo thủ cũng là những người chiếm ưu thế tuyệt đối. 3 lần gặp gỡ gàn đây, Arsenal đều thắng đối thủ trong Hiệp 1 và không để thủng lưới. Phong độ trong Hiệp 1 của Arsenal gần đây khá bấp bênh nhưng đó là trước các đội bóng của giải ngoại hạng, Blackpool chỉ là một đội bóng ở giải hạng 3 và hoàn toàn có thể tin thầy trò ông Emery sẽ biết cách để tạo lợi thế ngay trong Hiệp đấu đầu tiên như đã từng làm được mỗi khi gặp đối thủ này trước đây. Với kèo Hiệp 1 Arsenal chấp 3/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Arsenal, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Blackpool vs Arsenal: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Arsenal

Nhận định kèo hiệp 2 Blackpool vs Arsenal

Khó có thể chờ đợi một trận đấu đôi công hấp dẫn ở trận này bởi ngoài mục tiêu đi tiếp, giữ sức và tránh chấn thương cũng đang là những nhiệm vụ sống còn của Arsenal. 4/6 trận gần nhất của Arsenal nổ Tài, 3 lần gặp Blackpool gần nhất của Arsenal cũng đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, tuy vậy rất có thể điều tương tự sẽ không lặp lại ở trận này, một phần vì sức tấn công của Blackpool không thể so sánh với các đối thủ chọc thủng lưới Arsenal thời gian gần đây. Nhiều khả năng Arsenal sẽ hướng đến một tỷ số đủ an toàn sau đó chơi chậm để giữ sức. Vậy nên với kèo cả trận Arsenal chấp 1,5-2 và Tài/Xỉu 3 hòa, chọn Arsenal và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Blackpool vs Arsenal: 0-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Arsenal

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Blackpool vs Arsenal

Thống kê phong độ Blackpool vs Arsenal

Lịch sử đối đầu Blackpool vs Arsenal

Đội hình dự kiến Blackpool vs Arsenal

Blackpool: Howard, Bola, Heneghan, O’Connor, Nottingham, Spearing, O’Sullivan, Guy, Delfouneso, Taylor, Gnandullet.

Arsenal: Leno, Kolasinac, Sokratis, Mustafi, Koscielny, Maitland-Niles, Guendouzi, Xhaka, Iwobi, Aubameyang, Lacazette.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h