Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur – 02h45 ngày 05/01/2019 – Kép phụ lên tiếng

Nhận định bóng đá trận Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur – 02h45 ngày 05/01/2019 – Vòng 3 Cúp FA. 

Tranmere Rovers chỉ là một đội bóng đang chơi ở League Two, tức là giải đấu ở cấp thứ 3 tại nước Anh sẽ là đối thủ Tottenham tại vongf3 Cúp FA. Rõ ràng đây là một trận đấu nghe tên thôi đã thấy rất chênh lệch và quyền tự quyết đương nhiên nằm trong tay các vị khách Tottenham. Với thể thức của FA Cup nếu hai đội hòa thì sẽ phải đá lại, chắc chắn thầy trò Pochettino sẽ chẳng muốn phí đi một trận đấu nữa khi mà riêng trong tháng 1 họ đã phải chơi tổng cộng 7 trận đấu.

Nói vậy để thấy rằng Tottenham hoàn toàn có quyền giải quyết trận đấu theo cách mình muốn, nếu bung hết sức, Gà trống thừa sức đè bẹp Tranmere Rovers với một tỷ số đậm. Mới đây Tottenham cũng vừa đánh gục Cardiff City ngay trên sân đối phương với chiến thắng 3-0. Nhưng nghĩ như vậy cũng có thể là một sai lầm bởi Cúp FA là một đấu trường khác, nơi mà rất có thể nhiều trụ cột của Tottenham sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn hoặc chỉ thi đấu một phần thời gian nhất định để giữ sức.

Trận thắng Cardiff mới đây cũng giúp Tottenham kéo dài chuỗi trận rất ấn tượng mỗi khi xa nhà. 5 trận xa nhà gần nhất, Tottenham bất bại với 4 chiến thắng trong đó có nhiều trận thắng ấn tượng trước Arsenal (2-0), Everton (6-2) và Cardiff (3-0). Trước đội bóng ở hạng 3 Tranmere Rovers, HLV Pochettino không cấn thiết phải yêu cầu học trò bung hết sức và đặc biệt phải tránh chấn thương, nhưng theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, một chiến thắng cách biệt vẫn sẽ thuộc về Tottenham mà thôi.

Nhận định kèo hiệp 1 Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur

Hiệp 1 đang là hiệp đấu mà Tottenham chơi cực hay với hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc. Thống kê cho thấy 4 trận gần nhất, Tottenham toàn thắng Hiệp 1, ghi tới tổng cộng 10 bàn thắng chỉ trong khoảng thời gian nửa đầu trận ở 4 trận đã qua và chỉ 1 lần để lọt lưới. Nhiều khả năng HLV Pochettino cũng sẽ hướng đến việc giải quyết trận đấu này ngay trong Hiệp 1 để có thể cho các trụ cột nghỉ ngơi ở Hiệp 2 và hoàn toàn có thể tiếp tục tin tưởng Gà trống trong Hiêp 1 trận đấu này.Do vậy với kèo Hiệp 1 Tottenham chấp 3/4 và Tài/xỉu 1-1,5, chọn Tottenham và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur: 0-2

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Tottenham Hotspur

Nhận định kèo hiệp 2 Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur

10 trận sân nhà gần nhất, Tranmere Rovers bất bại với 4 chiến và 6 trận hòa. Đó là một thành tích đáng nể nhưng là với sân chơi League Two. Tottenham sẽ cho Tranmere Rovers thấy được sự khác biệt về đẳng cấp. Dù có thi đấu với đội hình nào thì cũng có thể khẳng định về mặt con người, Tottenham vượt trội đội chủ nhà. Khát khao chơi bóng của những cầu thủ vốn chỉ được coi là Kép phụ ở Tottenham có thể cũng đủ để khiến Tranmere Rovers gặp khó. Thậm chí rất có thể chính nhiều cầu thủ của Tranmere Rovers sẽ coi trận đấu này là một dịp để trải ngiệm khi được đối đầu với những cầu thủ ngôi sao bên phía Tottenham nhiều hơn là một cuộc tranh tài thực sự khi đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau. 4 trận đấu gần đây củaTottenham đều có rất nhiều bàn thắng và khả năng trận đấu này cũng không phải là ngoại lệ khi 1 tấm vé đi tiếp cho Tottenham gần như là kịch bản không thể khác từ khi bóng chưa lăn. Với kèo cả trận Tottenham chấp 1,5-2 và Tài/Xỉu 3 hòa, chọn Tottenham và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur: 1-4

Dự đoán kèo châu Á full time: Tottenham Hotspur

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur

Thống kê phong độ Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur

Lịch sử đối đầu Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur

Đội hình dự kiến Tranmere Rovers vs Tottenham Hotspur

Tranmere Rovers: Davies, Gumbs, Caprice, McNulty, Buxton, Banks, Tollitt, Harris, Jennings, Akammadu, Norwood.

Tottenham: Lloris, Trippier, Davinson Sanchez, Alderweireld, Rose, Winks, Sissoko, Eriksen, Dele Alli, Son Heung Min, Harry Kane.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h