Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Alaves vs Valencia – 22h15 ngày 05/01/2019 – Giữ mạch bất bại

Nhận định bóng đá trận Alaves vs Valencia – 22h15 ngày 05/01/2019 – Vòng 18 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga. 

Khi mà hầu hết các ông lớn ở La Liga đều ít nhiều sa sút thì Alaves đang nổi lên là một hiện tượng cực kỳ thú vị tại La Liga mùa này. Sau 17 vòng đấu, Alaves đang chễm trệ ở vị trí thứ 4 trên BXH với 28 điểm, chỉ kém đúng 2 điểm so với đội bóng đang xếp thứ 4 là Real Madrid. Có được thành tích này là phong độ cực kỳ ấn tượng trên sân nhà mà Alaves đã tạo ra. 8 trận sân nhà đã qua, đội bóng của HLV Abelardo vẫn đang bất bại với 4 chiến thắng và 4 trận hòa, trong đó Alaves từng thắng cả Real Madrid tại thánh địa.

Nhưng trước trận tiếp đón Valencia ở vòng đấu này, quá khứ nhắc nhở Alaves rằng họ đang lép vế hoàn toàn trước đối thủ trong những lần đối đầu ở quá khứ. Cụ thể 10 trận chạm trán Valencia, Alaves chỉ có đúng 1 trận thắng, 2 trận hòa trong khi thua đến 7 trận. Phải chăng đây chính là thời cơ không thể tốt hơn để Alaves nghĩ đến việc thay đổi lịch sử?

Hoàn toàn có thể bởi thực chất cho đến thời điểm này của mùa giải,Valencia chưa thể hiện được sức mạnh như đã từng có ở những mùa giải gần đây. Khởi đầu khá chậm chạp, đã có thời điểm Valencia rơi xuống nửa dưới của BXH. Lý do là bởi “Bầy dơi” có số trận hòa quá nhiều cho đến thời điểm này. Sau 17 vòng đấu, Valencia mới chỉ có 4 chiến thắng và hòa đến 10 trận. Những dấu hiệu hồi sinh bắt đầu nhen nhóm với Valencia khi họ đã leo lên vị trí thứ 8, nhưng nghĩ đến chiến thắng trước Alaves thời điểm này là không hề đơn giản.

Cả chủ và khách đều có nhiều sự thiếu vắng ở trận này do chấn thương và thẻ phạt. Bên phía Alaves, Wakaso và Rubén Duarte bị treo giò trong khi bên phía Valencia là José Gayá và Carlos Soler cũng bởi lý do nhận thẻ đỏ trận trước. Danh sách cầu thủ không thể thi đấu trận này của Valencia thậm chí đã lên tới 6 người. Sân khách mùa này cũng là nơi mà Valencia không thường xuyên có được sự ổn định. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, trước một “Vua hòa” như Valencia, khả năng hai đội chia điểm trận này là khá cao

Nhận định kèo hiệp 1 Alaves vs Valencia

Cẩ chủ và khách đều không phải là những đội bóng quá xuất sắc trong việc tấn công và ghi bàn. Thành công của Alaves cho đến thời điểm này được đánh giá là dựa vào một hàng thủ vững chắc cùng lối chơi rất biết mình biết người. Trước các đối thủ từng là tên tuổi của La Liga, gần như chắc chắn Alaves sẽ lại chọn lối đá phòng ngự chặt chẽ ở hiệp 1. Valencia ở mùa giải này cũng thiếu những chân sút đẳng cấp và khiến đội bóng này cũng thường nhập cuộc không thực sự hiệu quả. 8 trận gần nhất của Valencia đều không có quá 1 bàn thắng ở Hiệp 1 và có đến 5/8 trận kể trên Valencia không ghi bàn trong Hiệp 1. Rất nhiều khả năng hai đội sẽ cầm chân nhau không bàn thắng ở Hiệp 1 trận đấu này. Với kèo Hiệp 1 hòa được thua và tài/xỉu 3/4, chọn Xỉu là phương án khả thi

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Alaves vs Valencia: 0-0

Dự đoán kèo châu Âu hiệp 1: Hòa

Nhận định kèo hiệp 2 Alaves vs Valencia

Trên sân nhà cho đến thời điểm này, Alaves mới chỉ có tổng cộng 9 bàn thắng sau 8 trận, nhưng họ cũng chỉ để thủng lưới có 5 lần. Chừng đó đủ để phản ánh lối chơi có phần tiêu cực mà đội bóng này đang áp dụng dẫu cho hiệu quả là điều mà Alaves đang cực kỳ thành công. Valencia cũng chẳng khá khẩm gì hơn, 8 trận sân khách mùa này, đội bóng này cũng ghi vỏn vẹn có 5 bàn và để thủng lưới 7 lần. Quá khó để tìm ra lý do sẽ đưa trận đấu này đến một kịch bản sôi nổi và có nhiều bàn thắng. Về lý thuyết, 1 kết quả hòa ở trận này rất có thể cũng sẽ làm hài lòng cả chủ và khách và nhiều khả năng đây tiếp tục sẽ là một trận đấu chặt chẽ nữa được Alaves tạo ra để giữ vững thành tích bất bại trên sân nhà của mình. Với kèo Valencia chấp 1/4 và Tài/Xỉu 2 hòa. Chọn chủ nhà Alaves và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Alaves vs Valencia: 0-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Alaves

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Alaves vs Valencia

Thống kê phong độ Alaves vs Valencia

Lịch sử đối đầu Alaves vs Valencia

Đội hình dự kiến Alaves vs Valencia

Alaves: Pacheco, Duarte, Laguardia, Maripan, Navarro, Pina, Wakaso, Jony, Sobrino, Calleri, Baston.

Valencia: Neto, Gaya, Diakhaby, Garay, Piccini, Cheryshev, Wass, Parejo, Soler, Mina, Rodrigo.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h