Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Getafe vs Barcelona – 02h45 ngày 07/01/2019 – Giữ vững ngôi đầu

Nhận định bóng đá trận Getafe vs Barcelona – 02h45 ngày 07/01/2019 – Vòng 18 Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga. 

Sau một vài trận đấu chệch choạc, Barcelona đã lấy lại phong độ vốn có của mình ở sân chơi quốc nội. 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua giúp Barca vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu với 37 điểm sau 17 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 3 điểm. Ở vòng này, trong khí Atletico Madrid sẽ phải làm khách trước đội xếp thứ 3 là Sevilla thì đây là cơ hội để Barcelona bứt lên nếu có được trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Getafe.

Nhưng Getafe thời điểm này cũng không phải là đội bóng dễ bị coi thường. 5 vòng đấu liên tiếp gần đây, đội bóng này bất bại ở La Liga. Getafe hiện cũng có được thứ hạng tương đối ấn tượng là vị trí thứ 7 với 25 điểm sau 17 vòng đấu đã qua. Trên sân nhà của mình, Getafe đã có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 lần thất bại. Hai lần gặp gỡ gần đây, Getafe đều gây ra không ít khó khăn cho Barca và từng cầm hòa đội bóng của Messi trong lần chạm trán gần nhất. Có thể khẳng định, Getafe đang có đầy đủ sự tự tin để đón tiếp Barca ở trận đấu này.

Tất nhiên nếu xét về cơ hội, Barca vẫn được đánh giá rất cao trong khả năng giành chiến thắng. Hàng công của Barca như thường lệ vẫn đang làm mưa làm gió ở La Liga khi hai chân sút chủ lực Messi và Suarez vẫn đanh dẫn đầu danh sách làm bàn với lần lượt 15 và 11 pha lập công. Lịch sử cũng đang gọi tên Barca khi 10 lần gặp gỡ gần đây, Barca thắng 7 trận và chỉ có 3 trận hòa. Hai chuyến làm khách gần nhất, Barca đều có những chiến thắng rất đậm 4-0 và 5-0 trước Levante và Espanyol. Khi phong độ đã trở lại, các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi cho rằng Getafe khó có thể ngăn Barca giành 3 điểm.

Nhận định kèo hiệp 1 Getafe vs Barcelona

Getafe đang có chuỗi trận cực kỳ ấn tượng trong Hiệp 1 mỗi khi được chơi trên sân nhà và nếu muốn khuất phục đối thủ, Barca sẽ phải xô đổ chuỗi 6 trận giữ sạch lưới liên tiếp trong Hiệp 1 của Getafe trên sân nhà. Nhưng với những gì đang thể hiện, có nhiều cơ sở để tin Barca hoàn toàn có thể khiến đội chủ nhà vào lưới nhặt bóng ngay trong Hiệp đấu đầu tiên. Hai trận xa nhà gần nhất, Barca đều giành chiến thắng cách biệt và không thủng lưới ngay trong Hiệp 1 với các tỷ số 2-0 và 3-0. Dẫu vậy chớ nên hy vọng Barca sẽ thắng cách biệt ở Hiệp 1 bởi thực chất 9 trận sân nhà gần đây, Getafe cũng chỉ để thua duy nhất 1 bàn. Với kèo Hiệp 1 Barca chấp hòa và tài/xỉu 1-1,5, chọn Barca và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Getafe vs Barcelona: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Barcelona

Nhận định kèo hiệp 2 Getafe vs Barcelona

Cùng với phong độ thuyết phục thời gian qua của Getafe, hiệu suất ghi bàn của đội bóng này thời gian qua cũng là rất đáng nể. Theo thống kê, Getafe có bàn thắng ở 9/10 trận gần nhất  10 trận sân khách gần đây Barca cũng đều ghi bàn và 7/10 trận đấu kể trên Barca để thủng lưới. Đây là những căn cứ để tin rằng trận đấu này có thể cũng sẽ có nhiều bàn thắng nhưng sẽ là không hề đơn giản với Barca. Với kèo cả trận Barca chấp 1-1,5 và Tài/xỉu 2,5-3, chọn chủ nhà Getafe và Tài, người chới có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số full time: Getafe vs Barcelona: 1-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Getafe

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Getafe vs Barcelona

Thống kê phong độ Getafe vs Barcelona

Lịch sử đối đầu Getafe vs Barcelona

Đội hình dự kiến Getafe vs Barcelona

Getafe: Soria, Suarez, Dakonam, Sasia, Antunes, oulquier, Rosa, Maksimovic, Mata, Diaz, Vidal.

Barcelona: Stegen, Jordi Alba, Clement, Pique, Semedo, Ivan Rakitic, Busquets, Vidal, Dembele, Suarez, Messi.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h