Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Wolverhampton vs Liverpool – 02h45 ngày 08/01/2019 – Không dễ bắt nạt

Nhận định bóng đá trận Wolverhampton vs Liverpool – 02h45 ngày 08/01/2019 – Vòng 3 Cúp FA. 

Trước khi Liverpool bước vào trận đấu tại vòng 3 Cúp FA, chưa có một đội bóng lớn nào sảy chân ở vòng đấu này. Dẫu vậy cũng có những sự khác biệt khiến các CĐV của Liverpool có lý do để lo lắng, đó chính là việc đối thủ của Liverpool ở vòng 3 này cũng là một cái tên đang chơi ở giải Ngoại Hạng Anh.

Wolverhampton hiện chỉ xếp thứ 9 ở giải Ngoại Hạng Anh nhưng điều đặc biệt sau khi kết thúc lượt đi Premier League là Wolves luôn chơi cự hay khi đối đầu với các đội bóng trong Top 6. Arsenal, Man City, Chelsea và MU đều không thể thắng Wolves, chỉ có 2 đội bóng duy trong nhóm Big Six giành trọn 3 điểm trước Bầy cáo chính là Liverpool và Tottenham, nhưng mới đây Wolves cũng đã hạ Tottenham 3-1 ngay tại Wembley

Liverpool gặp Wolves cách đây chưa lâu, chính xác là vào ngày 22/12/2018 trên sân Molineux của Wolves. ở trận đấu đó, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0, the Kop vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn ở trận này nhưng với việc vừa sảy chân trước Man City, rất có thể đây tiếp tục sẽ là một trận đấu không đơn giản nữa của thầy trò Jugen Klopp.

HLV Jurgen Klopp vẫn có trong tay đầy đủ những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu này, nhưng chiến lược gia người Đức có tung hết ra sân không cũng là một vấn đề còn bỏ ngỏ khi mà 4 ngày sau đó lại là một chuyến làm khách nữa trước Brighton ở giải Ngoại Hạng. Lúc này ngoài FA Cup và Premier League, Liverpool còn một mục tiêu cực kỳ quan trọng là vòng đấu loại trực tiếp Champions League, việc bảo toàn lực lượng và cho các trụ cột được nghỉ ngơi giờ cũng sẽ là một mục tiêu sống còn.

3 lần làm khách gần đây trước Wolves, Liverpool toàn thắng, thành tích này đang là điểm tựa vững vàng cho đội bóng vùng Merseyside. Nhưng khi mà sự cảnh giác được đặt lên cao, khi sự thận trọng về lực lượng được nhắc đến và sự tự tin đã giảm đi đối chút sau thất bại trước Man City, theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, không dễ để Liverpool tiếp tục ca khúc khải hoàn ở trận này. Không loại trừ khả năng sẽ có một tỷ số hòa khiến Liverpool phải chơi thêm 1 trận đấu nữa.

Nhận định kèo hiệp 1 Wolverhampton vs Liverpool

Trước khi thất bại trước Man City, Liverpool là đội bóng hoàn hảo trong cả tấn công và phòng ngự. Thầy trò HLV Jurgen Klopp từng có mạch 8 trận bất bại liên tiếp ở Hiệp 1 và luôn ghi bàn trước giờ nghỉ nhưng thất bị trước Man xanh vừa qua đã thay đổi rất nhiều thứ đặc biệt là sự tự tin. Trong bối cảnh hiện tại, khó có thể chờ đợi Liverpool sẽ lại mang đến thứ bóng đá tổng lực ngay trong Hiệp 1, một chút sự thận trọng sẽ xuất hiện và không loại trừ khả năng chưa có bàn thắng được ghi ở Hiệp đấu này. Với kèo Hiệp 1 Liverpool chấp 1/4 và Tài/xỉu 1 hòa,chọn chủ nhà Wolves và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Wolverhampton vs Liverpool: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Wolverhampton

Nhận định kèo hiệp 2 Wolverhampton vs Liverpool

Wolverhampton từ có 42 lần tiếp Liverpool trên sân nhà và nếu xét trong suốt chiều dài lịch sử, Bầy cáo không hề lép vế khi thắng 18 trận, hòa 9 trận và thua 15 trận. Tất nhiên hiện tại đã khác hoàn toàn khi Wolves là đội bóng mới thăng hạng Premier League mùa này còn Liverpool đang là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Nhưng dưới thời HLV Nuno Santo, người từng là cộng sự với HLV Mourinho ở Bồ Đào Nha, Wolves luôn rất khó chịu với các ông lớn. Ở mặt trận FA Cup, khi mà những đội bóng lớn như Liverpool thường không đánh giá quá cao thì lại càng là cơ hội để các đội chiếu dưới gây bất ngờ. Liverpool đang có phong độ ghi bàn tốt thời gian gần đây nhưng rất có thể trận đấu này với tính chất khác hẳn sẽ lại là một ngoại lệ. Với kèo cả trận Liverpool chấp 1/2 và Tài/Xỉu 2,5, chọn Wolver và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Wolverhampton vs Liverpool: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Wolverhampton 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Wolverhampton vs Liverpool

Thống kê phong độ Wolverhampton vs Liverpool

Lịch sử đối đầu Wolverhampton vs Liverpool

Đội hình dự kiến Wolverhampton vs Liverpool

Wolves: Patricio; Coady, Boly, Saiss; Vinagre, Neves, Moutinho, Doherty; Costa, Jimenez, Adama Traore.

Liverpool: Mignolet, Lovren, van Dijk, Clyne, Robertson, Fabinho, Lallana, Keita, Sturridge, Shaqiri, Origi

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h