Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Chelsea vs Newcastle United – 00h30 ngày 13/01/2019 – Mồi ngon

Nhận định bóng đá trận Chelsea vs Newcastle United – 00h30 ngày 13/01/2019 – Vòng 22 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Chelsea vừa thất bại 0-1 trước Tottenham trong trận bán kết lượt đi League Cup, một trận đấu mà thầy trò HLV Sarri thua có phần khá oan uổng bởi một quả penalty được quyết định sau khi các trọng tài tham khảo VAR. Trở lại với đấu trường Ngoại Hạng Anh, Chelsea sẽ phải trở lại với những khó khăn đã đeo đẳng đội bóng này trong khoảng một tháng trở lại đây với cơn khủng hoảng trên hàng công.

Morata đã có thể trở lại thi đấu nhưng thật khó để trông chờ vào chân sút người Tây Ban Nha khi cầu thủ này vẫn tỏ ra rất vụng về và chậm chạp trước cầu môn đối phương. Giroud vẫn chưa thể trở lại trong khi danh sách chấn thương của Chelsea mới có thêm Willian, cầu thủ người Brazil mới gặp chấn thương ở trận làm khách với Tottenham vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này. Hai trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng, Chelsea dù không thua (thắng 1-hòa 1) nhưng chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng, các CĐV The Blue có lý do để mà lo lắng trước trận đón tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 22 này.

Rất may cho Chelsea là Newcastle thời điểm này cũng không có được phong độ cao. 4 vòng đấu gần nhất, Chích chòe vùng Đông Bắc chỉ biết hòa và thua, mới nhất là thất bại 0-2 trong chuyến làm khách trước Man Utd. Lúc này Newcastle chỉ đứng thứ 15 trên BXH, đội bóng này hiện có 18 điểm sau 21 vòng đấu nhưng thực tế chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm.

Trên sân khách mùa này, thành tích của Newcastle không đến nỗi tệ, 10 trận xa nhà, đội bóng này có 2 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ thua 3 trận. Tuy vậy đối đầu với họ là Chelsea mới chỉ thua 1 trong 10 trận sân nhà ở mùa giải này là không hề dễ dàng. Chelsea đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng hiện rất khát điểm trước sự đeo bám quyết liệt của Arsenal và MU ở phía sau, vậy nên theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, dù có thể khó làm hài lòng khán giả trên phương diện tấn công, nhưng bằng sự thực dụng, khả năng Chelsea giành trọn 3 điểm vẫn là rất khả thi.

Nhận định kèo hiệp 1 Chelsea vs Newcastle United

Chelsea đang có chuỗi trận đấu với Hiệp 1 cực kỳ tẻ nhạt trên sân nhà. 4 trận đấu gần nhất tại Stamford Bridge, Chelsea đều để các đội khách cầm hòa 0-0 trong Hiệp 1. Newcastle cũng không khá khẩm gì hơn khi hai trận gần nhất của đội bóng này cũng có Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0, xa hơn nếu tính 6 trận gần nhất của Newcastle thì có đến 4/6 trận có Hiệp 1 hòa 0-0. Vậy nên khả năng xuất hiện bàn thắng trong Hiệp 1 trận đấu này là không cao. Chelsea có lợi thế sân nhà và chắc chắn các học trò của ông Sarri không muốn điều này lặp lại, dẫu vậy kèo Xỉu vẫn là rất sáng. Với kèo Hiệp 1 Chelsea chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Chelsea và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Chelsea vs Newcastle United: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Chelsea

Nhận định kèo hiệp 2 Chelsea vs Newcastle United

Cả Chelsea và Newcastle dù ở hai đầu BXH nhưng nhìn chung đang có phong độ không đúng như kỳ vọng. Dẫu vậy trước trận đấu này, Chelsea đang có ưu thế lớn về lịch sử đối đầu. 5 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội Chelsea giành chiến thắng 4 trận và chỉ thua 1. Nhưng khó khăn với Chelsea khi đối đầu Newcastle dường như đang lớn dần, cụ thể là 2 lần gặp nhau vừa qua mỗi đội có 1 chiến thắng. Newcastle nhiều khả năng sẽ chọn lối đá tử thủ ở trận này và đó là kẻ thù với Chelsea khi một mình Hazard đôi khi là không đủ để làm nên chuyện trước một hàng phòng ngự số đông. Chelsea vẫn đủ khả năng giành chiến thắng nhưng một chiến thắng cách biệt thời điểm này là chuyện cực khó trong bối cảnh khủng hoảng hàng công. Lần gần nhất mà Chelsea thắng cách biệt là từ cách đây 5 vòng đấu trước Man City, một đội bóng luôn chơi tấn công. Vậy nên với kèo trận đấu này Chelsea chấp 1,5-2 và Tài/xỉu 2,5-3, chọn Chelsea và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Chelsea vs Newcastle United: 1-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Chelsea

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Chelsea vs Newcastle United

Thống kê phong độ Chelsea vs Newcastle United

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Newcastle United

Đội hình dự kiến Chelsea vs Newcastle United

Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga; Rudiger, Azpilicueta, Luiz, Alonso; Jorginho, Kante, Kovacic; Pedro, Willian, Hazard.

Newcastle (5-3-2): Dúbravka; Fernández, Yedlin, Ritchie, Clark, Schär; Kenedy, Diamé, Hayden; Muto, Joselu.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h