Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Manchester City vs Wolverhampton – 03h00 ngày 15/01/2019 – Cẩn thận củi lửa

Nhận định bóng đá trận Manchester City vs Wolverhampton – 03h00 ngày 15/01/2019 – Vòng 22 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Liverpool vừa giành trọn 3 điểm trong trận đấu sớm vòng 22 với Brighton để gia tăng khoảng cách với Man City lên thành 7 điểm. Rõ ràng đây là một sức ép không hề nhỏ với Man City trước khi bước vào trận đấu với Wolverhampton dẫu có lợi thế sân nhà ở trận đấu này. Thầy trò HLV Pep Guardiola chẳng còn cách nào khác là phải giành trọn 3 điểm nhưng cũng cần nhớ rằng ở lượt đi, Wolverhampton là đội bóng đầu tiên khiến Man City phải chia điểm ngay từ vòng 3 ở giải Ngoại Hạng năm nay.

Man City đang trở lại đầy mạnh mẽ sau kỳ nghỉ giáng sinh, sau chiến thắng Liverpool 2-1, đội bóng này có thêm hai chiến thắng dễ dàng hơn cả đá tập nữa, 7-0 trước Rotherham United và 9-0 trước Burton Albion ở hai đấu trường League Cup và FA Cup. Nhưng theo nhiều nhà phân tích, những trận thắng này thực chất cũng không nói lên nhiều điều bởi đó đều là những đội bóng ở hạng dưới và ở một đẳng cấp quá chênh lệch so với các đội bóng ở giải Ngoại hạng. Nếu tìm được một điểm tích cực nào đó ở hai chiến thắng đậm vừa rồi thì thực tế chỉ là việc Man xanh đã thành công trong việc trao một cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ ít được ra sân tìm được cảm hứng chơi bóng và ghi bàn.

Bên kia chiến tuyến, Wolverhampton lúc này chỉ xếp thứ 13 trên BXH, phong độ thời gian gần đây của thầy trò HLV Espírito Santo là khá thất thường. Ở giải Ngoại hạng những vòng đấu gần đây, đội bóng này để đội cuối bảng Fulham cầm hòa 1-1, để thua Crystal Palace ngay trên sân nhà nhưng xen giữa lại là chiến thắng 3-1 trước Tottenham và mới đây lại vừa loại Liverpool khỏi Cúp FA.

Rất khó lý giải nhưng kể từ đầu mùa giải năm nay, Wolves vẫn đang là khắc tinh của các đội bóng lớn trong Top 6. Tính đến lúc này, mới chỉ có Liverpool là đội có thể giành trọn điểm số trước Wolves, còn lại Tottenham, Arsenal, Man Utd Chelsea và cả chính Man City đều đã từng mất điểm trước Bầy cáo. Man xanh đang hưng phấn và được đánh giá cao hơn nhiều trước trận đấu này, nhưng theo các chuyên gai tipbongdamoingay.mobi, đây sẽ không hề là một trận đấu dễ dàng của đội chủ sân Etihad

Nhận định kèo hiệp 1 Manchester City vs Wolverhampton

Man City đang có những chiến thắng liên tiếp và đều rất đậm, nhưng cần nhớ lại rằng trong 4 lần chạm trán Wolves gần nhất thì chỉ có đúng 1 lần Man City ghi được bàn thắng ở Hiệp 1, còn ở 3 trận đấu khác, Hiệp 1 có tỷ số hòa 0-0. Wolves có thể thất thường với cách chơi kiếm 3 điểm trước các đối thủ đồng cân đồng lạng nhưng trước những đối thủ mạnh hơn, lối chơi phòng ngự của đội bóng này đặc biệt khó chịu. 10 trận sân khách gần nhất, Wolves có 8 trận không để thua ở Hiệp 1 và chỉ chỉ để thủng lưới cả thảy 3 bàn ở 10 Hiệp 1 kể trên. Với lợi thế sân nhà của mình, Man City có thể vẫn sẽ có bàn thắng vươn lên ở Hiệp 1 nhưng nhiều khả năng Hiệp đấu này sẽ không thể có quá 1 bàn thắng. Với kèo Man City Hiệp 1 chấp 3/4 và Tài/Xỉu 1,5, chọn Man City và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Manchester City vs Wolverhampton: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester City

Nhận định kèo hiệp 2 Manchester City vs Wolverhampton

Wolverhampton thực chất chỉ là một tân binh và việc đội bóng này vẫn luôn ngự trị ở nhóm an toàn nhìn chung là một kết quả khá ấn tượng. Lịch sử của cuộc đối đầu này trong quá khứ rất chênh lệch nhưng ở hai lần gặp nhau gần đây, một trận tại League Cup và một trận chính là trận lượt đi Premier League mùa này, Man City đều không thể giành chiến thắng trước Wolves. HLV Espírito Santo, người từng là cộng sự của Jose Mourinho khi còn ở Porto luôn đặc biệt xuất sắc mỗi khi đội bóng của ông gặp các ông lớn. 10 trận sân khách mùa này, Wolves chỉ thua có 3 trận trong khi thắng 4 trận và 3 trận còn lại có tỷ số hòa. Trong bối cảnh phong độ không được như mong đợi, Wolves thực tế rất khó giành điểm trước Man xanh ở Etihad nhưng việc gây ra khó khăn thì nằm trong khả năng của đội bóng này. Man City có thể có chiến thắng nhưng nhiều khả năng sẽ là một trận thắng vã mồ hôi. Với kèo cả trận Man City chấp 2 hòa và Tài/Xỉu 3-3,5, chọn Wolves và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Manchester City vs Wolverhampton: 2-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Wolverhampton

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Manchester City vs Wolverhampton

Thống kê phong độ Manchester City vs Wolverhampton

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Wolverhampton

Đội hình dự kiến Manchester City vs Wolverhampton

Man City: Ederson; Delph, Laporte, Stones, Walker, Silva, Fernandinho, Silva, Sterling, Jesus, Mahrez.
Wolves: Patricio; Boly, Coady, Bennett, Jonny, Moutinho, Saiss, Doherty, Traore, Jota, Jimenez.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h