Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Blackburn vs Newcastle United – 02h45 ngày 16/01/2019 – Hoa hồng có gai

Nhận định bóng đá trận Blackburn vs Newcastle United – 02h45 ngày 16/01/2019 – Đá lại Vòng 3 Cúp FA. 

Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc cùng phong độ nghèo nàn, có lẽ đội bóng đang chơi ở Premier League là Newcastle không muốn phải đá thêm 1 trận nữa ở Cúp FA chút nào. Nhưng việc không thể giành chiến thắng trước đội hạng Nhất Blackburn trên sân nhà khiến Newcastle phải bước vào trận đá lại trên sân đối phương và đứng trước nguy cơ mất hết, mất cả cơ hội đi tiếp và mất cả sức lực không đáng có.

Ở lần gặp nhau trước cách đây 4 ngày, Newcastle là đội chấp kèo với mức 3/4 nhưng ở trận này kèo chỉ còn là hòa được thua, điều đó cho thấy niềm tin đặt vào “Chích chòe” đã suy giảm cực lớn, cũng dễ hiểu khi Newcastle đã “bất thắng” 6 trận liên tiếp và trong bối cảnh tinh thần đang sa sút,chẳng có gì đảm bảo đội bóng này tránh được trận không thắng thứ 7 khi phải chơi trên sân khách. 3 trận sân khách gần đây, Newcastle thua 2 và chỉ hòa 1 trận. Cuộc đua trụ hạng ở Premier League vẫn đóng bóng và Newcastle đã tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ, liệu Newcastle có dám lao đến cùng ở CÚp FA hay không cũng là một dấu hỏi.

Trong khi đó với chủ nhà Blackburn, với việc chỉ đang xếp thứ 14 ở giải hạng Nhất năm nay, mục tiêu lọt vào Top 6 để đua thăng hạng coi như đã chuẩn bị phá sản, vậy nên nếu có cơ hội đi xa tại FA Cup, tin rằng “Đội bóng hoa hồng” sẽ không từ bỏ. Phong độ của Blackburn cũng đang có dấu hiệu khởi sắc và trận hòa 1-1 trước Newcastle vừa qua là một trong 3 trận liên tiếp gần đây mà Blackburn không thua (thắng 2, hòa 1). 7 trận sân nhà gần nhất, Blackburn chỉ thua 1 lần, sân chơi FA Cup cũng là nơi thường xuyên chứng kiến những bất ngờ từ các đội bóng hạng dưới và với khí thế đang lên của Blackburn, các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi có niềm tin về việc đội hạng Nhất này sẽ loại Newcastle để đi tiếp ở FA Cup mùa này.

Nhận định kèo hiệp 1 Blackburn vs Newcastle United

Blackburn đang thể hiện khả năng giữ lưới xuất sắc trong Hiệp 1 mỗi khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể 7 trấn sân nhà gần nhất, đội bóng này đều không để thủng lưới Hiệp 1 và có 3 lần vươn lên dẫn bàn. Nhưng mỗi khi đối đầu Blackburn, Newcastle cũng là một đội bóng không dễ thua ở Hiệp 1. Cả 3 lần gặp nhau gần đây của hai đội thì Hiệp 1 đều không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu có 90 phút và nhiều khả năng hai đội cũng đều sẽ chưa vội vàng ở Hiệp 1, tỷ số 0-0 rất có thể sẽ lặp lại trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Với kèo Hiệp 1 hòa được thua và tài/xỉu 3/4, chọn Xỉu là phương án khả thi

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Blackburn vs Newcastle United: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Xỉu

Nhận định kèo hiệp 2 Blackburn vs Newcastle United

Trong quá khứ, Blackburn đã có tổng cộng 51 lần đón tiếp Newcastle trên sân nhà và hiện chiếm ưu thế với 29 trận thắng, 12 trận hòa và 10 trận thua. Phong độ cao đang có trên sân nhà của Blackburn tiếp tục là thách thức với Newcastle bất chấp việc đây là trận đấu của hai đội bóng đang chơi ở hai hạng đấu khác nhau. Lần gần nhất tiếp đón Newcatle trên sân nhà, Blackburn giành chiến thắng 1-0 vào năm 2017 khi cả hai còn cùng chơi ở gairi hạng Nhất Championship. Với Newcastle hiện nay, mục tiêu trụ hạng ở Premier League giờ mới là thứ quan trọng nhất và nếu có phải dừng bước ở FA Cup có thể lại là điều may để trán những hao tổn về lực lượng. Do đó hoàn toàn có khả năng Blackburn sẽ chiến thắng ngay trong 90 phút. 4 lần chạm trán gần nhất của hai đôi, cặp đấu này cũng đều không có quá 2 bàn thắng và cũng khó chờ đợi một kịch bản khác vào thời điểm này. Với kèo cả trận hòa được thua và tài/xỉu 2-2,5, chọn chủ nhà Blackburn và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số full time: Blackburn vs Newcastle United: 1-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Blackburn

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Blackburn vs Newcastle United

Thống kê phong độ Blackburn vs Newcastle United

Lịch sử đối đầu Blackburn vs Newcastle United

Đội hình dự kiến Blackburn vs Newcastle United

Blackburn: David Raya (TM), Mulgrew, Williams, Bell, Lenihan, Smallwood, Evans, Dack, Reed, Armstrong, Graham

Newcastle: Dubravka (TM), Yedlin, Manquillo, Lascelles, Dummett, Schar, Diame, Shelvey, Kenedy, Ritchie, Rondon.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h