Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Leganes vs Real Madrid – 03h30 ngày 17/01/2019 – Bảo toàn lực lượng

Nhận định bóng đá trận Leganes vs Real Madrid – 03h30 ngày 17/01/2019 – Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. 

Bão chấn thương vẫn đang càn quét dữ dội nơi hàng tiền đạo của Real Madrid, Bale và Asencio chưa thể quay trở lại trong khi ở vòng đấu mới đây nhất tại La Liga, Benzema cũng phải rời sân ở cuối Hiệp 1 bởi một chấn thương khá giời ơi đất hỡi là gẫy ngón tay út sau 1 pha tiếp đất. Chiến thắng trước Levante của Real Madrid mới đây có thể coi là một thắng lợi đầy may mắn khi Real lép vế hoàn toàn trong cả Hiệp 2 nhưng lại bất ngờ có được bàn thắng từ một quả đá phạt. Dẫu sao thì trận thắng đó cũng giúp Real trở lại vị trí thứ 4 nhưng chuyến làm khách trước Leganes ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua này thì có thể sẽ không đơn giản chút nào.

Có nhiều lý do để tin Real Madrid sẽ không thu được kết quả tốt ở trận gặp Leganes này, đầu tiên là việc Real đã có chiến thắng khá an toàn 3-0 ở lượt đi, điều đó có nghĩa ngay cả khi Real Madrid thua 0-2 thì vẫn giành quyền đi tiếp, kể cả có thua 0-3 thì hai đội vẫn cần thêm loạt sút luân lưu và cơ hội của Real vẫn còn. Vậy nên chẳng có lý do gì để Real phải căng mình ra đá trong bối cảnh chấn thương và sự quá tải của các cầu thủ đang ngày một trầm trọng.

Một lý do khác là Leganes là đội cũng đang có phong độ khá tốt trên sân nhà, 5 trận gần nhất được chơi tại thánh địa Municipal de Butarque, Leganes đều bất bại và từng làm khổ cả những ông lớn đang có phong độ cao như Atletico Madrid hay Sevilla, so với hai cái tên kể trên, Real Madrid thời điểm này chẳng thể là một thử thách khiến Leganes nản lòng khi được chơi tại tổ ấm.

Dẫu vậy, việc thua 0-3 ở lượt đi vẫn là một thách thức quá khó để san lấp với Leganes và nhiều khả năng đây cũng sẽ chỉ là một trận đấu mà đội chủ nhà chơi bóng với tâm thế vì danh dự. Cả Leganes và Real Madrid sẽ đều cần phải lưu tâm hơn đến vòng đấu tiếp theo của La Liga, nơi mà Leganes sẽ làm khách trước Barcelona trong khi Real Madrid còn có trận đấu rất quan trọng khi tiếp đội bóng xếp ngay trên là Sevilla trên sân nhà. Vậy nên theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, không loại trừ khả năng sẽ có một kịch bản chia điểm trong thế trận hòa nhã được hai đội tạo ra và Real vẫn là đội đi tiếp sau hai lượt trận.

Nhận định kèo hiệp 1 Leganes vs Real Madrid

5 trận đối đầu gần nhất của hai đội đều có bàn thắng được ghi ở Hiệp 1 trong đó có đến 3 lần số bàn thắng là 2 bàn  trở lên ngay ở 45 phút thi đấu đầu tiên. Cũng có đến 3/5 trận đấu đó, Leganes ghi bàn vào lưới Real madrid. Kết quả thua quá đậm ở lượt đi của Leganes có thể khiến cả chủ và khách vào trận với tâm lý thoải mái và giàu tính cống hiến hơn và khả năng tiếp tục có bàn thắng ở Hiệp 1 là rất cao. Với kèo Hiệp 1 Real Madrid chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn Leganes và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Leganes vs Real Madrid: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Leganes

Nhận định kèo hiệp 2 Leganes vs Real Madrid

Lịch sử đối đầu của cặp đấu này tất nhiên nghiêng hẳn về phía Real Madrid, đó không phải là điều gì quá bất ngờ nhưng Leganes cũng không phải là không thể làm khó cho Kền kền trắng. 5 lần chạm trán gần nhất, Leganes cũng 1 lần đánh bại được Real Madrid và trận thắng đó diễn ra ngay tại sân Bernabeu. Phong độ mùa này của Real Madrid nhìn chung vẫn rất thất thường mà nguyên nhân đến từ vấn đề lực lượng, đặc biệt là việc khủng hoảng hang tiền đạo khiến cho các tiền vệ luôn phải dâng cao hơn gánh vác trọng trách ghi bàn và điều này cũng khiến hàng thủ mong mang hơn và dễ bị thủng lưới. Đây là một cơ hội tốt để một đội bóng đang chơi hay trên sân nhà như Leganes khai thác. Tất nhiên điều này chỉ hứa hẹn mang đến một trận đấu hấp dẫn và giàu bàn thắng, còn với việc Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 ở lượt đi thì khả năng Leganes có thể thay đổi cục diện gần như là không thể. Dẫu vậy, với phong độ như ở vài trận gần đây, việc lựa chọn Real vào lúc này là một quyết định đầy mạo hiểm. 5 trận đối đầu gần nhất của hai đội đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với kèo Real Madrid chấp 1/2 và tài/xỉu 2,5, chọn Leganes và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Leganes vs Real Madrid: 2-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Leganes

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Leganes vs Real Madrid

Thống kê phong độ Leganes vs Real Madrid

Lịch sử đối đầu Leganes vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Leganes vs Real Madrid

Leganes (5-4-1): Cuéllar; Siovas, Tarín, Gumbau, Bustinza, Juanfran; Perez, Recio, El Zhar, Merino; Braithwaite.

Real Madrid (4-3-3): Navas; Ramos, Nacho, Odriozola, Reguilón; Casimiro, Ceballos, Valverde; Junior, Vázquez, Benzema.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h