Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Barcelona vs Levante – 03h30 ngày 18/01/2019 – Phục hận

Nhận định bóng đá trận Barcelona vs Levante – 03h30 ngày 18/01/2019 – Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. 

Trận lượt đi giữa hai đội tại Cúp nhà Vua là một kết quả gây sốc khi Levante đã đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1, nhưng nếu nhìn nhận một cách khách quan, có thể thấy Barca đã có những tính toán rất kỹ trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Ở trận đấu lượt đi, Barca chỉ ra sân với đội hình 2 và tất cả các trụ cột được cho nghỉ ngơi để rồi sau đó có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Eibar tại vòng 19 La Liga để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Vậy nên trận thua 1-2 ở lượt đi trước Levante có vẻ như sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến cơ hội đi tiếp của Barca khi Messi và các đồng đội sẽ đón tiếp đối thủ trên sân nhà ở trận lượt về này.

Có lẽ khi lá thăm đưa Levante đối đầu Barca ở Cúp Nhà Vua năm nay, đội bóng này cũng đã xác định sớm dừng bước và dù đã thắng 2-1 trong trận lượt đi, Levante hiểu rằng việc đi tiếp là quá khó khăn. 11 lần làm khách tại Noucamp, Levante thua cả 11 trận và thậm chí còn phải nhận tổng cộng 40 bàn thua, trung bình gần 4 bàn 1 trận. Con số thống kê này đủ để nói lên sự chênh lệch 1 trời một vực của cặp đấu này nếu Barca thi đấu đúng khả năng. Tại La Liga mùa này khi hai đội gặp nhau, Barca đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 ngay trên sân của Levante.

Xét về phong độ, ở 5 trận gần nhất, ngoại trừ trận thua “nằm trong sự tính toán” trước Levante thì cả 4 trận đấu còn lại, Barca đều giành trọn 3 điểm. Tính rộng hơn trong 10 trận gần đây, Barca chỉ 2 lần mất điểm và đó cũng đều là những trận đấu mà kết quả không quá quan trọng với đội bóng xứ Catalan, chẳng hạn như trận hòa 1-1 với Tottenham ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Còn mỗi khi Barca cần thắng, đội bóng này đều không cho đối phương 1 cơ hội.

Nhìn vào lịch thi đấu, sau trận đấu với Levante, Barca chỉ phải tiếp các đội bóng ở chiếu dưới là Leganes và Girona, vậy nên thời điểm này có lẽ vấn đề giữ sức cũng chưa cần quá bận tâm. Trận đấu được dự báo là khó khăn gần nhất của Barca là cuộc tiếp đón Valencia vào đầu tháng 2 còn thời điểm này, các ngôi sao của Barca hoàn toàn có thể thoải mái phô diễn đẳng cấp trước các đối thủ dưới tầm. Vậy nên theo chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, Barca không chỉ thắng trận này mà thậm chí đây còn có thể là một trận thắng rất đậm để ghi tên mình vào vòng tứ kết

Nhận định kèo hiệp 1 Barcelona vs Levante

5 trận gần nhất trên sân nhà, Barca đều dãn trước đối thủ và không để thủng lưới ở Hiệp 1. Kịch bản này có quá nhiều cơ sở để lặp lại trong cuộc tiếp đón Levante bởi sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp. Vấn đề chỉ là việc Barca sẽ có bao nhiêu bàn thắng ở Hiệp 1 mà thôi. Đáng chú ý là ở trận đấu mà Barca thắng Levante 5-0 tại La Liga, Hiệp 1 Messi và các đồng đội đã có hai bàn thắng. Vậy nên với kèo Hiệp 1 Barca chấp 1 hòa và Tài/xỉu 1,5-2, chọn Barca vẫn là giải pháp khả thi và người chơi hoàn toàn có thể tự tin sẽ thu về kết quả từ hòa đến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Barcelona vs Levante: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Barcelona

Nhận định kèo hiệp 2 Barcelona vs Levante

Việc để thua cả 11 trận làm khách trước Barca trong quá khứ và luôn thua rất đậm rõ ràng mang đến một tâm lý không tốt chút nào với Levante. Và vì vậy cho dù đã thắng ở lượt đi, nhưng tâm lý hạn chế bàn thua có thể vẫn được Levante đặt lên hàng đầu thay vì hướng tới mục tiêu tranh vé đi tiếp. Levante chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng trong 11 trận làm khách kể trên. 5 lần làm khách gần nhất, Levante đều thua cách biệt tối thiểu 3 bàn và trận đấu cũng luôn có tối thiểu 4 bàn thắng. Một bữa tiệc bàn thắng nữa tại Cúp Nhà Vua có thể lại sắp được hai đội mang đến sân Noucamp, nơi mà chủ nhà quá mạnh còn Levante chẳng có gì để mất và nếu chỉ cần ghi được bàn vào lưới Barca là cũng có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Với kèo trận này Barcelona chấp 2,5 và Tài/xỉu 4 hòa, chọn Barca và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Barcelona vs Levante: 4-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Barcelona

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Barcelona vs Levante

Thống kê phong độ Barcelona vs Levante

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Levante

Đội hình dự kiến Barcelona vs Levante

Barcelona (4-3-3): Stegen; Pique, Lenglet, Alba, Roberto; Rakitic, Busquets, Arthur; Coutinho, Messi, Suarez.

Levante (3-5-2): Olazabal; Cabaco, Pier, Coke; Bardhi, Tono, Campana, Rochina, Jason; Marti, Morales.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h