Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Hoffenheim vs Bayern Munich – 02h30 ngày 19/01/2019 – Khó cho Hùm xám

Nhận định bóng đá trận Hoffenheim vs Bayern Munich – 02h30 ngày 19/01/2019 – Vòng 18 Giải VĐQG Đức Bundesliga. 

Sau nhiều năm liền thống trị Bundesliga, Hùm xám Bayern Munich đang có một mùa giải thực sự khó khăn, không phải bởi các đối thủ mạnh lên mà thực chất là do Bayern Munich mùa này đã tự suy yếu. Bundesliga vừa kết thúc giai đoạn lượt đi và cũng vừa trải qua quãng nghỉ đông kéo dài gần 1 tháng, giờ chính là thời điểm mà các đội bóng sẽ có những tính toán thật chi tiết cho chặng đường còn lại. Với Bayern Munich, họ cần sớm trở lại với cuộc đua vô địch nếu không muốn giơ cờ trắng quá sớm trước đối thủ cạnh tranh Dortmund.

Trên BXH lúc này sau khi kết thúc 17 vòng đấu của lượt đi, Bayern đang có 36 điểm, vẫn còn kém 6 điểm so với Dortmund, mỗi trận đấu bây giờ với Hùm xám đều đặc biệt quan trọng và mục tiêu của thầy trò HLV Niko Kovac không thể khác ngoài 3 điểm. 5 vòng đấu gần nhất, Bayern thu về số điểm tối đa, tuy vậy chuyến làm khách trước Hoffenheim ở vòng đấu này được dự báo sẽ đặc biệt khó khăn với Bayern Munich khi mà chủ nhà Hoffenheim đang thể hiện là một đội bóng đặc biệt khó chịu thời điểm này.

Hoffenheim đang là đội bóng đặc biệt nhật ở Bundesliga thời điểm này. Trong hành trình đã qua của đội chủ sân PreZero Arena, đội bóng này đã từng nếm những thất bại tại Champions League hay Cúp Quốc gia Đức, nhưng tại Bundesliga thì 10 vòng đấu đã qua, chưa có một đội bóng nào đánh bại được Hoffenheim và đặc biệt hơn cả là 6 trận đấu gần nhất của đội bóng này ở giải đấu số 1 nước Đức đều kết thúc với tỷ số hòa. Bayern Munich muốn giành 3 điểm trận này thì phải phá được thế “toàn hòa” của thầy trò HLV Nagelsmann nhưng xem ra điều đó là không đơn giản nếu nhìn vào những lần gặp nhau đã qua.

Hai chuyến làm khách gần nhất của Hùm xám đến sân PreZero Arena đều là những thất bại và đều trong khuôn khổ Bundesliga, trận lượt đi mùa giải này, Bayern từng thắng đối phương 3-1 trên sân nhà và điều đó có thể càng làm tăng thêm quyết tâm “đòi nợ” của chủ nhà Hoffenheim, nhất là khi đây lại là trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ dài và các đội bóng lớn thường là đội hay thể hiện sự bất ổn nhiều hơn. Vậy nên dù vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với Hoffenheim nhưng theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, không loại trừ khả năng Bayern Munich sẽ lại phải trải qua cảm giác mất điểm thêm một lần nữa khi làm khách tại PreZero Arena.

Nhận định kèo hiệp 1 Hoffenheim vs Bayern Munich

7 trận đối đầu gần nhất giữa Hoffenheim và Bayern Munich trong đó có 3 lần Hoffenheim là chủ nhà, 4 lần còn lại chủ nhà là Hùm xám, có một quy luật đang tồn tại đó là đội chủ nhà đều bất bại trong Hiệp đấu đầu tiên và bàn thắng luôn xuất hiện ngay trong Hiệp 1. 5/7 trận gần nhất của Hoffenheim có từ hai bàn trở lên trong Hiệp 1. Phong độ sân nhà thời gian qua của Hoffenheim cũng là khá ổn định đặc biệt trong Hiệp 1, 9 trận sân nhà gần nhất, Hoffenheim cũng đều bất bại Hiệp 1 và có 5/9 trận ghi bàn thắng. Đây rõ ràng là một thách thức với Bayern Munich trong ý định vươn lên giành ưu thế ngay trong Hiệp đấu đầu tiên. Với kèo Hiệp 1 Bayern Munich chấp 1/2 và Tài/xỉu 1,5, chọn Hoffenheim và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Hoffenheim vs Bayern Munich: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Hoffenheim

Nhận định kèo hiệp 2 Hoffenheim vs Bayern Munich

Bayern vẫn đang đi trên những đôi chân của các lão tướng như Ribery hay Lewandowski và thách tích thu về cũng tỷ lệ thuận với phong độ của những cầu thủ này. Chỉ có điều dấu hiệu tuổi tác dường như đang ngày một đè nặng lên các trụ cột của Hùm xám mà đây là mùa giải áp lực về sự đổi mới được đặt ra trầm trọng nhất với Bayern Munich. Bayern Munich vừa có 5 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga nhưng công bằng mà nói những trận thắng vừa qua đều có thể là những chiến thắng hiển nhiên khi các đối thủ đều là những đội bóng không tên tuổi ngoại trừ RB Leipzig (thắng 1-0). Đội bóng khó chịu gần nhất mà Bayern Munich phải làm khách chính là Dortmund và đó là trận đấu họ thua 2-3 trước đại kình địch. Những kinh nghiệm có thể đã được rút ra sau 2 thất bại liên tiếp khi làm khách trước Hoffenheim nhưng để có một chiến thắng, mà lại phải là chiến thắng cách biệt khi kèo chấp lên tới 1 hòa là quá khó với Bayern ở trận đấu này. 10 lần tiếp Bayern Munich trên sân nhà của Hoffenheim các trận đấu chỉ có trung bình mỗi trận 2,1 bàn thắng và chỉ có 1/10 trận đó có nhiều hơn 3 bàn. Do vậy với kèo trận này Bayern Munich chấp 1 hòa và tài/xỉu 3-3,5, chọn chủ nhà Hoffenheim và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Hoffenheim vs Bayern Munich: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Hoffenheim

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Hoffenheim vs Bayern Munich

Thống kê phong độ Hoffenheim vs Bayern Munich

Lịch sử đối đầu Hoffenheim vs Bayern Munich

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Bayern Munich

Hoffenheim: Baumann (TM); Kaderabek, Bicakcic, Vogt, Nordtveit; Demirbay, Grillitsch, Schulz; Szalai, Joelinton, Kramaric

Bayern Munich: Neuer (TM); Alaba, Sule, Hummels, Kimmich; Goretzka, Thiago, Gnabry, Ribery; Muller, Lewandowski

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h