Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Jordan vs Việt Nam – 18h00 ngày 20/01/2019 – Viết tiếp giấc mơ

Nhận định bóng đá trận Jordan vs Việt Nam – 18h00 ngày 20/01/2019 – Vòng 1/8 Asian Cup 2019. 

Không chỉ giành quyền vào vòng 1/8 theo một kịch bản kịch tính nhất có thể, ĐTVN dường như còn được gặp thêm một điều thuận lợi nữa khi đã không phải gặp chủ nhà UAE ở trận đấu vòng 1/8 này mà thay vào đó là chạm trán đội nhất bảng B Jordan. Dẫu không chủ quan nhưng nhìn chung gặp Jordan dẫu sao cũng tránh được những bất trắc ngoài ý muốn như đối đầu đội chủ nhà, mặt khác việc chúng ta bất bại sau 2 lần đối đầu với Jordan gần đây cũng sẽ mang lại cho thầy trò ông Park Hang Seo nhiều sự tự tin.

Việt Nam giành quyền vào vòng 1/8 sau một hành trình đầy vất vả ở vòng bảng. Với việc nằm cùng bảng với Iraq và Iran, ĐTVN nhận hai thất bại đầu tiên là điều hoàn toàn không bất ngờ. Nhưng chỉ cần 3 điểm trước Yemen cùng một hiệu số bàn thắng thua vừa đủ, Việt Nam đã giành quyền đi tiếp khi so sánh đến chỉ số Fair-play. Dẫu vậy, không thể phủ nhận hành trình ở vòng bảng cũng đã khiến các chàng trai áo đỏ hao tổn nhiều sức lực, đây sẽ là một bất lợi so với đối thủ bên cạnh việc Jordan được nghỉ nhiều hơn ĐTVN 1 ngày.

Không giống với Việt Nam, Jordan gây bất ngờ lớn khi giành ngôi đầu bảng mặc dù nằm cùng bảng với nhà ĐKVĐ Australia. Chiến thắng trước Australia ở vòng bảng của Jordan có thể là một bất ngờ nhưng việc đội bóng này giành quyền đi tiếp thì không. Chiến thắng trước Syria và trận hòa mang tính thủ tục trước Palestine đủ để khẳng định Jordan đã tiến bộ rất nhiều so với chính họ cách đây vài năm.

Việt Nam và Jordan đã hai lần chạm trán nhau và đó đều là những trận đấu gần đây. Tại chính vòng loại của kỳ Asian Cup này, hai đội đã nằm cùng bảng đấu và cả hai trận lượt đi và lượt về của hai đội đều kết thúc với kết quả hòa. Việt Nam hòa 0-0 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân đối thủ. Với cả Việt Nam và Jordan, so với thời điểm gặp nhau cuối năm 2016, thời điểm này đều đã có nhiều sự thay đổi về lực lượng và thay đổi theo chiều hướng tích cưc hơn.

Đội tuyển Việt Nam trận này có sự trở lại của trung vệ Duy Mạnh, Quang Hải đang có một chút vấn đề về chấn thương tuy nhiên không quá nghiêm trọng và vẫn có thể ra sân bình thường. Một trận đấu của hai đội bóng vốn không xa lạ và đã khá hiểu nhau, vậy nên theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, đây thực sự là cuộc đấu trí của hai HLV trưởng của hai đội. Việt Nam chưa từng vào tứ kết Cúp VĐ Châu Á nhưng sau những thành công của U23 VN tại VCK U23 Châu Á 2018 và Asiad, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thầy trò ông Park Hang Seo.

Nhận định kèo hiệp 1 Jordan vs Việt Nam

Sau 3 trận đấu đã qua của cả Jordan và Việt Nam tại Asian Cup thì có thể khẳng định Hiệp 1 đang là khoảng thời gian mà hai đội đều chơi tốt hơn so với Hiệp 2. Khả năng ghi bàn trong Hiệp 1 thời gian gần đây của ĐTVN cũng là rất đáng nể, 3 trận đấu ở vòng bảng, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng đã có 3 bàn thắng ở Hiệp đấu đầu tiên trong đó có 2 bàn vào lưới đội bóng mạnh là Iraq và 1 bàn vào lưới Yemen. 2 lần gặp nhau vừa qua của Jordan và Việt Nam, chúng ta có 1 lần ghi bàn trong Hiệp 1 còn Jordan thì không. Với sự tự tin đang có, rất nhiều khả năng ĐTVN sẽ tiếp tục mang niềm vui đến với NHM nước nhà ngay trong Hiệp 1 trận đấu này. Với kèo Hiệp 1 Jordan chấp 1/4 và tài/xỉu 3/4, chọn Việt Nam và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Jordan vs Việt Nam: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Việt Nam

Nhận định kèo hiệp 2 Jordan vs Việt Nam

Thành tích tốt tại vòng bảng giúp Jordan được đánh giá cao hơn Việt Nam ở trận này, nhưng đó có thể cũng không phải vấn đề quá lớn. Ngay trận ra quân, Iraq thậm chí còn được đánh giá cao hơn gấp bội so với Việt Nam nhưng cuối cùng cũng chỉ may mắn có chiến thắng ở những phút cuối cùng. Bóng đá không phải là toán học và mọi sự so sánh đều chỉ mang tính tương đối, ĐTVN vẫn đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng theo thời gian dưới triều đại HLV Park Hang Seo và sau những chiến công ở VCK U23 Châu Á, Asiad và chức vô địch AFF Cup, một tấm vé để lần đầu tiên vào chơi vòng tứ kết Asian Cup giờ có thể cũng chẳng phải một mục tiêu viển vông. HLV cả hai đội đều đã cho cầu thủ tập sút Penalty, nhưng nhiều khả năng trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 này sẽ không cần tới Hiệp phụ. Với sức trẻ hiện tại, có thể tin tưởng ĐTVN sẽ giải quyết đối thủ trong 90 phút. Với kèo Jordan chấp 1/2 và tài/Xỉu 2 hòa, chọn Việt Nam và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Jordan vs Việt Nam: 1-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Việt Nam

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Jordan vs Việt Nam

Thống kê phong độ Jordan vs Việt Nam

Lịch sử đối đầu Jordan vs Việt Nam

Đội hình dự kiến Jordan vs Việt Nam

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Jordan: Shafi; Bani Yassen, Zeyad, Al Ajalin, Abdulrahman, Al Murjan, Al Bakhet, Al Rawashdeh, Baniateyah, Al Tamari, Zeyad.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h