Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Burton Albion vs Manchester City – 02h45 ngày 24/01/2019 – Đá cho vui

Nhận định bóng đá trận Burton Albion vs Manchester City – 02h45 ngày 24/01/2019 – Bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh. 

Chưa có những thống kê chính thức trong suốt chiều dài lịch sử Cúp Liên đoàn nhưng nhiều khả năng trận bán kết lượt đi giữa Man City và Burton ở League Cup năm nay chính là cặp đấu chênh lệch nhất trong lịch sử nếu tính từ vòng 16 đội. Trên sân nhà Etihad, Man City dù chỉ ra sân với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị nhưng đã có chiến thắng hoành tráng tới 9-0 trước đối thủ đang chơi ở League One và biến trận lượt về này trở thành một cuộc đấu thủ tục không hơn không kém.

Câu hỏi đặt ra là liệu Man City có tạo nên một chiến thắng tương tự như vậy ở trận lượt về này không? Có lẽ là không bởi điều đó là không cần thiết và hơn nữa đây là trận đấu mà Burton có lợi thế sân nhà và đội bóng này dù chỉ chơi ở giải đấu thuộc cấp độ cao thứ 4 ở Anh nhưng cũng không muốn các khán giả nhà phải chịu thêm một màn tra tấn về tinh thần thêm nữa.

Nhưng một chiến thắng cách biệt thì có thể vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay của Man City. Đội bóng của Pep Guardiola đang hồi sinh mạnh mẽ kể từ sau chiến thắng trước đối thủ chính trong cuộc đua vô địch Premier League đã có những trận thắng cách biệt tối thiểu 3 bàn liên tiếp và chẳng có lý do gì để Man xanh không tiếp tục thắng và duy trì sự hưng phấn. Những trận đấu thế này cũng là cơ hội tuyệt vời để những cầu thủ ít được ra sân của Man City hay những “Viên ngọc thô” có cơ hội thể hiện bản thân. Vậy nên theo nhận định của các các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, một chiến thắng cách biệt trên 3 bàn nữa vẫn rất dễ xảy ra.

Nhận định kèo hiệp 1 Burton Albion vs Manchester City 

Bắt đầu từ chiến thắng trước Liverpool, 5 trận đấu liên tiếp gần đây chứng kiến phong độ tuyệt vời của Man City trong Hiệp 1. Thống kê chỉ ra 5 trận gần nhất, Man City đều dẫn trước đối thủ ở Hiệp 1 và không để thủng lưới bàn nào trong đó ghi tổng cộng 11 bàn thắng, trung bình hơn 2 bàn/Hiệp 1. Vậy nên dù phải làm khách trước Burton, nhưng chỉ cần các cầu thủ Man City thi đấu đúng khả năng, một tỷ số cách biệt ở Hiệp 1 hoàn toàn có thẻ xảy ra. Với kèo Hiệp 1 Man City chấp 1 hòa và tài/xỉu 1,5-2, chọn Man City và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Burton Albion vs Manchester City: 0-2

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester City 

Nhận định kèo hiệp 2 Burton Albion vs Manchester City 

Cơ hội đi tiếp của Burton là không còn dù là nhỏ nhất bởi để làm được điều đó họ phải thắng Man xanh 10-0 và đó là một kịch bản không tưởng. Mục tiêu hạn chế bàn thua vẫn sẽ là nhiệm vụ hàng đầu hoặc khả thi hơn, nếu ghi được bàn vào lưới Man City cũng được coi là món quà đặc biệt mà đội bóng ở League One này đáp lễ trước khán giả nhà. Ở trận lượt đi, Burton dù thua 0-9 nhưng không phải là không có cơ hội ghi bàn, một kịch bản mà mà cả chủ và khách đều vui và dễ xảy ra ở trận lượt về này là Burton vẫn thu đậm nhưng sẽ có bàn thắng, và khả năng nổ Tài vẫn là rất cao. Với kèo cả trận Man City chấp 2-2,5 và tài/xỉu 4 hòa, chọn Man City và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Burton Albion vs Manchester City: 1-5

Dự đoán kèo châu Á full time: Manchester City 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Burton Albion vs Manchester City 

Thống kê phong độ Burton Albion vs Manchester City 

Lịch sử đối đầu Burton Albion vs Manchester City 

Đội hình dự kiến Burton Albion vs Manchester City 

Burton Albion: Collins; Miller, Brayford, Buxton, Hutchinson; Wallace, Quinn, Templeton; Akins, Boyce, Harness.

Man City: Muric; Walker, Sandler, Stones, Zinchenko; D.Silva, Foden, B.Silva; Mahrez, Jesus, Sane.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h