Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Bournemouth vs Chelsea – 02h45 ngày 31/01/2019 – Đứng vững trong Top 4

Nhận định bóng đá trận Bournemouth vs Chelsea – 02h45 ngày 31/01/2019 – Vòng 24 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Chelsea vừa hoàn thành hai mục tiêu khá quan trọng là vào chung kết League Cup sau khi đánh bại Tottenham trên chấm luân lưu và giành quyền vào vòng 5 của Cúp FA, nơi đối thủ của thầy trò HLV Sarri mới được xác định là một tên tuổi lớn mang tên Manchester Utd. Nhưng đó là câu chuyện của cuối tháng 2. Mục tiêu trước mắt của Chelsea là tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong Top 4 trước sự đeo bám hết sức quyết liệt phía sau của MU và Arsenal. Ở vòng 24 này, Chelsea sẽ phải đến làm khách trước Bournemouth, một thử thách được đánh giá là không quá khó với Chelsea thời điểm này bởi chủ nhà Bournemouth đang có một phong độ không thật tốt thời gian qua.

Bournemouth mới đây vừa có chiến thắng trước West Ham trên sân nhà nhưng đáng chú ý khi đó mới là trận thắng đầu tiên của đội bóng này ở 5 vòng đấu gần nhất, ở 4 trận đấu trước đó, Bournemouth nhận 3 thất bại và 1 trận hòa. Bournemouth hiện xếp thứ 12 trên BXH, một vị trí khá an toàn với cuộc đua trụ hạng nhưng cũng là quá xa xôi so với cuộc đua giành vé dự Cúp Châu Âu. Mới đây đội bóng này cũng đã bị loại khỏi Cúp FA còn trước đó cũng bị chính Chelsea hất cẳng khỏi League Cup. Với một đội bóng mà không còn nhiều mục tiêu như Bournemouth, đòi hỏi một động lực thi đấu cao nhất xem ra không phải chuyện đơn giản.

Chelsea thì trái lại đang rất cần điểm, dù đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng cách biệt về điểm số giữa Chelsea với hai đội xếp sau là Arsenal và MU chỉ là 3 điểm, một cú sảy chân thời điểm này sẽ cực kỳ tai hại khi ở phía sau MU đang hừng hực khí thế với 8 trận thắng liên tiếp. Phải chơi trên sân khách nhưng Chelsea có điểm tựa quan trọng là thành tích đối đầu rất khả quan trong quá khứ. 3 chuyến làm khách gần nhất trước Bournemouth, Chelsea đều là đội giành chiến thắng. Vấn đề trên hàng công của Chelsea phần nào cũng đã được tháo gỡ với sự xuất hiện của bản hợp đồng mới Higuain. Theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, Chelsea sẽcó chiến thắng ở trận này để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH sau vòng đấu này

Nhận định kèo hiệp 1 Bournemouth vs Chelsea

4/5 cuộc đụng độ gần đây giữa Bournemouth và Chelsea có hiệp 1 khô hạn bàn thắng và điều này có rất nhiều khả năng sẽ lặp lại. 3 trận đấu gần nhất của Bournemouth, đội bóng này cũng không ghi bàn ở Hiệp 1 trong khi 3 chuyến làm khách gần nhất của Chelsea, đội bóng của HLV Sarri cũng chỉ trở nên nguy hiểm ở Hiệp 2. Với kèo Hiệp 1 trận đấu này Chelsea chấp 1/4 và Tài/Xỉu 1-1,5, chọn chủ nhà Bournemouth và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Bournemouth vs Chelsea: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Bournemouth

Nhận định kèo hiệp 2 Bournemouth vs Chelsea

Chelsea vừa thất bại trong trận làm khách gần nhất ở giải Ngoại hạng trước Arsenal nhưng khó có thể xem thường đội bóng của HLV Sarri bởi ngay sau đó là hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Sheffield. Trong quá khứ, Chelsea và Bournemouth đã 9 lần chạm trán với nhau và cặp đấu này chưa từng xuất hiện tỷ số hòa, Chelsea có 7 trận thắng và 2 thất bại, tuy vậy trong cả 3 lần đóng vai đội khách trước Bournemouth, Chelsea đều giành trọn 3 điểm. Hai lần gặp nhau gần nhất của hai đội, Bournemouth đều bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Chelsea và trong bối cảnh Chelsea đang rất cần điểm, khả năng Bournemouth tiếp tục gặp khó là rất cao nhưng khó có thể chờ đợi đây sẽ là một cuộc đối đầu cởi mở. Với kèo Chelsea chấp 1 hòa và Tài/Xỉu 2,5-3, chọn Chelsea và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Bournemouth vs Chelsea: 0-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Chelsea

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Bournemouth vs Chelsea

Thống kê phong độ Bournemouth vs Chelsea

Lịch sử đối đầu Bournemouth vs Chelsea

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Chelsea

Bournemouth: Begovic, Ake, Daniel, Cook, Lerma, Gosling, Brooks, Fraser, Stanislas, King, Wilson.

Chelsea: Arrizabalaga;  Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso; Jorginho, Kante, Kovacic;  Willian, Hazard, Higuain.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h