Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Liverpool vs Leicester City – 03h00 ngày 31/01/2019 – Cáo vào hang Quỷ

Nhận định bóng đá trận Liverpool vs Leicester City – 03h00 ngày 31/01/2019 – Vòng 24 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Liverpool vẫn đang dẫn đầu BXH giải Ngoại hạng Anh với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, nhưng kể từ sau thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City, mỗi trận đấu của Liverpool giờ đây lại có thêm những áp lực không hề nhỏ. Hai trận đấu gần nhất đều là những cuộc chiến đầy cam go của Liverpool trước các đối thủ vốn không được đánh giá quá cao là Brighton và Crystal Palace, nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp đã biết cách vượt qua để giành trọn 6 điểm tối đa. Tiếp Leicester City trên sân nhà ở vòng này, Liverpool tiếp tục hướng đến 3 điểm nữa. Nhưng hai trận đấu trước đó cũng có thể là dấu hiệu báo trước rằng Liverpool thời điểm này sẽ không dễ để có những chiến thắng tưng bừng và cách biệt như trước đây.

Về phần mình, Leicester vừa trải qua hai thất bại liên tiếp một trên sân nhà và một trên sân khách, và đó cũng là hai trận đấu mà Bầy cáo đều thua với tỷ số sát nút 1-2 trước Southampton và 3-4 trước Wolverhampton. Lúc này trên BXH, Leicester đang đứng thứ 9 với 31 điểm, một vị trí đủ cho thấy đội bóng này đã sa sút nhiều so với chính họ nhưng vẫn là một tên tuổi ở giải Ngoại hạng.

Trận lượt đi ở mùa giải năm nay giữa hai đội kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Liverpool, đó cũng là một trong 3 trận đối đầu gần nhất của hai đội mà Liverpool toàn thắng nhưng đều không thể thắng cách biệt. Chính xác là trong 9 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Liverpool chỉ có đúng một lần giành chiến thắng với cách biệt trên một bàn và 7/9 trận đấu không thể giữ sạch lưới. Vậy nên dù có lợi thế sân nhà ở trận đấu này nhưng theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, đây tiếp tục có thể sẽ là một chiến thắng đầy nhọc nhằn của Liverpool.

Nhận định kèo hiệp 1 Liverpool vs Leicester City

Hiệp 1 trận đấu này có thể sẽ là hiệp đấu của Liverpool bởi những số liệu thống kê đang chỉ ra Leicester đang thực sự yếu kém trong 45 phút thi đấu đầu tiên mỗi khi xa nhà. 8 trận đấu sân khách liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường, Leicester đều không ghi bàn ở Hiệp 1 trong đó có 4/8 trận đấu bị thủng lưới ở Hiệp 1. Trong khi đó trên sân nhà, 4/5 trận gần nhất Liverpool đêì ghi bàn Hiệp 1 nhưng cũng chỉ có 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trong Hiệp 1. Với kèo Hiệp 1 trận đấu này Liverpool chấp 3/4 và Tài/Xỉu 1-1,5, chọn Liverpool và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Liverpool vs Leicester City: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Liverpool

Nhận định kèo hiệp 2 Liverpool vs Leicester City

Leicester chơi không tốt ở Hiệp 1 nhưng lại thường chơi rất thăng hoa ở Hiệp 2. Ngay cả trong những cuộc đối đầu với Liverpool, Hiệp 2 cũng luôn là khoảng thời gian mà Bầy cáo làm khó cho The Kop nhiều nhất, bằng chứng là việc Leicester có tới 7/9 trận đối đầu đã qua sút tung lưới đội chủ sân Anfield. Trên sân khách mùa này, Leicester đạt hiệu suất ghi bàn 1,2 bàn/trận và nhận lại số bàn thua tương ứng. Nhìn chung phong độ của Leicester mùa này là khá thất thường, đội bóng này có thể thua những đội ở nhóm cuối bảng nhưng cũng thường xuyên có những trận đấu rất ấn tượng trên sân khách. 12 trận xa nhà vừa qua, Leicester có đến 5 trận thắng và 2 trận hòa, không dễ để Liverpool muốn làm gì thì làm ở trận đấu này. 4/5 trận đối đầu đã qua của hai đội không có nhiều hơn 3 bàn thắng. Do vậy với kèo Liverpool chấp 1,5-2 và Tài/Xỉu 3-3,5,chọn Leicester City và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Liverpool vs Leicester City: 2-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Liverpool

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Liverpool vs Leicester City

Thống kê phong độ Liverpool vs Leicester City

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Leicester City

Đội hình dự kiến Liverpool vs Leicester City

Liverpool: Alisson, van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Henderson, Fabinho, Shaqiri, Firmino, Salah, Mane.

Leicester: Schmeichel, Simpson, Maguire, Evans, Chilwell, Mendy, Choudhury, Ndidi, Pereira, Vardy, Ghezzal.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h