Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Hannover 96 vs Leipzig – 02h30 ngày 02/02/2019 – Quá khó cho chủ nhà

Nhận định bóng đá trận Hannover 96 vs Leipzig – 02h30 ngày 02/02/2019 – Vòng 20 Giải VĐQG Đức Bundesliga. 

Bundesliga mới chỉ đi được 1 nửa chặng đường nhưng đến thời điểm này, sự phân khúc trên BXH đã bắt đầu rõ rệt trong đó hai đội bóng Hannover 96 và Leipzig có thể nói nôm na là không thể ngồi cùng mâm. Leipzig dù đây mới là năm thứ 3 chơi bóng ở Bundesliga nhưng vẫn đang chứng tỏ được mình là một đội bóng mạnh ở nước Đức và việc họ đang tạo ra bất ngờ liên tiếp ở đấu trường Châu Âu những năm qua không phải là ngẫu nhiên.

Năm nay, dù không thành công ở sân chơi Europa League nhưng ở đấu trường quốc nội, Leipzig vẫn chứng tỏ được năng lực và trước vòng đấu thứ 20 này, thầy trò HLV Rangnick vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH và tràn trề cơ hội dự Champions League mùa tới nếu biết tận dụng những cơ hội ở lượt về.

Trong khi đó với Hannover 96, phong độ nghèo nàn thời gian qua đang đẩy đội bóng này đến gần hơn với cánh cửa trở về với giải hạng Nhất cho dù đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 liên tiếp mà đội bóng này quay trở lại. Lần gần nhất mà đội bóng này biết đến cảm giác chiến thắng tại Bundesliga đã là từ ngày 10/11/2018, kể từ đó đến nay, 8 vòng đấu đã trôi qua và Hannover 96 vẫn chỉ biết hoàn và thua. Thành tích nghèo nàn này đang đẩy Hannover lún sâu vào khủng hoảng khi hiện chỉ xếp thứ 2 từ lưới lên trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm sau 19 vòng đấu. Trong cơn nguy khó, việc phải chạm trán một đội bóng mạnh lại đang có phong độ cao như Leipzig quả là điều không may với thầy trò HLV Thomas Doll bên phía Hannover.

Trong quá khứ, Leipzig và Hannover thực chất mới chạm trán nhau có 3 lần nhưng chiến thăng luôn thuộc về Leipzig. Nay trong bối cảnh phong độ và thực lực của chủ và khách là hoàn toàn trái ngược, các chuyên gia tipongdamoingay.mobi tin rằng chiến thắng khó có thể thoát khỏi tay Leipzig ở trận đấu này

Nhận định kèo hiệp 1 Hannover 96 vs Leipzig

Hannover là một trong những đội bóng đang để thủng lưới nhiều nhất Bundesliga với 43 bàn thua sau 19 trận đã đấu trong khi Leipzig lại đang là đội có nhiều bàn thắng trong Top đầu Bundesliga. Mạch 5 trận sân khách không ghi bàn liên tiếp ở Hiệp 1 vừa được Leipzig chặn lại bằng việc ghi 3 bàn thắng vào lưới chủ nhà Fortuna Düsseldorf ở vòng đấu mới nhất. Vậy nên trước một hàng thủ mong manh như của Hannover có thể tiếp tục là cơ hội để Leipzig cải thiện thành tích này, 2/3 lần gặp Hannover vừa qua Leipzig có bàn thắng trong Hiệp 1, nhưng cũng không nên kỳ vọng có nhiều bàn thắng ở Hiệp 1 trận đấu này. Với kèo Hiệp 1 Leipzig chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Leipzig và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Hannover 96 vs Leipzig: 0-2

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Leipzig

Nhận định kèo hiệp 2 Hannover 96 vs Leipzig

3 lần gặp gỡ đã qua, Leipzig toàn thắng trước Hannover 96, dường như điều đó đảm bảo cho một trận thắng nữa của đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH trước đội chủ nhà đang ngụp lặn ở đáy bảng với chuỗi 8 trận không thắng vừa qua. Cả 3 lần gặp gỡ đó, trận đấu đều có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Trước các đội bóng trong Top 4 thời gian qua, Hannover thường thua rất đậm, mới đây là trận thua 1-5 trước Dortmund, trước đó đội bóng này cũng đã thua 0-4 trước Bayern và 1-4 trước Gladbach. Một thất bại cách biệt của Hannover trước Leipzig thời điểm này nếu xảy ra cũng không khiến ai bất ngờ. Với kèo trận này Leipzig chấp 1 hòa và tài/xỉu 3 hòa, chọn Leipzig và tài, ngươi chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số full time: Hannover 96 vs Leipzig: 1-3

Dự đoán kèo châu Á full time: Leipzig

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Hannover 96 vs Leipzig

Thống kê phong độ Hannover 96 vs Leipzig

Lịch sử đối đầu Hannover 96 vs Leipzig

Đội hình dự kiến Hannover 96 vs Leipzig

Hannover 96: Esser, Anton, Akpoguma, Wimmer, Ostrzolek, Fussum, Muller, Bakalorz, Albornoz, Weydandt, Sarenren.
Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Orban, Konate, Klostermann, Laimer, Demme, Adams, Sabitzer, Werner, Poulsen.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h