Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Lille vs Nice – 02h45 ngày 02/02/2019 – Kẻ phá đám

Nhận định bóng đá trận Lille vs Nice – 02h45 ngày 02/02/2019 – Vòng 23 Giải VĐQG Pháp Ligue 1. 

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn của bóng đá Pháp ngoại trừ gã khổng lồ PSG, Lille đang có môt mùa giải tuyệt vời khi đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Những trận đấu đã qua cũng là thời điểm mà Lille đang có phong độ rất cao với 5 chiến thắng liên tiếp trên 2 mặt trận là Ligue 1 và Cúp Liên Đoàn trong đó 3 vòng đấu gần nhất ở Ligue 1, Lille giành trọn 9 điểm tối đa. Tuy vậy trong cách chiến thắng của Lille, người ta vẫn chưa thấy mãn nhãn khi đa phần các chiến thắng đều khá vất vả và 4/5 trận thắng đó chỉ có cách biệt tối thiểu.

Bên kia chiến tuyến, Nice thì đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Pháp  và trước đó cũng đã bị loại khỏi CÚp Quốc gia và lúc này có thể toàn tâm toàn ý cho Ligue 1. Nhưng dường như chính điều này đang giúp cho đội bóng này thi đấu ổn định hơn trong thời gian trở lại đây. Không còn những thất bại khó hiểu, Nice vừa có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại giải VĐQG và chuỗi trận đó giúp đội bóng này cải thiện đáng kể thứ hạng khi hiện đã leo lên vị trí thứ 7 với 34 điểm sau 22 trận đã đấu.

Gặp Lille khi đội chủ nhà đang có phong độ cao là một thử thách đầy khó khăn với Nice, nhưng sự khởi sắc của Nice thời gian qua cũng báo hiệu một trận đấu không dễ dang với chủ nhà Lille. Lịch sử đối đầu gần đây của hai đội cũng luôn báo hiệu những trận đấu khó khăn cho Lille, cụ thể là ở 14 trận gặp nhau gần nhất, Lille chưa một lần biết đến chiến thắng khi hòa 7 và thua 7 trận.

Nice vừa có 4 trận sân khách không thắng liên tiếp (hòa 3, thua 1) như Lille dù đang thắng 4/5 trận ở 5 vòng gần nhất nhưng thực chất đa phần là các chiến thắng trên sân khách, trên sân nhà, rất khó lý giải khi Lille chỉ có 1 trận thắng ở 5 lần tiếp khách gần đây. Có quá nhiều dấu hiệu để có thể nghĩ đến một kết quả bất ngờ sẽ xảy ra ở trận này và theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, đó có thể là việc Nice sẽ ít nhất có điểm ra về trong chuyến làm khách này.

Nhận định kèo hiệp 1 Lille vs Nice

Xét về khả năng nhập cuộc, Lille là đội đang làm tốt hơn so với Nice. Điều này được thể hiện bằng việc Lille đang ghi bàn khá đều đặn trong Hiệp đấu đầu tiên ở 4/5 trận đấu vừa qua. Trong khi đó dù cũng đang có chuỗi trận khá tốt nhưng Hiệp 1 không phải là khoảng thời gian mà Nice phát huy hết sức mạnh, đội bóng này thường chỉ thực sự nguy hiểm trogn Hiệp 2 đặc biệt là trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2 sau khi đã có 1 hiệp đầu “thăm dò đối thủ”. Tuy vậy không nên quá kỳ vọng vào việc có nhiều bàn thắng ở Hiệp 1 bởi các đội bóng khi đối đầu Nice thường rơi vào trạng thái mất sự hưng phấn bởi lối chơi  khá khó chịu của đội bóng này. Với kèo Hiệp 1 Lille chấp 1/4 và Tài/xỉu 3/4, chọn chủ nhà Lille và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Lille vs Nice: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Lille

Nhận định kèo hiệp 2 Lille vs Nice

Như đã đề cập, Nice là đội bóng thường chơi rất hiệu quả ở Hiệp 2. Thống kê chỉ ra 4/5 trận đấu gần nhất đội bóng này đều ghi bàn ở hiệp đấu thứ 2 và đa phần đều là những bàn thắng quan trọng quyết định đến việc giành điểm. Việc không thua trước Lille ở 14 trận đối đầu đã qua kéo dài từ năm 2012 cho đến nay cũng là chỗ dựa tinh thần tốt với Nice trong bối cảnh phong độ đang có chiều hướng được cải thiện. 14 trận đấu mà Nice bất bại trước Lille kể trên thì cũng chỉ có 3 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng. Lille dù đang xếp thứ 2 trên BXH nhưng nếu coi là một ông lớn của bóng đá Pháp xem ra vẫn còn hơi miễn cưỡng, chuỗi trận thăng hoa của đội bóng này có thể hiểu là một hiện tượng thú vị nhưng đã là hiện tượng thì cũng sẽ đến lúc kết thúc và rất có thể Nice lại là đối thủ khó chịu phá hỏng những ngày vui của Lille như bao lần gặp nhau gần đây. Với kèo trận này Lille chấp 1/2 và tài/xỉu 2-2,5, chọn Nice và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Lille vs Nice: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Nice

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Lille vs Nice

Thống kê phong độ Lille vs Nice

Lịch sử đối đầu Lille vs Nice

Đội hình dự kiến Lille vs Nice

Lille: Maignan, Celik, Fonte, Soumaoro, Kone, Mendes, Xeka, Pepe, Ikone, Bamba, Leao.

Nice: Benitez, Atal, Herelle, Dante, Sarr, Danilo, Cyprien, Tameze, Sylvestre, Ganago, Saint-Maximin.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h