Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Nhật Bản vs Qatar – 21h00 ngày 01/02/2019 – Ma mới, Ma cũ

Nhận định bóng đá trận Nhật Bản vs Qatar – 21h00 ngày 01/02/2019 – Chung kết Asian Cup 2019. 

Sau gần 1 tháng tranh tài, Asian Cup cuối cùng cũng chuẩn bị hạ màn với trận chung kết giữa Nhật Bản và Qatar. Nếu như Nhật Bản từ lâu vẫn luôn là một thế lực của Bóng đá Châu Á và việc đội bóng xứ sở mặt trời mọc vào chung kết không khiến ai ngạc nhiên thì Qatar lại là một hiện tượng đầy thú vị ở Asian Cup năm nay. Đội bóng sẽ là chủ nhà của World Cup 2022 đang có sự chuẩn bị tuyệt vời cho Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên sân nhà và với lứa cầu thủ đầy tài năng hiện tại, một chức vô địch nếu giành được ở Asian Cup năm nay sẽ là bệ phóng cho những giấc mơ cổ tích sau đây hơn 2 năm nữa.

Nhật Bản vào chung kết với một hành trình hầu như chưa có chông gai nào đáng kể. Chính xác thì có thể nói trước những đối thủ đã chạm trán trên hành trình vào chung kết, Nhật Bản luôn biết cách chiến thắng theo đúng nhưng toan tính của mình. 3 trận đấu vòng bảng, trận vòng 1/8 và cả trận tứ kết với Việt Nam, Nhật Bản toàn thắng nhưng luôn chỉ thắng cách biệt đúng 1 bàn. Đã có không ít những lời chỉ trích từ chính CĐV Nhật Bản cho HLV Moriyasu Hajime về màn trình diễn quá thực dụng đó nhưng tất cả đã phải ngả mũ trước những cầu thủ Samurai xanh khi đội bóng này lột xác hoàn toàn khi chạm trán đối thủ được đánh giá rất cao là Iran. Nhật Bản thắng thuyết phục Iran 3-0 ở Bán kết và vẫn mang đến cho người ta cảm giác là dường như đội bóng này vẫn chưa phô diễn hết sức mạnh của mình.

Nhưng đó cũng là lý do để tin trận chung kết Asian Cup tới đây thực sự đáng chờ đợi. Người ta đang hồi hộp chờ xem một đội bóng từng cuốn phăng Iran 3 bàn không gỡ sẽ làm gì trước một đội tuyển đang có hàng phòng ngự xuất sắc nhất Asian Cup năm nay khi chưa để thủng lưới một bàn nào trên con đường vào chung kết như Qatar. Qatar đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ trung bậc nhất ở Asian Cup, nhưng đó là những tài năng thực sự đã được khẳng định ở những trận đấu đã qua trên cả phương diện tấn công và phòng ngự. Một đội bóng không để thủng lưới bàn nào và ghi 16 bàn thắng trong 6 trận thì chắc chắn không thể là một đội bóng tầm thường

Nhật Bản đã 4 lần vào chung kết Asian Cup và điều đặc biệt là cả 4 trận chung kết đó, Nhật Bản đều giành chức vô địch, lần gần nhất là tại Asian Cup 2011. Còn với Qatar, đây mới là lần đầu tiên đội bóng này vào đến bán kết và việc vào chung kết đã thực sự là một kỳ tích. Một trân đấu giữa một “Ma cũ” và một “Ma mới” mà ở đó, chẳng có gì đảm bảo “cũ” sẽ bắt nạt được “mới”. Theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, rất có thể trận đấu này sẽ không thể phân định thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức.

Nhận định kèo hiệp 1 Nhật Bản vs Qatar

Tính chất của một trận chung kết có thể khiến cả Nhật Bản và Qatar đề cao sự thận trọng. Thực chất thì điều này đã được cả hai đội thể hiện kể từ vòng knock-out của Asian Cup năm nay. 3 trận đấu của vòng loại trực tiếp vừa qua, Nhật Bản có hai trận đấu kết thúc Hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0, Qatar cũng có 2 trận đấu không ghi bàn ở Hiệp 1. Rất nhiều khả năng tỷ số hòa 0-0 sẽ được lặp lại trong Hiệp 1 trận chung kết này khi chẳng đội bóng nào muốn chọn cách chơi mạo hiểm để rồi có thể bị dẫn bàn trước. Với kèo Hiệp 1 trận đấu này Nhật Bản chấp 1/4 và tài/xỉu 3/4, chọn Qatar và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Nhật Bản vs Qatar: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Qatar

Nhận định kèo hiệp 2 Nhật Bản vs Qatar

Trong quá khứ, Nhật Bản và Qatar đã gặp nhau 4 lần và Nhật Bản đang chiếm ưu thế khi có 2 trận thắng và 2 trận hòa. Đây cũng là một điều hết sức dễ hiểu khi bóng đá Qatar thực chất mới chỉ để lại dấu ấn kể từ sau khi quốc gia này giành quyền đăng cai World Cup 2022 và lứa cầu thủ hiện tại chính là những tài năng được đầu tư cho tương lai. Không giành chức vô địch với Nhật Bản là một sự thất vọng, nhưng với Qatar, vào chung kết đã là một kết quả tuyệt vời, vậy nên Qatar có lợi thế hơn về tâm lý nhưng Nhật Bản chắc chắn có kinh nghiệm hơn hẳn. Cả hai trận bán kết của Asian Cup đều có rất nhiều bàn thắng được ghi với thế trận một chiều, nhưng đến trận chung kết, kịch bản này rất khó tái diễn khi hai đội đều có những điểm mạnh rõ ràng của riêng mình. Khả năng trận đấu này kéo dài đến Hiệp phụ với không nhiều bàn thắng được ghi trong 90 phút là khá cao. Với kèo trận này Nhật Bản chấp 1/4 và tài/Xỉu 2 hòa, chọn Qatar và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Nhật Bản vs Qatar: 0-0  (Hiệp phụ: Nhật Bản thắng 1-0)

Dự đoán kèo châu Á full time: Qatar

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Nhật Bản vs Qatar

Thống kê phong độ Nhật Bản vs Qatar

Lịch sử đối đầu Nhật Bản vs Qatar

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Qatar

Nhật Bản (4-5-1): Gonda; Nagatomo, Tomiyasu, Yoshida, Hiroki Sakai; Haraguchi, Endo, Minamino, Shibasaki, Ritsu Doan; Osako.

Qatar (4-3-3): Al-Sheeb; Al Ali, Salman, Hisham, Al-Muhaza; Ahmed Fathi, Khoukhi, Hatem; Moustafa, Ahmed Alaaeldin, Abdulla.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h