Connect with us

Bóng Đá Plus

Hòa West Ham, Liverpool chỉ còn hơn Man City 3 điểm

Một ngày sau khi Man City đánh bại Arsenal một cách thuyết phục, Liverpool làm khách trước West Ham với sức ép phải thắng để tiếp tục gia tăng trở lại khoảng cách với đối thủ. Trước một chủ nhà West Ham đang trải qua cơn bão chấn thương cùng phong độ hiện hết sức nghèo nàn, tưởng như mục tiêu 3 điểm của Liverpool sẽ không quá khó khăn nhưng tâm lý nặng nề đè nặng lên các đôi chân Lữ đoàn đỏ khiến thầy trò Jurgen Klopp chỉ có thể ra về với 1 điểm.

Liverpool thậm chí còn có lợi thế dẫn bàn trước ở phút thứ 22 sau pha xoay người dứt điểm rất nhanh của Sadio Mane dù trước đó các trọng tài đã mắc sai lầm khi bỏ qua lỗi việt vị của người băng xuống và chuyền bóng vào là James Milner. Dẫu vậy, sau bàn thắng có phần may mắn này, Liverpool đã không thể bảo vệ được thành quả trong một thế trận mà The Kop thiếu đi nhiều cảm hứng chơi bóng

Chỉ 6 phút sau khi dẫn bàn, West Ham đã có bàn gỡ hòa. Michail Antonio là người kết thúc một tình huống dàn xếp đá phạt khá cầu kỳ của đội chủ nhà với một pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Alisson Becker. Tỷ số được quân bình 1-1 và đến lúc này nhiều người bắt đầu mường tượng ra một viễn cảnh không vui cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Liverpool kiểm soát bóng vượt trội với 75% ở trận này tuy vậy số pha dứt điểm mà họ tạo ra cũng chỉ ngang bằng đội chủ nhà. Trong hầu hết thời gian của Hiệp 2, Liverpool chơi thiếu sắc sảo và không thể ghi bàn thắng. Thậm chí nếu không có may mắn, đội bóng của Jurgen Klopp thậm chí còn có thể phải nhận thêm bàn thua sau những tình huống phản công chất lượng của đội chủ nhà.

Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu và với việc chỉ có thêm được 1 điểm ở trận đấu này, Liverpool hiện có 62 điểm, chỉ còn hơn Man City 3 điểm và hơn Tottenham 5 điểm. Đáng chú ý khi đây đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Liverpool và là trận đấu thứ 3 trong 5 vòng đấu gần nhất The Kop bị mất điểm. Theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, dường như những gì tinh túy nhất đã được Liverpool phơi bày hết ở giai đoan lượt đi và khoảng thời gian trước mắt sẽ là những thách thức rất lớn với đoàn quân của Jurgen Klopp nếu muốn giành chức vô địch Premier League mùa này

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus