Connect with us

Bóng Đá Plus

MU 5 năm vẫn thua Chelsea – CHÁN

Không đội bóng nào mà lại khiến cho các cổ động viên Quỷ Đỏ cảm thấy khát khao mong đợi đội nhà có thể đánh bại được họ như Chelsea.

Trong suốt kỉ nguyên Sir Alex Ferguson, Manchester United là một “Ông Kẹ” của cả giải đấu. Bất kì đối thủ nào khi phải đối đầu với đoàn quân của Sir Alex đều phải cảm thấy nể sợ trước sức mạnh của đội bóng này. Nhưng tiếc rằng, mọi thứ đã mất đi đối với United kể từ ngày mà Sir Alex nói lời chia tay với câu lạc bộ để nghỉ ngơi khi sức khỏe đã không còn cho phép. United trở nên tầm thường hơn, yếu đuối hơn. Để rồi giờ đây, trước cuộc đấu với Chelsea vào đêm nay, giật mình nhìn lại, ta chợt hoảng hốt nhận ra rằng đã 5 năm nay, chúng ta chưa một lần đánh bại nổi đội bóng khó chịu kia.

12 lần đối đầu gần nhất, United chỉ biết nhận lấy những trận hòa và thua. Đó thực sự là một điều vô cùng khó nuốt đối với chúng ta, những người luôn yêu đội bóng này đến cuồng điên.

Nếu như những thất bại của David Moyes hay trong năm đầu tiên của Louis Van Gaal có thể đành tạm chấp nhận, khi mà lúc đó Chelsea đang quá mạnh, còn chúng ta thì xuống dốc không phanh. Thế nhưng, ngay ở mùa giải năm ngoái thôi, khi mà Chelsea có một bộ mặt bạc nhược đến thê thảm, thì chúng ta vẫn chỉ có thể…hòa.

Có một vận đen nào đó luôn bám theo United trong hai lần đối đầu Chelsea ở mùa giải vừa rồi. Trận lượt đi, bóng cứ tìm đến hết xà ngang rồi lại cột dọc sau những pha bóng vô cùng đẹp mắt của Juan Mata hay là Martial. Rồi đến khi Herrera tưởng như đã phải có được bàn thắng, khi khoảng cách từ cú dứt điểm của anh đến khung thành chỉ chưa đầy 2m; vậy mà bóng vẫn tìm đến đúng người thủ thành Courtois. Lạ kì!

Và không dừng lại ở đó, đến trận lượt về, tưởng như chiến thắng đã phải thuộc về United, khi mà chúng ta đã dẫn trước đến những phút cuối cùng, thì hỡi ôi, một sai lầm của hàng thủ đã cướp đi tất cả. Diego Costa ghi bàn ở phút 90. Và thế là lại thêm một lần, chúng ta không thể thắng. Cay thật!

Hai lần chạm trán của mùa giải này, Manchester United lại tiếp tục phải đón nhận những trái đắng. Trận thua 0-4 tại Premier League là trái đắng với cả đội, còn trận thua 0-1 ở FA Cup là sự cay đắng với Mourinho. Những lời lẽ xúc phạm mà các fan Chelsea dành cho ông thực sự là khó nuốt nổi. Và sẽ không có cách nào đáp trả ngọt ngào hơn bằng một chiến thắng vùi dập đội quân của Antonio Conte vào đêm nay, để khiến cho đám cổ động viên vô ơn kia phải ngậm mồm lại.

United thèm một chiến thắng lắm rồi. Không những vì chuỗi trận hòa đang gặp phải, mà là còn vì danh dự, niềm kiêu hãnh của Quỷ Đỏ đang bị tổn thương nghiêm trọng.

Tiến lên nào, nghiền nát Chelsea như vốn những gì mà chúng ta vẫn thường làm!

Tiến lên đi nào, United ơi!

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus