Connect with us

Bóng Đá Plus

Phương án “chữa cháy” của Man United bị cấm vận toàn tập

Tiền đạo tân binh của Manchester United, Odion Ighalo vẫn chưa được tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới, do lo ngại về Virus Corona.

Odion Ighalo từ CLB Trung Quốc, Shanghai Shenhua là cái tên duy nhất cập bên sân Old Trafford tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, tân binh người Nigeria vẫn đang bị “cách ly” với các đồng đội mới bởi “quỷ đỏ” lo ngại về việc anh tới từ Trung Quốc, tâm điểm của đại dịch Virus Corona.

Mới đây nhất, Ighalo đã không thể góp mặt trong chuyến tập huấn của CLB mới tại Marbella (Tây Ban Nha), bất chấp việc anh không tới từ “ổ dịch” Vũ Hán.

Không chỉ có vậy, theo thông tin mới nhất tipbongdamoingay.mobi có được, chân sút 30 tuổi tiếp tục bị đội chủ sân Old Trafford “cấm” đến sân tập Carrington.

Do lo sợ nguy cơ lây nhiễm virus Corona, MU muốn Ighalo hoàn tất thủ tục cách ly đủ 14 ngày trước khi tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới.

Thay vào đó, cựu cầu thủ Watford sẽ phải tiếp tục tập riêng với chuyên gia thể lực Wayne Richardson. Vào thứ sáu tới, anh mới có thể lần đầu góp mặt trong một buổi tập chính thức của đội chủ sân Old Trafford.

Tại Man United, Ighalo sẽ khoác áo số 25. Chân sút này được coi là phương án “chữa cháy” của nửa đỏ thành Manchester trong bối cảnh Marcus Rashford có khả năng nghỉ thi đấu cho tới tháng 4.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus