Connect with us

Tip Kèo Thơm

Serbia vs Ireland – Tip kèo thơm ngày 25/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Serbia vs Ireland

Serbia rõ ràng đã chơi không hay ở UEFA Nations League 2020 khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 6 trận. Tuy nhiên trước khi khép lại hành trình của mình ở giải đấu mới mẻ tại châu Âu, Serbia vẫn biết cách khiến giới mộ điệu chú ý khi hủy diệt tuyển Nga không thương tiếc với tỷ số 5-0. Thắng lợi ấy dù không mang nhiều ý nghĩa về mặt thành tích, nhưng chắc chắn nó tiếp thêm động lực cho Serbia ở hành trình vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Về phần CH Ireland, đội bóng của HLV Stephen Kenny xưa nay vẫn luôn được biết đến là tập thể trung bình yếu tại lục địa già. Chạm trán Serbia ở lượt trận mở màn sắp tới, không nhiều người tin CH Ireland sẽ làm nên chuyện. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu với tốc độ chậm khi 8/9 trận gần nhất của CH Ireland khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 4/5 trận gần đây của Serbia cũng không vượt quá 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Serbia vs Ireland

Nhìn vào lịch sử đối đầu trong quá khứ, không khó nhận ra Serbia luôn là đội bóng mạnh hơn so với CH Ireland. Từ năm 2008 tới nay đôi bên gặp gỡ 5 lần cả chính thức lẫn giao hữu nhưng CH Ireland chưa bao giờ quật ngã được Serbia. Về phong độ, đã rất lâu rồi CH Ireland cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đội khách đã trải qua 9 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Nếu không tính giao hữu, số trận CH Ireland không thắng đã lên tới con số 11. Đáng báo động ở chỗ trong 6 lần ra sân vừa qua hàng công của CH Ireland không hề ghi được bất cứ bàn nào. Với sức công phá tệ hại như vậy, CH Ireland khó có điểm trước Serbia. Các cổ động viên của CH Ireland càng lo lắng hơn khi Serbia vẫn luôn đá máu lửa tại tổ ấm của họ. Chỉ 2 thất bại sau 19 lần tiếp khách từ năm 2016 của Serbia là minh chứng điển hình và với kèo chấp 0,5-1 full time, đặt cửa Serbia sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Serbia -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Serbia vs Ireland

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Serbia ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,66. Lợi nhuận thấp không thể tạo điểm nhấn, và những tín đồ thích cửa trên đa phần vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả khả quan dành cho CH Ireland, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên phần thưởng cao bao giờ cũng tỷ lệ thuận với xác suất thành công thấp. Đừng quên CH Ireland luôn rất ngại đối đầu với Serbia, chưa kể hiện tại phong độ của CH Ireland là quá yếu kém. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào CH Ireland sẽ là phương án mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Serbia vs Ireland

6 trận sân nhà gần nhất Serbia ghi 7 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó CH Ireland đã bất lực ở khâu ghi bàn trong 9 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Serbia sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Serbia tỏ ra nhỉnh hơn CH Ireland trên mọi khía cạnh và với việc được chơi trên sân nhà, có lẽ Serbia sẽ không gặp nhiều khó khăn để buộc CH Ireland phải tay trắng ra về.

Dự đoán tỷ số Serbia vs Ireland

Serbia 1-0 Ireland HT

Serbia 2-0 Ireland FT

Đội hình dự kiến Serbia vs Ireland

Serbia: Dmitrovic, Pavlovic, Nikola, Milenkovic, Lazovic, Maksimovic, Gudelj, Kostic, Tadic, Milinkovic-Savic, Mitrovic.

Ireland: Peacock-Farrell, Jonny Evans, Dallas, Lewis, Flanagan, Davis, McNair, Galbraith, Lafferty, Magennis, Washington.

Thành tích đối đầu Serbia vs Ireland

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm