Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Argentina vs Olympic Slovenia, 26/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Argentina vs Olympic Slovenia – 11h40 ngày 26/07/2021: Kết thúc triều đại

Chung bảng với đội chủ nhà Nhật Bản nên Argentina vs Slovenia phải rất cố gắng mới hy vọng qua được vòng bảng. Bởi bên cạnh đội chủ nhà Nhật Bản thì đối bảng C còn có sự xuất hiện của Tây Ban Nha. Các đội tại bảng C được đánh giá khá ngang nhau nên đây có thể coi là bảng tử thần tại Olympic. Cưu vương Argentina sẽ đối mặt với Slovenia trận đầu tiên. Thời kỳ huy hoàng của đội tuyển đến từ châu Mỹ đã kết thúc từ rất lâu. Nhiều kỳ Thế vận hội gần đây nhà vô địch chủ yếu là đội tuyển Mỹ. Đối với Slovenia thì những năm qua họ cũng sản sinh ra khá nhiều cá nhân chất lượng. Nổi tiếng nhất chính là Doncic đang chơi cho Dallas Mavericks tại NBA. Đội hình hiện tại của huấn luyện viên Sekulic hoàn toàn có thể đánh bại được Argentina.

Không có gì khó khăn đối với Slovenia tại vòng loại Olympic khi họ chung bảng với Angola và Ba Lan. Đội bóng của Doncic dễ dàng có được hai chiến thắng và băng băng tiến đến trận chung kết. Đối với Argentina thì họ không phải thi đấu vòng loại mà trực tiếp giành vé đi tiếp. Đoàn quân huấn luyện viên Hernandez đã lựa chọn thi đấu giao hữu để duy trì phong độ. Tuy nhiên kết quả mà Argentina đạt được có lẽ trái ngược. Bởi cả 3 trận giao hữu của đại diện châu Mỹ đều nhận thất bại. Mặc dù trong đội hình của Argentina cũng có nhiều ngôi sao thi đấu quốc tế. Ngôi sao sáng nhất có lẽ là Campazzo đang thi đấu cho Denver Nuggets. Tiếc rằng những ngôi sao của huấn luyện viên Hernandez lại phải là nhân tố xuất sắc tại giải đấu họ đang tham gia. So sánh đội hình hai đội thì Slovenia hoàn toàn đang chiếm ưu thế hơn rất nhiều.               

Trong lịch sử mặc dù chưa gặp nhau trận nào những có lẽ hai đội đã tìm hiểu lối chơi của đối phương rất kỹ. Trong đội hình của Slovenia thì Doncic luôn là cầu thủ kiến tạo số 1. Bên cạnh đó ngôi sao đang chơi cho Dallas cũng luôn góp mặt trong nhóm những cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận đấu. Đây chính là cầu thủ nguy hiểm nhất mà hàng thủ Argentina cần đề phòng. Đối với đội tuyển Argentina thi họ thường tập trung tấn công nhiều ở hiệp 1 của trận đấu. Đoàn quân huấn luyện viên Hernandez rất dễ đánh mất thế trận ở hiệp 2. Tuy nhiên điểm số đại diện châu Mỹ ghi được luôn ở mức khá. Trung bình 3 trận giao hữu trước khi thi đấu tại Thế vận hội Tokyo của Argentina thì mỗi trận họ ghi được 79 điểm. Bên kia chiến tuyến Slovenia có hàng công mạnh hơn nên mức điểm họ ghi được đều trên 90 điểm. Cửa tài đang có cơ hội chiến thắng rất cao trong trận đầu bảng C Olympic.             

Kết quả trận đấu sắp tới có rất ít người tin đội tuyển Argentina sẽ giành chiến thắng. Đội hình và lối chơi của huấn luyện viên Hernandez không có gì nổi trội. Trong khi đó Slovenia đang có được những ngôi sao vô cùng chất lượng. Sức mạnh của đoàn quân huấn luyện viên Sekulic cũng được thể hiện rất rõ nét bằng hành trình đến Olympic năm nay của họ. Kèo chấp nên lựa chọn đội tuyển Slovenia để đặt cược. Đối với kèo tài xỉu của trận đấu thì Slovenia không phải đội thích chơi phòng ngự. Điểm số trận đấu có thể sẽ ở mức có lợi cho cửa tài.     

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Argentina vs Olympic Slovenia

Dự đoán đội hình Olympic Argentina vs Olympic Slovenia

Olympic Argentina:   Brussino, Campazzo, Delia, Garino, Scola.

Olympic Slovenia: Blazic, Cancar, Doncic, Dragic, Tobey.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Argentina vs Olympic Slovenia

Olympic Argentina 80 – 109 Olympic Slovenia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ