Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Pháp vs Olympic Mỹ, 25/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Pháp vs Olympic Mỹ – 19h ngày 25/07/2021: Dàn sao NBA

Tất cả những ngôi sao hay nhất NBA đều đã hội tụ tại Thế vận hội Tokyo năm nay. Đội tuyển Mỹ đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Mặc dù thiếu vắng những cái tên nổi tiếng như James, Davis của Lakers. Tuy nhiên điều đó không khiến sức mạnh của đội tuyển Mỹ giảm đi quá nhiều. Do trận chung kết NBA diễn ra quá muộn và gần với thời gian bắt đầu Olympic. Vì vậy những ngôi sao trong đội hình đội tuyển Mỹ chủ yếu là những đội bị loại từ vòng tứ kết. Được đánh giá mạnh nhất bảng và sẽ đối đầu với đội mạnh thứ hai bảng B. Một chiến thắng sẽ giúp đội tuyển Mỹ gần như nắm giữ ngôi đầu bảng B Olympic năm nay. Đội tuyển Pháp đang có phong độ đi xuống và nhiều khả năng sẽ nhận thất bại ngay trận đầu ra quân.                 

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại tứ kết World Cup. Đội tuyển Pháp khi ấy đã đánh bại được Mỹ. Năm đó huấn luyện viên Popovich đã không triệu tập được đội hình mạnh nhất. Ngôi sao sáng nhất khi đo của đội tuyển Mỹ là Mitchell. Còn năm nay thì sau những ngôi sao sáng nhất của những đội bóng lớn tại NBA đều có mặt. So sánh sức mạnh giữa hai đội hoàn toàn chênh lệch nhau rất nhiều. Trước khi tham dự Olympic thì đội tuyển Mỹ cũng đã cho Tây Ban Nha và Argentina nhận trái đắng. Đoàn quân huấn luyện viên Popovich đã thị uy sức mạnh rất tốt khi những chiến thắng của họ đều rất thuyết phục. Khả năng ném 3 điểm và ghi 2 điểm của đội tuyển Mỹ luôn hơn đối thủ. Hiệu số ghi điểm thấp nhất mà Mỹ sở hữu là ném phạt do họ ít bị phạm lỗi. Đối diện với Mỹ thì chắc chắn Pháp sẽ ở cửa dưới.                               

Huấn luyện viên Collet trước khi bắt đầu Thế vận hội đã chọn chủ nhà Nhật Bản làm đối thủ giao hữu. Tưởng rằng sẽ thể hiện được sức mạnh nhưng không ngờ Pháp lại thua với cách biệt 6 điểm. Đội hình chính của đội tuyển Pháp cũng có tới 3 gương mặt quen thuộc tại NBA. Tuy nhiên những ngôi sao của đội tuyển Pháp chủ yếu lại chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng và tiên phong hàng ngoài. Không có một trung phong nên hàng công của Pháp hoạt động kém hiệu quả hơn. Bù lại hàng thủ của huấn luyện viên Collet lại chắc chắn bởi có tới 3 ngôi sao phòng ngự đang chơi tại NBA là Batum, Fournier vs Gobert. Đội tuyển Mỹ rất mạnh nhưng trước những người đồng đội đứng bên kia chiến tuyến. Điểm số đoàn quân huấn luyện viên Popovich ghi được có lẽ sẽ thấp hơn.       

Trong 3 trận giao hữu trước khi chính thức thi đấu tại Thế vận hội của đội tuyển Pháp thì họ đều thất bại. Thiếu đi một trung phong thực thụ khiến lối chơi của đội tuyển Pháp chủ yếu là phòng ngự và ném 3 điểm. Đối mặt với một đội tuyển Mỹ thi đấu toàn diện về mọi mặt tấn công. Cơ hội chiến thắng của đội tuyển Mỹ đang ở mức tuyệt đối và đặt cược vào đoàn quân huấn luyện viên Popovich sẽ là điều hợp lý nhất. Cửa xỉu của trận đấu sẽ chiến thắng với đội hình toàn ngôi sao phòng ngự của Pháp thì Mỹ khó có thể vùi dập được họ.            

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Pháp vs Olympic Mỹ

Dự đoán đội hình Olympic Pháp vs Olympic Mỹ

Olympic Pháp: Fournier, Batum, Gobert, Fall, Albicy. 

Olympic Mỹ: Durant, Green, LaVine, Lillard, Tatum.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Pháp vs Olympic Mỹ

Olympic Pháp 70 – 84 Olympic Mỹ

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ