Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Australia vs Olympic Nigeria, 25/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Australia vs Olympic Nigeria – 15h30 ngày 25/07/2021: Chiến thuật bí hiểm

Đội tuyển Nigeria được đánh giá yếu nhất bảng B Olympic năm nay. Căn bản bóng rổ Nigeria chưa có nhiều tiếng vang trên thế giới. Mặc dù vậy để đánh bại đại diện đến từ châu Phi cũng không điều dễ dàng. Đối đầu với Nigeria ở trận đầu tiên Thế vận hội Tokyo năm nay chính là Australia. Đại diện châu Đại Dương cần một có ít nhất 1 chiến thắng và hiệu số cao để tự tin đi tiếp. Hai đội cũng đã có trận giao hữu rất gần đây. Đội chiến thắng là Úc. Nhiều chuyên gia nhận định huấn luyện viên trưởng Nigeria đã giấu nghề. Bởi trước đó đại diện châu Phi đã giao hữu với Mỹ và Argentina và họ giành được kết quả rất khác. Tuy nhiên đến trận giao hữu với Australia thì họ lại chơi kém đi một cách kỳ lạ. Nigeria vẫn đang ẩn chứa nhiều bí ẩn nên chắc chắn sẽ có bất ngờ trong trận đấu sắp tới.

Chênh lệch điểm số trận giao hữu gần nhất của hai đội rất lớn. Đoàn quân huấn luyện viên Goorjian đã thắng Nigeria với cách biệt 39 điểm. Hai đội cùng lựa chọn Mỹ và Argentina để giai hữu và đều có được chiến thắng. Tuy nhiên đáng chú ý là đội hình huấn luyện viên Brown trong trận gặp Australia hoàn toàn khác so với hai trận đối đầu với Mỹ và Argentina. Chỉ có đúng hai cầu thủ là Okogie và Vincent xuất hiện từ đầu cho đến cuối giai đoạn giao hữu của Nigeria trước thềm Thế vận hội Tokyo. Huấn luyện viên Brown rõ ràng đã cất đi những ngôi sao tốt nhất để mình khi giao hữu với Úc. Trận đối đầu chính thức sắp tới của Nigeria tại Thế vận hội Tokyo thì họ chắc chắn sẽ ra sân đội hình mạnh nhất. Đại diện châu Phi sẽ không dễ dàng bị đánh bại. Nhiều chuyên gia còn đang đưa ra nhận định bất ngờ sẽ xuất hiện trong trận đầu tiên bảng B môn bóng rổ Olympic năm nay.               

Dĩ nhiên với việc cất đi những cầu thủ hay nhất trong trận đối đầu gần nhất với Úc. Điểm số đội tuyển Nigeria ghi được ở mức rất thấp. Trước đó khi đội hình mạnh nhất của huấn luyện viên Brown ra sân thì họ đều ghi được ít nhất 90 điểm. Bên kia chiến tuyến thì đại châu Đại Dương cũng có chuỗi trận bất bại liên tiếp. Điểm số trung bình mỗi trận của đoàn quân huấn luyện viên Goorjian ghi được đều trên 90 điểm/1 trận. Trận đối đầu sắp tới của hai đội chắc chắn sẽ là trận đôi công. Điểm số của trận đấu sẽ giúp cửa tài chiến thắng. Bởi hai đội đều sở hữu lối chơi khá hiệu quả.          

Lựa chọn đầu tư vào đội tuyển Nigeria hoàn toàn có thể giúp người chơi chiến thắng kèo chấp trận đấu sắp tới. Theo nhận định của nhiều chuyên gia lâu năm thì cửa tài sẽ có lợi thế chiến thắng lớn hơn. Sau những trận đấu giao hữu gần đây có thể thấy hàng công hai đội có khả năng ghi điểm rất tốt. Đặt cược cửa tài chắc chắn sẽ thắng cược.     

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Australia vs Olympic Nigeria

Dự đoán đội hình Olympic Australia vs Olympic Nigeria

Olympic Australia:  Baynes, Dellavedova, Ingles, Landale, Mills.

Olympic Nigeria: Achiuwa, Nwamu, Okogie, Okpala, Vincent.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Australia vs Olympic Nigeria

Olympic Australia 84 – 90 Olympic Nigeria

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ