Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Nhật Bản vs Olympic Argentina, 01/08, Olympic 2020

Kèo Olympic Nhật Bản vs Olympic Argentina – 11h40 ngày 01/08/2021: Danh dự chủ nhà

Đội tuyển bóng rổ Nhật Bản đã tạo nên sự thất vọng khi không thắng cả 2 trận vòng bảng. Hiện tại chỉ còn duy nhất một cơ hội để Nhật Bản đi tiếp. Đó chính là đoàn quân huấn luyện viên Lamas phải chiến thắng trận đấu cuối cùng nhiều nhất có thể. Bởi vẫn còn một vé cho đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Argentina đang là một trong số những đội nằm trong nhóm những đội có thành tích thứ 3 tốt nhất. Tuy nhiên đại diện châu Mỹ hiện tại chưa có được chiến thắng nào nên không có vé trong tay. Nếu Nhật Bản thắng trận đấu cuối cùng với số điểm ghi được từ 90 trở lên thì cơ hội đi tiếp của đội chủ nhà vẫn còn.                                                                               

Đánh bại Argentina đang là mục tiêu số 1 của Olympic Nhật Bản. Vì nếu giành chiến thắng đội bóng huấn luyện viên Lamas sẽ leo lên thứ và đồng thời có vé đi tiếp. Hachimura đang được kỳ vọng rất nhiều trong trận đấu sắp tới. Trong trận đấu thứ hai với Slovenia thì ngôi sao đang chơi cho Washington Wizards đã tỏa sáng. Hachimura ghi được 34 điểm và bỏ xa ngôi sao hay nhất bên phía Slovenia là Doncic 9 điểm. Tuy nhiên một mình Hachimura thì không thể chống đỡ được cả Doncic và Dragic bên phía Slovenia. Trận thua thứ hai liên tiếp khiến Nhật Bản phải quyết tâm giành chiến thắng trận đấu sắp tới. Cũng giống như Nhật Bản thì Argentia cũng phải giành chiến thắng trận đấu sắp tới mới có hy vọng đi tiếp. Đội bóng huấn luyện viên Hernandez cần thắng với mức điểm ghi được trên 90 mới có thể đi tiếp.                                     

Trong nhóm những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất thì đội đứng đầu là Đức. Tuy nhiên đội tuyển Đức đã thất bại ở vòng cuối. Hiện tại đại diện châu Âu đang có được chiến thắng sau 3 vòng đấu. Xếp thứ hai là Séc và chỉ cần một chiến thắng với mức điểm ghi được nhiều hơn đội tuyển Đức là một trong hai đội có thể giành vé đi tiếp. Trận đấu sắp tới cả Nhật Bản và Argentina đều rất cần chiến thắng. Đặc biệt 2 đội cũng cần phải ghi được mức điểm cao mới có thể đi tiếp. Điều này khiến cho trận đấu sắp tới điểm số có thể sẽ lên rất cao. Cửa tài sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng kèo tài xỉu trận đấu sắp tới.          

Lần gần nhất hai đội gặp nhau thì điểm số trận đấu đã kết thúc trên 200. Olympic năm nay điểm số trận đối đầu giữa hai đội nhiều khả năng vẫn sẽ trên 200. Đánh giá khách quan thì hàng thủ hai đội tại Thế vận hội năm nay khá yếu. Trung bình mỗi trận tại Olympic năm nay hàng thủ đôi bên đều thua trung bình 100 điểm/ 1 trận. Hàng công của hai đội sẽ có nhiều cơ hội hơn trong trận đấu sắp tới. Người chơi nên lựa chọn cửa tài để đặt cược chắc chắn sẽ chiến thắng. Đối với kèo chấp của trận đấu thì Nhật Bản với lợi thế sân nhà sẽ dồn hết sức để chiến thắng. Đội hình của huấn luyện viên Lamas không hề yếu nên người chơi có thể tin tưởng được.                  

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Nhật Bản vs Olympic Argentina

Dự đoán đội hình Olympic Nhật Bản vs Olympic Argentina

Olympic Argentina: Campazzo, Delia, Garino, Scola, Vidoza.

Olympic Nhật Bản: Baba, Edwards, Hachimura, Tanaka, Watanabe.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Nhật Bản vs Olympic Argentina

Olympic Nhật Bản 108 – 93 Olympic Argentina

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ