Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Slovenia, 01/08, Olympic 2020

Kèo Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Slovenia – 15h20 ngày 01/08/2021: Phân tranh ngôi đầu

Bảng C đã xác định được hai tấm vé đi tiếp dành cho Tây Ban Nha và Slovenia. Bởi hai đội đều có được 2 chiến thắng sau hai vòng đấu. Trận đấu sắp tới giữa hai đội chỉ với một mục đích xác định đội nào sẽ đứng nhất bảng. Olympic Slovenia đang chiếm được nhiều ưu thế chiến thắng hơn. Trong tay huấn luyện viên Sekulic đang sở những ngôi sao chơi tấn công hay như Doncic. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi cho Dallas Mavericks đang là cầu thủ ghi điểm tốt nhất cho Slovenia đồng thời cũng là người kiến tạo tốt nhất. Trong khi đó Olympic Tây Ban Nha lại không có được sức mạnh hàng công lớn như đối thủ. Đội bóng huấn luyện viên Scariolo chủ yếu chơi phòng ngự để giành chiến thắng trong những trận đấu đã qua. 

Mặc dù hiện tại đội tuyển Tây Ban Nha đang được đánh giá yếu hơn. Nhưng trong lịch sử đối đầu giữa hai đội thì Tây Ban Nha giành được nhiều chiến thắng hơn. Tuy nhiên huấn luyện viên Scariolo cũng không thể tự tin vào chuỗi thành tích đối đầu. Bởi trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đã cách đây 2 năm. Khi đó ngôi sao số 1 của Slovenia là Doncic chỉ mới 20 tuổi. Vì vậy mà Doncic chưa được gọi vào đội tuyển để thi đấu bóng rổ. Năm nay khi đã chứng minh được thực lực tại đấu trường bóng rổ danh giá nhất thế giới là NBA. Ngay lập tức huấn luyện viên Sekulic đã triệu tập Doncic thi đấu Olympic. Sau 2 vòng đấu có thể thấy tầm quan trọng của Doncic trong đội hình Slovenia là như thế nào. Rất có thể đây sẽ là cơ hội để Olympic Slovenia trả được món nợ bao lâu nay Tây Ban Nha đã gây ra cho họ.                

Dựa vào đội hình có nhiều cầu thủ chơi tấn công tốt nên chủ yếu lối chơi của Slovenia là tấn công. Chỉ sau 2 vòng đấu điểm số đội bóng huấn luyện viên Sekulic đã ghi được là 234. Trung bình mỗi trận Slovenia ghi được 117 điểm. Cửa tài liên tiếp giành chiến thắng nhờ vào sự xuất sắc của hàng công Slovenia. Đối với những trận đấu của Tây Ban Nha thì cửa xỉu có lợi hơn. Hàng thủ đội bóng huấn luyện viên Scariolo chỉ mới thua trung bình 74 điểm/ 1 trận. Khả năng phối hợp và ném 3 điểm của Tây Ban Nha kém hơn Slovenia rất nhiều nên họ chọn giải pháp an toàn đó là phòng ngự. Phân định ngôi đầu bảng C sẽ được quyết định sau trận đấu sắp tới. Cửa tài nhiều khả năng sẽ chiến thắng bởi lối chơi của Slovenia giúp điểm số trận đấu kết thúc ở mức cao.       

Một trận đấu có thể giúp Slovenia chứng minh sức mạnh của mình. Bên cạnh đó điều quan trọng hơn chính là ngôi đầu bảng C. Trận đấu cuối cùng tại bảng C Olympic năm nay đội tuyển Slovenia sẽ giành chiến thắng. Người chơi đặt cược vào Doncic và các đồng đội là hợp lý nhất. Cửa tài cũng sẽ giành chiến thắng khi Slovenia làm chủ trận đấu thì điểm số luôn ở mức rất cao.       

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Slovenia

Dự đoán đội hình Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Slovenia

Olympic Tây Ban Nha: Blazic, Cancar, Doncic, Dragic, Tobey.

Olympic Slovenia: Abalde, Claver, Fernanandez, Gasol, Rubio.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Slovenia

Olympic Tây Ban Nha 90 – 110 Olympic Slovenia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ