Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Mỹ vs Olympic Cộng hòa Séc, 31/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Mỹ vs Olympic Cộng hòa Séc – 19h ngày 31/07/2021: Tận dụng cơ hội

Đội tuyển Mỹ hiện đang đứng thứ hai bảng A do có hiệu số tốt hơn Séc. Trong khi đó đội tuyển Olympic Séc đang đứng thứ 3 đồng thời nằm trong nhóm những đội có thành tích tốt. Ngôi đầu bảng B có lẽ sẽ thuộc về Pháp khi vòng cuối họ chỉ gặp đội yếu nhất bảng là Iran. Vì vậy Mỹ và Séc sẽ tranh giành vị trí thứ hai trong trận đấu sắp tới. Đội nào thua đồng nghĩa với việc sẽ đối mặt với nguy cơ ở lại. Đội bóng huấn luyện viên Popovich có lẽ chiếm được nhiều lòng tin của các chuyên gia hơn. Bởi đội hình của Mỹ đến với Thế vận hội năm nay thực sự quá mạnh. Trận đầu bị Pháp đánh bại thì nhà đương kim vô địch đã lấy lại phong độ rất nhanh bằng chiến thắng trước Iran.                                                                                     

Booker, Lillard, Tatum, LaVine và Duran đều được vào sân. Có thể thấy huấn luyện viên Popovich năm nay gọi rất nhiều tay ném giỏi của NBA tham dự Olympic. Trong khi đó đội tuyển Séc chỉ có duy nhất Satoransky là đang chơi cho NBA. Satoransky cũng chính là đội trưởng hiện tại của Olympic Séc. Huấn luyện viên Ginzburg biết rằng trận đấu sắp tới rất khó khăn. Bởi vì trận đấu thứ hai Séc gặp Pháp thì họ đã để lộ quá nhiều sơ hở. Chiến thắng ở quarter đầu nhưng ngay sau đó Séc bị Pháp lội ngược dòng. Kết quả cuối cùng Séc thất bại với cách biệt 20 điểm. Pháp là đội sở hữu nhiều ngôi sao phòng ngự hay tại NBA còn Mỹ thì gần như đội hình toàn ngôi sao tấn công. Sức mạnh của đội bóng huấn luyện viên Popovich đã được thể hiện với chiến thắng cách biệt trên 50 điểm trước Iran. Cửa trên kèo chấp chắc chắn đang trong tay Olympic Mỹ.                                

Còn nhớ vòng sơ loại World Cup bóng rổ thì Séc đã đối đầu với Mỹ. Satoransky mặc dù là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu. Tuy nhiên một mình ngôi sao đang thi đấu cho Chicago Bulls cũng không thể ngăn cản được sức mạnh của hàng loạt ngôi sao bên phía đội tuyển Mỹ. Lần gần nhất hai đội gặp nhau đội tuyển Mỹ đã giành chiến thắng với cách biệt 21 điểm. Trận đấu sắp tới chắc chắn đội hình của huấn luyện viên Popovich sẽ phô diễn sức mạnh. Lần này Olympic Séc phải lựa chọn chơi phòng ngự phản công. Huấn luyện viên Ginzburg thừa biết đội bóng của ông không thể đôi công thắng được Mỹ. Cửa xỉu được đánh giá sẽ có lợi thế trong trận cuối của hai đội tại bảng A.                

Séc dĩ nhiên mạnh hơn Iran nên không có chuyện đội tuyển Mỹ sẽ tạo thêm một chiến thắng khủng khiếp như lượt trận thứ hai họ đã làm. Mặc dù vậy một chiến thắng nhẹ nhàng đối với đội bóng huấn luyện viên Popovich hoàn toàn có thể xảy ra. Đầu tư vào Olympic Mỹ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đánh giá kèo tài xỉu thì Séc sẽ chơi phòng ngự để có được một kết quả có lợi trong bảng xếp hạng những đội đứng thứ 3. Đặt cược cửa xỉu bảo đảm người chơi sẽ thắng cược.                    

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Mỹ vs Olympic Cộng hòa Séc

Dự đoán đội hình Olympic Mỹ vs Olympic Cộng hòa Séc

Olympic Mỹ: Adebayo, Booker, Durant, Holiday, Lillard.

Olympic Cộng hòa Séc: Balvin, Bohacik, Satoransky, Schilb, Vesely.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Mỹ vs Olympic Cộng hòa Séc

Olympic Mỹ 96 – 71 Olympic Cộng hòa Séc

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ