Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Australia vs Olympic Đức, 31/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Australia vs Olympic Đức  – 15h20 ngày 31/07/2021: Tấm vé cuối cùng

Đội tuyển Đức đang đứng thứ 3 bảng B và có trong tay tấm vé đi tiếp nhờ hiệu số rất tốt. Trận cuối cùng cũng là trận đấu quan trọng nhất đối với đại diện châu Âu tại Olympic năm nay. Bởi đứng đầu bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 chưa thực sự đủ an toàn để đoàn quân huấn luyện viên Rodl có thể đi tiếp. Hiện tại đối thủ xếp sau Đức đang là Séc và Argentina. Đại diện châu Mỹ chỉ cần một chiến thắng tưng bừng vòng cuối và điều kiện là đội tuyển Đức thua thì nhiều khả năng học trò huấn luyện viên Rodl sẽ về nước sớm. Đối đầu với đội đứng nhất bảng B là Olympic Australia thì Đức sẽ sẵn sàng chơi đôi công vì tấm vé cuối cùng.                    

Đội tuyển Olympic Australia đang có điều kiện rất thuận lợi để đi tiếp. Giành hai chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng huấn luyện viên Goorjian đứng nhất bảng B. Thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp Úc khẳng định được sức mạnh toàn diện. Đối với đội tuyển Đức thì thất bại đầu tiên trước Ý khiến họ phải dồn toàn lực đánh bại Nigeria ở trận thứ hai. Học trò huấn luyện viên Rodl đã thành công có được chiến thắng đầu tiên tại lượt trận thứ hai. Trận chiến sắp tới đội tuyển Đức hoàn toàn có thể tin họ sẽ giành được chiến thắng. Sức mạnh của đại diện châu Âu không hề nhỏ và trong lần gần nhất hai đội gặp nhau Đức cũng đã đánh bại được Úc. Trận đầu có thể là sơ quá sơ suất khiến quarter cuối đội tuyển Đức phải nhận trái đắng. Trận cuối cùng tại vòng bảng rất quan trọng nên Đức chắc chắn sẽ chơi thận trọng hơn.       

Đoàn quân huấn luyện viên Goorjian đang có hàng thủ rất tốt. Điểm số thua trung bình sau 2 lượt trận của Úc đang thấp nhất bảng B. Đối với đội tuyển Đức thì trận nào của họ cũng là những trận đấu sôi động. Đội bóng huấn luyện viên Rodl luôn bỏ quên hàng thủ mà tập trung hết vào tấn công. Vì vậy chỉ sau 2 lượt trận điểm số trung bình mà đội tuyển Đức ghi được là 90 điểm/1 trận. Cửa tài đã giành chiến thắng áp đảo ở những trận đấu gần đây của Đức. Để có thể đứng được đầu bảng B thì hàng công đội tuyển Olympic Australia cũng không phải dạng vừa. Baynes và Ingles và Mills là những ngôi sao tốt nhất  của Olympic Australia. Một trận chiến hấp dẫn sẽ diễn ra tại vòng đấu cuối bảng B Olympic.           

Đội hình của Đức có sự góp mặt của nhiều cầu thủ đang chơi trong nước. Chủ yếu huấn luyện viên Rodl đang tin dùng những ngôi sao đang thi đấu cho Alba Berlin. Điểm yếu của Olympic Đức chính là họ chưa có được những ngôi sao phòng ngự hay như bên phía Australia. Vòng đấu cuối Đức chỉ có thể tận dụng hàng công để giành chiến thắng. Cửa tài chắc chắn nên là sự lựa chọn đầu tiên của người chơi. Về phần kèo chấp thì Đức hoàn toàn đủ sức để giành chiến thắng.          

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Australia vs Olympic Đức 

Dự đoán đội hình Olympic Australia vs Olympic Đức 

Olympic Australia: Baynes, Dellavedona, Ingles, Landate, Mills.

Olympic Đức: Bonga, Lo, Obts, Thiemann, Voigtmann.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Australia vs Olympic Đức 

Olympic Australia 83 – 94 Olympic Đức

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ